Chương 43: Sơn vũ dục lai (Gió thổi trước cơn bão)

1K 69 0
                                    

"Không phải cậu luôn nói với tôi, làm người phải kiên trì nguyên tắc? Cho nên, xin lỗi."

Chương 43: Sơn vũ dục lai (Gió thổi trước cơn bão)

Thời điểm từng người lái xe chạy tới bệnh viện, bên ngoài phòng bệnh La Chí Cường đã có không ít người vây xem, phần lớn bọn họ đều đứng ở chỗ cách phòng bệnh không xa, mà La Đỉnh Hưng, Vương Quyên, La Chí Nguyên thì lại đứng gần cửa phòng bệnh, xuyên thấu qua cửa sổ sốt sắng mà nhìn chăm chú vào các bác sĩ đang bận rộn trong phòng.

Khương Kiến Đông kéo thư ký Tiểu Lý của La Chí Cường qua, thấp giọng hỏi: "Tình huống hiện tại của tổng giám đốc thế nào?"

Tiểu Lý nhìn hai bên, thấp giọng trả lời: "Bác sĩ đi vào cấp cứu đã lâu, y tá đi ra cũng không nói đến cùng như thế nào..." Nhìn dáng dấp, tình huống thật sự rất nguy cấp.

Thẩm Nghiêm nhìn thấy tình hình như vậy, biết mình hiện tại không thể đi qua đặt câu hỏi, vì vậy liền đứng ở một bên yên tĩnh chờ đợi, Khương Kiến Đông cũng đi tới đứng ở bên cạnh anh, nhìn về phía phòng bệnh, chờ đợi kết quả cấp cứu.

Hai người đều không nói gì.

Thẩm Nghiêm dựa vào tường, đánh giá những người ngồi trên hành lang này. Cái chết của Vương Đại Khánh và chuyện của Vương Đại Lực đều có liên quan đến tập đoàn Bằng Trình, người có thể hiểu được những tình huống này, hoặc là đối thủ của tập đoàn Bằng Trình, hoặc chính là người của tập đoàn Bằng Trình. Phá án nhiều năm như vậy, loại vụ án người trong nhà hãm hại người mình cũng đã gặp không ít, nếu quả thật chính là người nội bộ làm loạn, như vậy, người này rất có thể bây giờ còn đang ở trong tập đoàn Bằng Trình...

Ánh mắt Thẩm Nghiêm đảo qua từng người ngồi trên hành lang, nỗ lực dựa vào nét mặt của bọn họ phát hiện một ít manh mối. Nhưng khi nhìn một vòng, biểu tình của tất cả mọi người đều không khác mấy, đều là nhìn rất gấp, mà trên thực tế không có chút nào để ý đến sống chết của La Chí Cường, thậm chí anh còn nhìn thấy có mấy người nhàm chán mang điện thoại ra nghịch.

Thẩm Nghiêm đem tầm mắt thu lại, rơi xuống trên người Khương Kiến Đông. Từ dưới xe đến bây giờ, hai người cơ hồ không có nói lời gì, lần trước tan rã trong không vui, ngày hôm nay hai người mới gặp mặt, ai cũng không có ý tứ trước tiên lấy lòng Nhưng là, nếu như muốn biết rõ chuyện bên trong La gia và tập đoàn Bằng Trình, ngoại trừ La Đỉnh Hưng, anh tạm thời đại khái chỉ có thể tin tưởng Khương Kiến Đông. Vì vậy, Thẩm Nghiêm khẽ cắn răng, mở miệng nói với Khương Kiến Đông.

"Kiến Đông."

"Hả?" Khương Kiến Đông quay đầu lại.

"Theo hiểu biết của anh, anh có biết có người nào có thù oán với cha con La gia hay tập đoàn Bằng Trình không?"

Trong ánh mắt của Khương Kiến Đông lóe lên tinh quang: "Hoả hoạn ở nhà La Chí Cường không phải bất ngờ?"

"Không, " Thẩm Nghiêm lắc đầu một cái: "Tạm thời chúng tôi vẫn không có chứng cứ có thể chứng minh vụ hoả hoạn kia là có người cố ý phóng hoả. Thế nhưng tôi không biết anh có chú ý đến hay không, ở trên mạng lại có người đem vụ hoả hoạn lần này dính líu đến công ty các anh. Cho nên, cho dù hỏa hoạn tại nhà La Chí Cường không phải chuyện bất ngờ, cũng có người muốn thừa cơ bỏ đá xuống giếng."

(EDIT) Lần theo quỷ án- Grace Tiểu Bối Grace.Where stories live. Discover now