Chương 44: Tiên đoán trở thành sự thật

1.1K 70 0
                                    

"Bảo trì tỉnh táo, cẩn thận củi lửa.

Chương 44: Tiên đoán trở thành sự thật

Thời điểm Thẩm Nghiêm chạy về cục cảnh sát, bốn người khác cũng trở về. Trình Hải Dương vội vã mở miệng, thấy Thẩm Nghiêm về tới liền chạy nên báo cáo: "Toà soạn báo XX đã đáp ứng chúng ta, trước khi điều tra rõ ràng tin tức, sẽ không tiếp tục đưa lên bất kỳ tin tức gì liên quan đến vụ án này hoặc là Lạc Hải nữa."

Thẩm Nghiêm gật gật đầu, nhìn về phía Tần Khải: "Video đâu?"

"Ở đây." Tần Khải giơ lên một cái usb nhỏ, tựa hồ muốn nói lại thôi: "Đội trưởng, anh xem trước một chút đi."

Tần Khải nói xong, đem băng ghi hình bỏ vào máy tính, ấn xuống nút truyền phát.

Mấy người đồng thời vây lại xem.

"Lão tử hôm nay tới đây muốn nói chuyện với ông, con mẹ nó ông đừng rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt!"

Một tiếng gầm lên từ trong loa đột nhiên vang ra, khiến tất cả mọi người giật nảy mình, chỉ thấy trong video La Chí Cường đứng ở trước mặt Lạc Hải, chỉ vào mũi Lạc Hải mắng to.

Khác với La Chí Cường đang nổi giận, Lạc Hải ngồi đối diện lại có vẻ tương đối ôn hoà, ông ta chỉ vào một pho tượng để trên một cái bàn thờ dựng bên cạnh La Chí Cường, nghiêm trang nói: "Người trẻ tuổi, thần phận trước mắt, xin cậu đừng làm càn."

"Phật con mẹ nó!" La Chí Cường mắng một câu thô tục, cầm lấy pho tượng phật trên bàn ném xuống dưới đất, một tiếng "ầm" vang lên thật lớn, tượng phật làm bằng sứ bị đập xuống đất chia năm xẻ bảy, một miếng mảnh vỡ bay lên thậm chí bay qua camera.

"Lớn mật!" Lạc Hải hiển nhiên tức giận ông ta vỗ bàn một cái đứng lên, liếc mắt nhìn mảnh vỡ trên đất, sắc mặt âm trầm nói với La Chí Cường: "Vị này là tượng phật lão phu mời về từ Hoa Sơn, bây giờ cậu bất kính thần phật như thế, tất gặp báo ứng! Lão phu dám nói, không quá ba ngày, Hỏa thần sẽ giáng tội xuống cho cậu"

"Được! Ông để cho Hoả thần tới đây đi! Có bản lĩnh ông để cho hắn xuất hiện trước mặt lão tử! Lão tử ngược lại muốn xem quỷ thần trong miệng lão thần bói cả ngày chỉ biết ăn nói vớ vẩn rốt cục là dáng dấp gì!" La Chí Cường tựa hồ giận điên lên, cơ hồ không kiêng dè thân phận của mình chút nào.

"Người trẻ tuổi, " Lạc Hải cười lạnh một tiếng: "Bảo trì tỉnh táo, cẩn thận củi lửa."

La Chí Cường quay người đi ra ngoài, thân ảnh từ trong hình biến mất, không tới hai giây đồng hồ, liền nghe đến một tiếng đập cửa.

Hình ảnh đến đây kết thúc.

Thẩm Nghiêm nhíu mày nhìn về phía Tần Khải: "Chỉ có như vậy?"

Tần Khải có điểm bất đắc dĩ gật gật đầu: "Ông già kia nói, ông ta đoán được tâm tình La Chí Cường sẽ kích động, sợ hắn làm ra chuyện gì, cho nên mới chuẩn bị camera phòng ngừa vạn nhất."

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ