Chương 110 : "Con đã có một đứa bé ba tuổi."

7.9K 364 22
                                    

   Một tiếng trước khi Giản Lan tổ chức buổi họp báo, Đường Cẩm lại đối với chuyện sắp xảy ra không biết chút nào. Sau khi Đường Cẩm bị Giản Lan vạch trần, một mực trốn ở trong khách sạn, vài ngày không dám đi ra ngoài. Vài ngày sau, người đại diện gọi điện thoại cho Đường Cẩm .

"Đường gia đã rút vốn, mẹ của cô nói về sau chuyện của cô Đường gia sẽ không quản."

   Giản Lan không có đem sự tình của Đường Cẩm cùng Diệp Phạm nói cho bọn họ, cho nên người đại diện đối với thân thế của Đường Cẩm cũng không biết rõ tình hình. Người đại diện một mực hỏi Đường Cẩm nguyên nhân, anh ta tưởng rằng bởi vì Đường Cẩm làm sai chuyện gì.

"Cô có phải hay không là làm cho mẹ cô tức giận, bằng không thì bà ấy làm sao lại đột nhiên làm ra quyết định như vậy." Người đại diện trăm mối vẫn không có cách giải, Đường Cẩm là con gái của Giản Lan đã nhiều năm, như thế nào đi nữa cũng sẽ không làm đến tuyệt tình như vậy đi.

   Trong lòng Đường Cẩm âm thầm thở dài một hơi, cô ta cho rằng Đường gia đối cô ta khả năng vẫn còn tình cảm, cho nên không có đem chuyện của cô ta tiết lộ ra. Đường Cẩm giả bộ như không có chuyện phát sinh: "Tôi cùng mẹ có náo chút mâu thuẫn, bởi vì bà ấy không muốn để cho tôi tiếp tục ở tại giới giải trí. Chuyện này không cần anh quan tâm, dù sao tôi gần đây cũng muốn nghỉ ngơi một chút, như vậy cũng vừa vặn."

   Người đại diện còn muốn nói gì đó, bị Đường Cẩm đánh gãy: "Mẹ tôi muốn rút vốn liền rút vốn, anh đừng nói nhảm nhiều như vậy."

   Đường Cẩm không đợi câu trả lời, liền lập tức cúp điện thoại. Đường Cẩm nghĩ nghĩ, vẫn là không yên lòng, trực tiếp đem số của người đại diện kéo vào danh sách đen.

   Cho nên về sau cô ta cũng không cách nào tiếp nhận điện thoại của người đại diện, cô ta cũng không biết Giản Lan tổ chức buổi họp báo, tuyên bố Diệp Phạm là con gái ruột của bà, mà Đường Cẩm chỉ là kẻ giả mạo.

   Lúc này, điện thoại của Đường Cẩm đột nhiên vang lên, trên màn hình hiển thị tên của Đoàn Kỳ. Đường Cẩm cong cong khóe môi, chính cô ta cái gì cũng bị mất đi, vẫn may Đoàn Kỳ còn ở bên cạnh cô ta. Tâm tình của Đường Cẩm biến tốt, thật cao hứng nhận điện thoại: "A Kỳ."

   Thanh âm của Đoàn Kỳ không có ngọt ngào giống như bình thường, ngược lại lạnh như băng: "Đường Cẩm, tôi muốn cùng cô chia tay."

   Đường Cẩm khẽ giật mình, thiếu chút không cầm chắc điện thoại, âm thanh của cô ta run rẩy: "Anh nói cái gì? Vì cái gì vô duyên vô cớ chia tay với em."

   Đường Cẩm mơ hồ đoán được cái gì, nhưng là Giản Lan cũng không có ý muốn đem chuyện này nói ra, Đoàn Kỳ làm sao có thể biết. Trong đầu Đường Cẩm lóe lên một ý niệm: "Có phải là Diệp Phạm nói linh tinh cái gì?"

   Đoàn Kỳ không có lưu tình, âm thanh lạnh lùng nói: "Chính cô mở ti vi xem một chút đi, cha mẹ cô đang mở một cuộc họp báo, cô căn bản không phải là con gái ruột nhà họ Đường, còn giấu bọn họ nhiều năm như vậy."

   Đoàn Kỳ không muốn lại cùng Đường Cẩm nói tiếp: "Nếu như cô đều có thể yên tâm thoải mái lừa gạt cha mẹ cô, vậy những lời cô nói với tôi, không biết có câu nào là thật, câu nào là giả, cô thực sự thật là đáng sợ." Cuối cùng, Đoàn Kỳ nói: "Cô tự giải quyết cho tốt, ở giữa tôi và cô đã không còn quan hệ gì nữa."

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ