Phiên Ngoại 2: Lại là một đêm không thể nào ngủ được.

2.7K 107 3
                                    

Hạ Hàn mở mắt ra, đầu đau dữ dội, huyệt thái dương nhảy thình thịch. Cơn đau đầu kịch liệt làm cho Hạ Hàn cấp tốc thanh tỉnh lại.

Hạ Hàn từ trên giường ngồi dậy, trước mắt tất cả đều cực kì lạ lẫm, trên mặt của anh nhưng lại không có nửa phần bối rối, mà là tỉnh táo đánh giá gian phòng này.

Trên tủ đầu giường toán loạn có một bình thuốc ngủ, vài viên thuốc vung ở phía trên, rất hiển nhiên chủ nhân thân thể này lựa chọn tự sát, mà anh lại đối với thân phận này hoàn toàn không biết gì cả.

Hạ Hàn nhịn không được đè tay lên huyệt thái dương, đến một thế giới lạ lẫm cũng không làm anh bối rối, nhưng khi anh nghĩ tới Diệp Phạm, trái tim của anh lại nổi lên đau đớn kịch liệt.

Anh không ở thế giới kia, Diệp Phạm làm sao bây giờ?

Mặc dù anh biết, tính tình Diệp Phạm kiên cường, nhưng anh lại rõ ràng sự biến mất của anh sẽ lại đả kích Diệp Phạm một lần nữa.

Đầu tiên là ba mẹ qua đời, người thân phản bội, hiện tại anh cũng cắt đứt liên hệ cùng Diệp Phạm.

Mà bọn họ vừa có cơ hội tiến thêm một bước, thay đổi quan hệ giữa của hai người. Hạ Hàn chỉ còn tiếc nuối, không có cách nào có thể đi tiếp cùng Diệp Phạm nữa.

Hạ Hàn không biết, Diệp Phạm cũng cất giấu tâm tư giống anh, cô muốn bộc lộ tình cảm của mình. Có điều, vận mệnh lại trêu đùa bọn họ, để bọn họ ở trong cái thế giới kia đều gặp phải chuyện ngoài ý muốn.

Hạ Hàn đứng dậy, đi ra khỏi phòng. Phòng khách cho dù lộn xộn nhưng lại rất sạch sẽ, trên ghế sa lon có một chút tư liệu, Hạ Hàn tiến lên, phát hiện lại là kịch bản một bộ phim.

Xem ra người này cũng là diễn viên, giống anh tại đời trước.
Hạ Hàn cầm lấy kịch bản trên ghế sa lon, phía trên ghi chú chi chít một vài thứ, có thể thấy được người này đối với nghiệp diễn có thái độ cực kì nghiêm túc.

Ngón tay của Hạ Hàn chỉ vào một trang cuối cùng trên kịch bản, kết cục phim là nhân vật chính lạm dụng thuốc ngủ, sau đó tử vong.
Người này có thể là nhập kịch quá sâu, muốn thử một chút phản ứng sau khi uống thuốc ngủ, nhưng lại làm cho mình mất mạng.

Hạ Hàn khẽ thở dài một hơi, đem kịch bản đặt ở một bên.
Một giây sau, ký ức lạ lẫm giống như là thuỷ triều dồn dập vọt tới, Hạ Hàn liền tiếp nhận toàn bộ ký ức của thân thể này. Ánh mắt anh từ có chút hoảng hốt trở nên rõ ràng.

Hiện tại anh chỉ có thể đem hồi ức thuộc về Diệp Phạm giấu dưới đáy lòng của anh.
Mà anh cũng nhất định phải học được cách tiếp nhận, trở thành một người hoàn toàn xa lạ.

Hạ Hàn cho rằng cuộc đời của anh cứ như vậy mà trôi qua, Diệp Phạm sẽ vĩnh viễn vắng mặt trong sinh mệnh của anh, mà anh cũng sẽ đóng vai thật tốt nhân vật này, dung nhập với thế giới mới này.

Thế nhưng vận mệnh lại mang đến cho anh một bất ngờ tột cùng.
Một ngày, Hạ Hàn người đại diện Quan Duệ đi đến, anh ta nhìn về phía Hạ Hàn: "Có một bộ phim truyền hình muốn cậu đến diễn nam chính."

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now