Chương 29: Con trai nhìn Hạ Hàn: Thúc thúc*, người là ai a? (Canh ba)

9.4K 523 16
                                    

Nhóm khách mời đi theo Diệp Phạm, sắc mặt cô lạnh nhạt, không chút hoang mang. Đường nơi này vừa rồi đã đi đến mấy lần, Diệp Phạm hầu như đều đã nhận rõ. Nhưng là, chỗ phòng ở cách nơi này vẫn rất xa. Tiếng anh của Diệp Phạm rất lưu loát, tìm kiếm cư dân của tiểu trấn hỏi đường.

Cô một bên nghe, một bên nghiêm túc gật đầu, đem lời bọn họ đều ghi vào trong lòng. Đinh Nhược Nghi cùng Lý Quỳnh vốn là rất tín nhiệm Diệp Phạm. Mà Cố Nhã Thần ban đầu thái độ hoài nghi, bây giờ thấy hành động Diệp Phạm, cô ta cũng yên lòng.

Mặc dù ngoài miệng không nói, nhưng Cố Nhã Thần cũng rõ ràng, chỉ có đi theo Diệp Phạm mới có thể về đến nơi ở. Trên đường có du khách Trung Quốc nhận ra Diệp Phạm cùng Đường Cẩm. Bởi vì mọi người đang quay tiết mục, du khách không thể tiến lên xin kí tên, chỉ có thể xa xa chụp hình các nàng. Đường Cẩm rất không vui, nhưng lại không thể đem nộ khí biểu hiện tại trên mặt.

Một đoàn người trở lại phòng mà tiết mục tổ thuê, thời gian đã rất muộn. Đoạn đường này thật sự là quá mức mỏi mệt, tất cả mọi người chỉ muốn nghỉ ngơi thật tốt một buổi tối. Bởi vì quá mệt mỏi,  mọi người đều không nói chuyện, từ từ trở lại gian phòng của mình.

Khi trở về tới phòng, Diệp Phạm lại bắt đầu nghĩ tới Đô Đô. Đô Đô nhất định rất nhớ cô. Ngày bình thường, Bảo Bảo liền thích bám cô. Chỉ cần cô ở nhà, Đô Đô liền không muốn rời cô nửa bước.

Trong đầu Diệp Phạm hiện ra khuôn mặt nhỏ trắng xoá, cười lên trên mặt có lúm đồng tiền của Đô Đô. Đô Đô dùng tay nhỏ bưng lấy mặt của cô, thời điểm gọi mẹ dùng thanh âm sữa non nớt nho nhỏ.

Đô Đô của cô a. May là rất nhanh liền có thể về nước, như vậy cô liền có thể nhìn thấy bảo bảo. Diệp Phạm một bên nghĩ về Đô Đô, một bên nhắm mắt lại. Cô an tĩnh tiến vào trong giấc mơ.

...

Sáng mai Diệp Phạm sẽ về nhà, mẹ Lý một mực cùng Đô Đô nói chuyện, nhưng tâm tình Đô Đô vẫn là không có tốt hơn. Đây là lần đầu Đô Đô rời khỏi mẹ lâu như vậy, bé rất không quen. Mẹ Lý nghĩ đến đã rất lâu không mang Đô Đô đi ra ngoài chơi, vừa vặn Đô Đô đang nhớ mẹ, tâm tình không tốt.

Bà thu thập một vài thứ, chuẩn bị mang Đô Đô đi ra ngoài.

"Bảo Bảo, bà dẫn con đi khu vui chơi chơi." Lý mẹ đi đến bên cạnh giường Diệp Phạm, nới với Đô Đô.

Trên chăn có hương vị của mẹ, mỗi lần ban ngày tỉnh dậy, Đô Đô đều sẽ ỷ lại trên giường. Đô Đô vểnh cái mông nhỏ, ôm chăn mền không buông tay.

Lý mẹ nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ tròn của Đô Đô: "Bảo Bảo ngoan, ngày mai mẹ của con sẽ trở về, đến lúc đó Bảo Bảo liền có thể nhìn thấy mẹ rồi."

Đô Đô mím miệng, nhẹ gật đầu, bé nãi thanh nãi khí mở miệng: "Mẹ lập tức liền về nhà."

Đô Đô bất đắc dĩ buông ra chăn mền trong tay, từ trên giường ngồi dậy.

Lý mẹ ngồi ở bên giường: "Chúng ta trước tiên đi công viên trò chơi chơi, sau đó mua chút màu nước, vẽ tranh cho mẹ có được hay không?"

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum