Chương 18: Phát hiện kẻ tình nghi.

1.5K 108 11
                                    

Là ai đã từng nói: Thưởng thức, thích cùng yêu, là chừng mực chúng ta khó nắm bắt nhất...

Chương 18: Phát hiện kẻ tình nghi.

Sáng sớm ngày thứ hai, Thẩm Hạo quả nhiên đúng giờ đem điện thoại di động giao cho Tần Khải, Tần Khải lập tức bắt đầu tìm ghi chép cuộc trò chuyện, kết quả điều tra quả nhiên đúng như suy đoán của mọi người, tài khoản số QQ này của Phương Mẫn chỉ có một người bạn tốt, hai người không chỉ nhắn tin nhiều lần, hơn nữa ngôn từ còn rất ám muội. Mà quan trọng là...ngày xảy ra án mạng hôm đó, Phương Mẫn từng gửi tin nhắn nói cho người này, "chồng của em đi công tác, đêm nay dự định đi đến tiểu khu Viễn Cảnh Lệ Hồ" ngôn từ bên trong rõ ràng có ý tứ ám chỉ hàm xúc.

"Có tra được người này là ai không?"

Tần Khải lộ ra một nụ cười thâm ý: "Địa chỉ đăng kí IP lần cuối của người này, nằm ở đây—— công ty Lý Á Đông.

Khi mặt trời đến chính ngọ, phòng thẩm vấn cục cảnh sát.

Người đang ngồi trong phòng thẩm vấn tên gọi Tôn Minh Húc, 28 tuổi, là quản lý chi nhánh công ty Lý Á Đông. Người này vóc dáng rất cao, diện mạo cũng rất trẻ trung, một đôi mắt xoay chuyển rất nhanh, vừa nhìn liền biết là người có tâm tư dễ lung lay. Cảm giác rất khác so với Lý Á Đông tinh anh thành thục, Tôn Minh Húc làm cho người ta cảm giác tràn đầy sức sống, trên người hắn mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh nhàn nhã, thân dưới mặc một chiếc quần dài tối màu, làm nổi bật lên vóc dáng cao ráo của hắn. Đầu tóc của hắn rất gọn gàng, phía trên còn xịt keo, toàn bộ tóc tai đen bóng, hiện ra rất có tinh thần.

"Anh khoan hãy nói, dáng vẻ này của anh, quả thực có sức hấp dẫn, bảo sao Phương Mẫn có chồng rồi nhưng vẫn quan hệ với anh." Tần Khải nhìn Tôn Minh Húc trong phòng nói.

"Diện mạo ngược lại là rất được, nhưng đáng tiếc không đầu óc. Câu dẫn vợ của ông chủ, anh không sợ chuyện này vỡ lở ra sẽ có hậu quả gì à?" Trình Hải Dương không ủng hộ mà bĩu môi.

Trong phòng, Thẩm Nghiêm mở miệng nói với Tôn Minh Húc: "Tôn Minh Húc, tôi nghĩ anh đại khái cũng đoán được tại sao chúng tôi tìm anh đi."

Tôn Minh Húc cười mỉm một cái, chỉ là bên trong nụ cười có một tia căng thẳng không dễ phát giác, hắn không được tự nhiên hơi nhúc nhích thân thể một chút, mở miệng nói: "Đồng chí cảnh sát, tôi thật sự không hiểu các anh đang nói cái gì..."

Bộp!

Một cái điện thoại di động ném tới trên bàn —— điện thoại di động của Phương Mẫn.

"Hiện tại anh biết rồi chứ?" Thẩm Nghiêm mở miệng.

Nhìn thấy túi vật chứng đựng điện thoại di động, thân thể Tôn Minh Húc giống như bị giật điện chấn động một chút, hắn trợn mắt lên nhìn, thần tình trong mắt tựa hồ là có chút không dám tin tưởng.

"Đồng chí cảnh sát, các người... Chuyện này... ?" Tôn Minh Húc sốt sắng đến mức nói lắp.

"Chúng tôi đã thấy được cuộc trò chuyện giữa anh và Phương Mẫn, anh có thể giải thích cho chúng tôi về mối quan hệ này không?" Phương Lễ Nguyên khuyên bảo.

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Where stories live. Discover now