Chương 3: Sau cảnh thân mật, mập mờ liên tục xuất hiện.

13.4K 759 14
                                    

   Khí tức của Hạ Hàn ở nơi bả vai Diệp Phạm, rõ ràng ấm áp, nhưng lại giống như băng lãnh. Hai người áp sát quá gần, Diệp Phạm không dám động, thân thể cứ như vậy cứng đờ ở đó.

   Hạ Hàn rũ mắt xuống, ánh mắt chậm rãi nhìn xuống. Môi của anh dừng ở trên bờ vai Diệp Phạm, dừng cách đó một tấc, từ đầu đến cuối không có tiến lên nửa phần.

   Lúc này, những người điều tra kia đã đến, bọn hắn nhìn qua ngõ nhỏ, ánh mắt cảnh giác.
Từ góc độ của bọn hắn nhìn lại, có thể thấy rõ ràng Hạ Hàn chống ở bên tường, trong ngực tựa hồ ôm một nữ nhân. Hai người nhìn qua thân mật cực kỳ. Bọn hắn liếc nhau một cái, biết là một đôi tiểu tình lữ. Bọn hắn không có hoài nghi, trực tiếp rời đi.

  Trong thời khắc mập mờ lan tràn này, một thanh âm vang lên.

"Cắt! Rất tốt." Đạo diễn đối với biểu hiện của hai người rất hài lòng, hoàn toàn biểu đạt ra cảm giác mà ông muốn.

   Bờ môi Hạ Hàn lập tức rời khỏi Diệp Phạm, khí tức nguy hiểm thuộc về anh biến mất. Diệp Phạm thở dài một hơi.

   Cùng thời khắc đó, Diệp Phạm hướng tới bên cạnh đi vài bước, cùng Hạ Hàn cách một chút khoảng cách. Diệp Phạm thần sắc thản nhiên, cô đưa tay, nhẹ nhàng kéo áo, che đậy bả vai lộ ra.

   Hạ Hàn cùng Diệp Phạm đều không có nhìn về phía đối phương, ánh mắt hai người hoàn toàn không giao nhau. Vừa rồi bọn họ vẫn còn thân mật như thế, lúc này lại chỉ là hai người xa lạ.

   Ngày hôm nay, Diệp Phạm cùng Hạ Hàn chỉ có một cảnh quay. Sau khi quay xong, Diệp Phạm liền có thể rời đi. Trước khi đi, Diệp Phạm nhìn Hạ Hàn một chút.

   Hạ Hàn vẫn như cũ mặc một thân quân trang, thân hình cao lớn thẳng tắp. Cằm anh căng cứng, môi mỏng nhấp thành độ cong tự phụ. Hạ Hàn rất chuyên nghiệp, mặc kệ quay cái gì, anh cũng rất nghiêm túc hoàn thành. Đã từng có nữ minh tinh mượn cơ hội quay phim, muốn tới gần Hạ Hàn, nhưng Hạ Hàn thái độ lãnh đạm, những người kia đều không cần suy nghĩ nữa. Cho nên, Hạ Hàn cùng nhiều nữ minh tinh quay phim như vậy, nhưng ở bên ngoài, mọi người chưa từng thấy qua bất luận tai tiếng gì của Hạ Hàn.

   Diệp Phạm suy nghĩ phức tạp, người ngoài sao có thể biết, Hạ Hàn lại có một đứa con trai. Đoạn quan hệ liên quan tới Hạ Hàn cùng nguyên chủ kia, trong sách cũng không miêu tả cụ thể, Diệp Phạm cũng không rõ nguyên do. Cô chỉ biết, sau đêm đó, nguyên chủ có đứa bé của Hạ Hàn. Diệp Phạm nghĩ thầm, nguyên chủ cùng Hạ Hàn phát sinh quan hệ, vốn là ngoài ý muốn. Bọn họ kỳ thật đúng chỉ là người xa lạ.
   Cô đã ký hợp đồng, phần diễn của cô trong bộ phim này nhất định phải hoàn thành. Sau khi hoàn thành, cô liền rời khỏi đoàn làm phim, sẽ không cùng Hạ Hàn gặp mặt nữa.

. . .

   Hôm qua, Diệp Phạm từ trong siêu thị mua không ít nguyên liệu nấu ăn, bỏ vào tủ lạnh. Cô cũng lên mạng tra tư liệu, cô chuẩn bị trước tiên nấu thử một chút những thực đơn đơn giản, về sau lại từ từ cải tiến.

   Lúc Diệp Phạm buộc lên tạp dề đi vào phòng bếp, Đô Đô cũng có xu thế bước đi theo vào. Bé bước những bước nhỏ chân ngắn, lảo đảo theo sát cô. Từ sau khi Diệp Phạm xuyên qua, Đô Đô vẫn theo sát cô. Diệp Phạm đi đâu, bé cùng đi tới đó, sợ cô biến mất không thấy bóng dáng.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now