Chương 32: Thi thể chết trong nước cạn.

1.3K 91 4
                                    

Trong lòng cậu có bí mật không thể nói cho ai biết, cậu cố tình giấu kín bí mật này không nói ra, nhưng là cậu phải cẩn thận, một khi bí mật này tiết lộ, " Ông ta nhấn mạnh từng chữ từng câu, âm trầm nói: "Người xung quanh sẽ xa lánh cậu, khiến cho cậu vạn kiếp bất phục."

Chương 32: Thi thể chết trong nước cạn.

"Nguyền rủa? !" Mấy người tổ trọng án tất cả đều sửng sốt, vẫn là lần đầu nhìn thấy có người tự thú nói là dùng nguyền rủa giết người.

"Này, Lạc Hải, ông phải hiểu rõ, hiện tại chúng tôi đang điều tra vụ án giết người! Đây không phải chỗ ông đùa giỡn!" Tần Khải lớn tiếng cảnh cáo nói.

"Cũng là bởi vì mạng người quan trọng, cho nên lão phu mới cảm thấy hổ thẹn trong lòng..." Lạc Hải mang bộ dạng đau lòng, chỉ là lần này lại đổi xưng hô biến thành "Lão phu".

Thẩm Nghiêm nhìn biểu tình và động tác có phần khoa trương của Lạc Hải, bất động thanh sắc tiếp tục hỏi: "Vậy ông nói một chút, ông làm thế nào để nguyền rủa giết người."

"Việc này chỉ trách lão phu nhất thời khí phách. Mấy ngày trước đây, trong lúc lão phu tại rìa đường uống rượu ngẫu nhiên gặp một người trẻ tuổi, cậu ta kể cho lão phu nghe cuộc sống bi thảm của cậu ta. Cậu ta cùng mẹ già hai người sống nương tựa vào nhau, kết quả năm ngoái chỗ ở của bọn họ đột nhiên tuyên bố di dời, cậu ta và mẹ già không muốn rời đi, kết quả có một gã xưng là họ Vương liền dùng thủ đoạn hèn hạ cưỡng bức bọn họ chuyển đi. Mẹ già của cậu ta dưới cơn nóng giận cùng họ Vương kia phát sinh tranh chấp, cuối cùng bởi vậy mà chết. Cậu ta dùng tận các loại biện pháp, đều không thể vì mẹ già lấy lại công đạo. Bây giờ mẹ cậu ta chết, lại không có nhà ở, có thể nói cơ khổ thê lương. Lão phu xưa nay rất bất bình với những người làm chuyện xấu, ngày đó lại uống hơi nhiều rượu, kết quả nhất thời tức giận, liền dạy cho cậu ta một loại phương pháp nguyền rủa, để cho cậu ta có thể trừng phạt người xấu kia. Kết quả hôm qua, lão phu bói toán mai rùa đột nhiên vỡ vụn, lão phu cảm giác không tốt, bấm ngón tay tính toán, mới phát hiện là lời nguyền rủa ứng nghiệm. Quả thực, buổi tối liền thấy tin tức."

"Ông dạy cho cậu ta nguyền rủa, là loại nguyền rủa gì?"

"Là bí pháp thuỷ chú."

"Cụ thể làm thế nào ?"

"Đầu tiên, lấy được ba sợi tóc của người đàn ông kia, sau đó giấu vào bên trong đất sét, lại đem đất sét nặn thành hình người, cuối cùng vào lúc mười hai giờ đêm bắt đầu niệm chú nguyền rủa tượng đất, sau đó đem tượng đất vứt vào trong nước, như vậy người này chắc chắn sẽ bị nước quấn thân, sau đó chết chìm."

Nghe đến câu cuối cùng, Trình Hải Dương rốt cục không nhịn được nữa: "Lạc Hải, ông không có chuyện gì đừng ở chỗ này quấy rối có được không? ! Ông xem tin tức cũng hẳn phải biết, thi thể kia phát hiện ở công trường, không phải trong biển. Ông muốn bịa chuyện thì cũng nên bịa xác thực một chút."

Nghe nói như thế, Lạc Hải ngẩng đầu nhìn về phía Trình Hải Dương: "Người trẻ tuổi, lão phu là người tu đạo, tuyệt đối không nói dối." Nói xong, ông ta lại tiếp tục nhìn về phía Thẩm Nghiêm: "Kỳ thực lão phu ngày thứ hai tỉnh rượu liền cảm thấy hối hận, bởi vì nguyền rủa dù sao cũng là phương pháp tà môn, nhưng là thời điểm lão phu đi tìm người trẻ tuổi kia làm thế nào cũng tìm không được cậu ta. Lão phu lại nghĩ, có lẽ cậu ta sẽ không làm, hoặc là cậu ta sẽ không nhớ câu thần chú. Nhưng lại không nghĩ đến cậu ta thật sự nguyền rủa giết người... Việc này toàn bộ đều là lỗi của lão phu, lão phu nguyện bị trừng phạt!..."

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum