Chương 67: Kẻ tình nghi.

135 13 0
                                    

Thời điểm nghe đến cái từ "sau này", trong lòng Thẩm Nghiêm khó giải thích được có chút cảm động —— đây là lần thứ nhất, có người cùng anh nói đến "Sau này"...

Chương 67: Kẻ tình nghi.

Mọi suy đoán liên quan tới vụ án, vào ngày thứ hai xảy ra vụ án liền được chứng minh.

"Tôi cảm thấy hai vụ án lần này hung thủ rất có thể là cùng một người." Vừa đi vào văn phòng Tưởng Duệ Hằng trước hết cho ra kết luận như vậy. Hắn đem vài bức ảnh chụp thi thể để trên bàn, một bên ngồi xuống, nói: "Mọi người xem một chút vết thương của hai người chết đi, chúng nó có một điểm chung, chính là diện tích của miệng vết thương lớn hơn so với vết bị dao đâm. Sở dĩ sẽ tạo thành loại vết thương này, tôi cảm thấy được là hung thủ sau khi đâm xong còn cố tình dùng dao đâm sau hơn làm cho miệng vết thương toác ra."

"Làm cho vết thương toác ra?" Thẩm Nghiêm giương mắt: "Vì để cho người bị hại mất máu nhanh hơn?"

"Có thể." Tưởng Duệ Hằng gật gật đầu: "Dựa vào chiều sâu vết thương của hai người chết, nói rõ lực tay của hung thủ không lớn, đại khái cũng bởi vì như vậy, hắn mới cố tình làm cho vết thương toác ra, để máu chảy nhanh hơn, bảo đảm người bị hại chết tại chỗ. Cho nên, hung thủ rất có thể là một người đàn ông tương đối gầy yếu, hoặc là bản thân hung thủ không thuận tay trái, thế nhưng không biết bởi vì nguyên nhân gì tay phải của hắn bị thương, cho nên mới bị ép buộc phải dùng tay trái."

Nghe đến câu cuối cùng, Thẩm Nghiêm nhíu mày.

Tưởng Duệ Hằng nói xong, nhìn Trình Tấn Tùng ngồi bên cạnh, liền hỏi: "Các anh bên kia có phát hiện gì không?"

"Hung thủ rất cẩn thận, hiện trường gây án khá sạch sẽ, không có để lại dấu vân tay. Gia Vũ đã tìm được mấy miếng da vụn trên khăn mặt có dính máu hung thủ dùng để giết người, đang kiểm tra DNA xem có phải là của người chết hay là của hung thủ, thế nhưng nếu không phải người chết, cũng rất khó bảo đảm là của hung thủ vì khăn mặt kia là của buồng tắm công cộng."

"Không phát hiện được vết máu trên áo tắm của ai sao?"

"Tạm thời không thấy. Bể tắm nam công công kia có hơn 100 áo tắm, hơn nữa còn có áo tắm mới tinh được để vào. Ngày hôm qua thời điểm chúng tôi kiểm tra áo tắm, không phát hiện được áo tắm có dính máu. Hiện tại tất cả mọi người đang thử phản ứng luminol, kiểm tra xem có thể có phát hiện gì không. Thế nhưng tôi không quá lạc quan."

"Điều này cũng đúng. Nếu đổi lại là tôi, tôi cũng sẽ đem áo tắm mang đi." Tưởng Duệ Hằng nói: "Lưu lại quá nguy hiểm."

"Dựa vào sự thông minh của hung thủ, tôi cũng cảm thấy hắn không sẽ phạm loại sai lầm này." Thẩm Nghiêm nói."Hiện tại cơ bản có thể xác định hai người chết đều có cùng một hung thủ, chúng ta cũng có thể xác định được phương hướng điều tra rồi."

Ba người bên này đang nói, bên kia lại đột nhiên truyền đến tiếng gõ cửa, Trình Hải Dương mở cửa đi vào, mang theo hưng phấn nói: "Đội trưởng, Tấn ca, các anh ra xem một chút, Tần Khải có phát hiện lớn."

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ