Chương 61: Gặp lại kẻ địch.

155 14 0
                                    

"Đã lâu không gặp, đội trưởng Thẩm..."

Chương 61: Gặp lại kẻ địch.

"Đội trưởng Thẩm." Vương Duy Hiên hỏi:

"Lần này tới tìm tôi có chuyện gì vậy?"

"Là như thế này, thư ký Vương lần trước  anh đã chỉ ra cho chúng tôi mấy người làm việc bên trong văn phòng quận thuận tay trái và người gần đây từng có công tác tiếp xúc với quận trưởng Phùng cũng thuận tay trái. Chúng tôi dựa vào manh mối này điều tra, hiện tại có chút vấn đề muốn tìm anh hỏi thăm một chút."

Nghe được câu này, trên gương mặt hiện rõ sự căng thẳng của Vương Duy Hiên thoáng giảm đi một chút, hắn gật đầu một cái nói: "Được thôi."

Vì vậy Thẩm Nghiêm cầm hồ sơ bắt đầu hỏi. Thẩm Nghiêm hỏi khá nhiều vấn đề, Vương Duy Hiên kiên nhẫn trả lời từng vấn đề một, Tần Khải ở một bên phụ trách ghi chép.

"...Gần đây ở bộ phận thư ký có điều động nhân viên không?"

"Thư ký ở đây đa số là người già, chỉ có một thư ký đầu năm nay mới được điều tới đây, hai năm gần đây chúng tôi cũng không điều động ai cả."

"Là như thế này." Thẩm Nghiêm gật đầu, sau đó chuyển đề tài: "Theo chúng tôi điều tra hiện tại thư ký xử lý tài liệu chỉ có hai người phụ nữ, chúng tôi đã hỏi qua, đêm đó hai cô ấy đều tan việc đúng giờ, không có ai ở văn phòng làm đến hơn chín giờ, vậy buổi tối hôm xảy ra án mạng, người gọi điện cho quận trưởng Phùng là ai?"

Nghe đến vấn đề này, sắc mặt Vương Duy Hiên nhất thời biến đổi.

"À?... có thể là bộ ngành khác có chuyện cần liên hệ cho nên mới mượn điện thoại của phòng chúng tôi...." Vương Duy Hiên cười có chút miễn cưỡng: "Bởi vì có đồng nghiệp nói phải gọi điện thoại cho quận trưởng, đại khái là do tôi nghĩ lầm, chắc là cô ấy không có gọi..."

"Thư ký Vương, tôi hi vọng anh có thể nói thật." Thẩm Nghiêm nghiêm túc nói: "Ngày đó tôi nhận cuộc điện thoại kia, tôi có thể khẳng định, giọng điệu của người phụ nữ đó không phải là thư ký của văn phòng quận. Hơn nữa, cô ta có hỏi quận trưởng Phùng, 'Đêm nay anh có qua không?' Thẩm Nghiêm nhìn thẳng vào mắt Vương Duy Hiên nói: "Tôi nghĩ anh hiểu câu nói này hơn tôi."

Vương Duy Hiên nghe Thẩm Nghiêm nói, sắc mặt càng trở nên không tự nhiên.

"Chúng tôi hỏi qua vị lãnh đạo buổi tối hôm ấy quận trưởng Phùng gặp, ông ấy nói, vào khoảng 8 giờ 30 phút quận trưởng Phùng đã rời đi, vợ của quận trưởng Phùng nói, quận trưởng Phùng có nói cho bà ấy buổi tối không trở về nhà, vậy thời gian còn lại, ông ấy đi đâu?" Thẩm Nghiêm nhìn thần sắc bối rối của Vương Duy Hiên, thẳng thắn nói: "Thư ký Vương, chúng tôi điều tra những chuyện đó không phải là vì tò mò việc riêng tư của quận trưởng Phùng, mà anh phải hiểu được, chúng tôi đã xác định, mục đích ra tay của hung thủ chính là nhằm vào quận trưởng Phùng, trong thời gian xảy ra án mạng hung thủ có thể xuất hiện ở khu vực đó, có thể khẳng định hung thủ biết rõ hành tung của quận trưởng Phùng. Chúng tôi cần phải biết quận trưởng Phùng đã đi đâu và làm gì, hoặc xem có ai biết rõ hành tung của ông ấy không. Chuyện này đối với việc điều tra phá án của chúng tôi có ý nghĩa vô cùng quan trọng, anh hiểu không?!"

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ