Chương 70: Sống sót sau tai nạn.

204 12 0
                                    

Chương 70: Sống sót sau tai nạn.

Thời điểm phế tích bị đẩy ra, xông tới không chỉ là đồng nghiệp cục cảnh sát, còn có nhân viên cấp cứu 120, bác sĩ tiến hành xử lý khẩn cấp vết thương của Thẩm Nghiêm, sau đó lập tức đặt lên xe cứu thương. Xe cứu thương một đường chạy nhanh, trực tiếp lái đến cửa bệnh viện Nhân Ái. Bác sĩ y tá đã sớm chờ ở đó lấy ra xe đẩy lập tức đưa Thẩm Nghiêm vào phòng giải phẫu

Đèn phòng giải phẫu sáng lên.

Trình Tấn Tùng ngây ngốc đứng ở trước cửa, đại não hoàn toàn quên hoạt động, chỉ là nhìn chằm chằm đèn đỏ kia không nhúc nhích.

"Tấn Tùng!" Tiếng bước chân dồn dập phá vỡ yên tĩnh bên ngoài phòng, mẹ Trình nhào tới trước mặt Trình Tấn Tùng, một mặt tái nhợt kéo tay hắn: "Mẹ nghe nói cục cảnh sát xảy ra vụ nổ, còn có người bị trọng thương! Chuyện này rốt cuộc là như thế nào? Con sao rồi? Trên người con... máu..."

"Mẹ, con không sao." Trình Tấn Tùng nắm chặt tay của mẹ mình động viên nói: "Con chỉ bị thương ngoài da, thế nhưng Thẩm Nghiêm cậu ấy.."

Trình Tấn Tùng nhìn về phía phòng giải phẫu, mẹ Trình nhìn vẻ mặt hắn, lập tức hiểu rõ. Bà nhẹ giọng hỏi: "Đến cùng là xảy ra chuyện gì?"

"Có phần tử tội phạm muốn trả thù cảnh sát, vì vậy hắn mới đặt bom ở hội trường. Thẩm Nghiêm sau khi biết chuyện liền đi qua báo cho mọi người. Thời điểm mọi người chuẩn bị rút đi, bom liền phát nổ..."

Mẹ Trình khẽ gật đầu một cái, biểu cảm trên mặt nghĩ đến mà sợ. Mới vừa nghe đến bệnh viện thông báo khẩn cấp, nói sở công an giao thông thành Đông xảy ra vụ án bom nổ, mẹ Trình chỉ cảm thấy tim ngừng đập. Bởi vì sáng sớm Trình Tấn Tùng đã nói, ngày hôm nay phải đi tham dự hội nghị ở cục cảnh sát giao thông thành Đông. Mẹ Trình vội vã gọi điện thoại di động cho Trình Tấn Tùng, nhưng là điện thoại lại truyền đến âm thanh báo là không liên lạc được, mẹ Trình bị doạ sợ. Hiện tại mắt thấy con trai cũng không có gì đáng ngại, bà rốt cục hơi yên lòng. Nhìn cả người Trình Tấn Tùng đều là máu, mẹ Trình nói: "Con chờ ở đây cũng vô dụng, phẫu thuật này phải làm rất lâu, con nên xử lý vết thương đi."

"Không, con không sao." Âm thanh Trình Tấn Tùng rất nhẹ, thế nhưng thái độ cũng rất kiên quyết. Mẹ Trình khuyên hai lần, vẫn không có hiệu quả. Bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là từ phòng bên cạnh tìm được một ít dược phẩm cơ bản, ở bên ngoài phòng giải phẫu tiến hành xử lý đơn giản cho Trình Tấn Tùng. Trình Tấn Tùng không nói tiếng nào, ánh mắt từ đầu đến cuối không có rời đi cánh cửa phòng giải phẫu kia.

Trong hành lang lại vang lên một loạt tiếng bước chân, chỉ thấy Vương trưởng cùng mấy vị lãnh đạo vội vã đi tới.

Trình Tấn Tùng thả quần áo xuống, muốn đứng dậy: "Vương trưởng..."

"Cậu đừng động, ngồi xuống đi." Vương trưởng đè hắn xuống, sau đó nhìn về phía phòng giải phẫu: "Thẩm Nghiêm thế nào rồi?"

Trình Tấn Tùng không biết nói sao: "Mới vừa đẩy vào, ở trên xe đã tạm thời xử lý vết thương, bác sĩ nói... Tình huống không lạc quan cho lắm..."

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Where stories live. Discover now