Chương 72-Phiên ngoại hai: Quan sát

160 7 0
                                    

"Trình Tấn Tùng, tôi chúc anh và Thẩm Nghiêm hạnh phúc."

Chương 72-Phiên ngoại hai: Quan sát

Kỳ thực nói đến, trong lúc Thẩm Nghiêm còn hôn mê, đã có không ít người tới thăm. Trong số những người này đương nhiên là có lãnh đạo thành phố, đồng nghiệp khác ở cục cảnh sát, ngoài những người đến thăm hỏi theo lễ phép, thì có rất nhiều người thực sự quan tâm Thẩm Nghiêm, ví dụ đồng nghiệp cảnh sát được anh cứu ngày hôm đó, ví dụ một đám huynh đệ tổ trọng án tổ pháp chứng, còn có hai người bọn họ không nghĩ tới....

Người thứ nhất chính là Khương Kiến Đông

Vào ngày thứ hai sau khi Thẩm Nghiêm có chuyện, Khương Kiến Đông không biết từ đâu nghe được tin tức, liền trực tiếp từ H thị chạy tới. Người này vội vã chạy thẳng vào phòng bệnh giám hộ, làm cho Trình Tấn Tùng đang ngủ gật ở bên cạnh giường Thẩm Nghiêm sợ hết hồn.

"Ơ là anh à." Sau khi Trình Tấn Tùng thấy rõ người tới, thoáng bình phục tâm tình một chút. Hắn buông tay vẫn luôn nắm tay Thẩm Nghiêm ra, đứng lên.

Khương Kiến Đông nhìn bộ dạng Thẩm Nghiêm đầu quấn băng gạc, mặt còn đeo ống thở, trên mặt hắn lộ ra biểu cảm đau lòng. Hắn đi tới, một tay chống ở bên cạnh Thẩm Nghiêm, nhẹ giọng kêu lên một tiếng: "Thẩm Nghiêm?"

"Cậu ấy vẫn còn hôn mê." Trình Tấn Tùng ở một bên nhẹ giọng giải thích rõ.

Khương Kiến Đông nhìn chăm chú Thẩm Nghiêm, hồi lâu mới nhẹ giọng hỏi: "Vết thương của cậu ấy thế nào?..."

"Xương sườn bị gãy, đâm xuyên qua động mạch chủ trong bụng, chảy không ít máu. Thế nhưng từ hôm qua tới hôm nay, tình huống của cậu ấy ổn định không ít. Cứ theo đà này, bác sĩ nói có hi vọng tỉnh lại."

Nghe Trình Tấn Tùng nói như vậy, trên mặt Khương Kiến Đông tựa hồ bớt đi một chút lo lắng. Hắn lại nhìn Thẩm Nghiêm, sau đó đứng dậy, đi tới trước mặt Trình Tấn Tùng nói: "Đi ra ngoài tán gẫu một chút, được không?"

Trình Tấn Tùng gật đầu.

Khương Kiến Đông đi ra phòng bệnh, Trình Tấn Tùng cùng hắn đi ra ngoài, đi thẳng tới trên hành lang bệnh viện. Khương Kiến Đông vẫn luôn đi ở phía trước, nhưng mà, hắn đột nhiên xoay người mạnh một cái, một quyền lao ra! Trình Tấn Tùng không phòng bị, bị một quyền đập trúng bụng!

"A..." Trình Tấn Tùng ôm bụng, lảo đảo lui về phía sau hai bước.

"Cú đấm này, tôi thay Thẩm Nghiêm đánh anh!" Khương Kiến Đông tận lực đè thấp trong thanh âm mang theo phẫn nộ rõ ràng: "Lúc đó anh cũng ở đấy đúng không?! Tại sao không bảo vệ cậu ấy?! Biết rõ nơi đó có bom, tại sao không kéo cậu ấy ra ngoài, lại làm cho cậu ấy chịu tổn thương nặng như vậy? ! Thẩm Nghiêm yêu anh như thế, coi như anh không yêu cậu ấy, cũng không thể trơ mắt nhìn cậu đi chết được? !"

Trình Tấn Tùng ôm bụng, một lúc lâu mới thoáng chậm lại, hắn chậm rãi đứng thẳng lên, mở miệng nói với Khương Kiến Đông: "Anh nói sai một chuyện..."

"Tôi nói sai?" Khương Kiến Đông lộ ra một nụ cười lạnh: "Anh đừng nói cho tôi nói anh không có cơ hội ngăn cản cậu ấy."

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Where stories live. Discover now