Chương 101 : Hồ Mạn Quân.

4.7K 254 3
                                    

   Diệp Phạm sắp tiến vào đoàn làm phim, qua mấy ngày mới có thể trở về nhìn Đô Đô. Diệp Phạm đã sớm cùng Đô Đô nói qua, Hạ lão thái thái cùng Trình Bình cũng biết việc này, họ đều sẽ thay phiên tới chăm sóc Đô Đô.

   Trước khi đi, Diệp Phạm cùng Đô Đô nói chuyện. Diệp Phạm ôm Đô Đô nhỏ ngồi ở trước bàn ăn, Diệp Phạm đã ăn xong điểm tâm, cô đang đút Đô Đô ăn. Diệp Phạm không để Đô Đô ngồi ở trên ghế ngồi riêng của bé, mà để Đô Đô ngồi ở trên đùi của cô, cô từng ngụm từng ngụm đút cho Đô Đô.

   Đô Đô ngoan ngoãn há miệng ăn điểm tâm, nhưng bộ dáng ngược lại có chút không vui. Đô Đô ngồi trong ngực ngửa đầu nhìn xem Diệp Phạm, bé nghiêm trang nói: "Mẹ, Đô Đô sẽ nhớ mẹ."

   Diệp Phạm nhẹ nhàng bóp bóp khuôn mặt nhỏ nhắn của Đô Đô: "Mẹ rất nhanh sẽ về, đợi chút nữa ba cũng sẽ tới, để ba cùng Đô Đô chơi, được không?"

   Diệp Phạm đặc biệt nhắc đến Hạ Hàn, miễn cưỡng trấn an cảm xúc của Đô Đô nhỏ. Diệp Phạm xem xét dáng vẻ của bé, đem hoa quả còn lại cũng đút vào trong miệng Đô Đô. Hoa quả ngọt ngào làm cho tâm tình của Đô Đô chậm rãi khá hơn.

"Vậy được rồi, Đô Đô cùng ba ở trong nhà chờ mẹ về." Đô Đô đáp ứng. Đô Đô hưởng thụ hoa quả ngọt ngào mà mẹ đút cho bé, bé sờ lấy bụng nhỏ tròn vo của mình, nghe lời liền chờ Hạ Hàn tới.

   Diệp Phạm ôm Đô Đô không có đứng dậy: "Vậy mẹ cùng Đô Đô trước tiên chờ ba tới, mẹ mới ra ngoài." Diệp Phạm ấm giọng thì thầm dỗ dành Đô Đô, Đô Đô nghe đến đó, bất kỳ cảm xúc không vui gì đều tiêu tán, bé uốn tại trong ngực Diệp Phạm, rất vang dội đáp ứng vài tiếng.

"Được, được ạ."

. . .

   Phòng làm việc của Sang Thịnh.

   Cho dù đang là buổi tối, nhưng ánh đèn của phòng làm việc vẫn như cũ lóe lên. Trong phòng họp có mấy người đang ngồi, một người trong đó là Hồ An. Hồ An chính là cẩu tử lần trước lần theo dấu vết của Hạ Hàn không có kết quả kia, anh ta một mực nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của Hạ Hàn, không có thư giãn.

   Sư phụ của Hồ An, Khổng Chính là người phụ trách của phòng làm việc này, ông đã từng là một phóng viên lão làng đầy kinh nghiệm, không ít tin tức kình bạo đều là do ông chụp tới. Bởi vì bọn họ theo Hạ Hàn rất lâu, biện pháp Hạ Hàn giữ bí mật rất nghiêm mật, cơ hồ tìm không thấy khe hở. Bọn họ cân nhắc phải chăng muốn giảm bớt người đi theo Hạ Hàn.

"Hạ Hàn làm minh tinh lâu như vậy, anh ta từ trước đến nay không tai tiếng, chúng ta đi theo anh ta cũng chụp không đến tin tức kình bạo gì."

"Hạ Hàn danh khí lớn, chúng ta có thể san ra một bộ phận người bám theo anh ta, những người còn lại theo các minh tinh khác."

   Hồ An đối với chuyện này là cực kì phản đối, cậu ta luôn luôn chỉ săn tin tức về Hạ Hàn, có điều  lâu như vậy, thật sự là cậu ta chụp không đến đầu đề gì thu hút ánh mắt của mọi người. Nhưng là Hồ An vẫn tin tưởng vững chắc, Hạ Hàn cũng là người bình thường, anh không thể nào không tỳ vết, chỉ cần là người liền sẽ có điểm yếu.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now