Chương 98 : "Phanh" một tiếng vang lên, cửa đóng lại.

5.4K 275 6
                                    

Đường Cẩm sau khi không được chọn, vẫn ở phòng nghỉ phía sau đài. Phòng nghỉ có thể nhìn thấy tình huống trên sân khấu, Diệp Phạm từ lúc mới bắt đầu biểu diễn đến sau cùng chiến thắng, đều bị Đường Cẩm nhìn ở trong mắt.

Đường Cẩm cơ hồ có thể tưởng tượng được ra trên khán đài tiếng vỗ tay nhiệt liệt đến cỡ nào, cô ta tức giận đến lập tức ném di động tới hướng bàn trang điểm, đồ vật trên bàn trang điểm rơi đầy mặt đất.

Người đại diện ở ngay cạnh Đường Cẩm, anh ta thấy Đường Cẩm không kiềm chế được, lập tức đem cửa  phòng nghỉ đóng lại. Nếu như bị người khác chụp tới bộ dáng của Đường Cẩm hiện tại, truyền thông nhất định sẽ trắng trợn nói phóng đại lên, nói Đường Cẩm thua nên không chịu nổi, như vậy đối với thanh danh của Đường Cẩm cực kì bất lợi.

Đường Cẩm tức giận đến đỏ ngầu cả mắt, cô ta không cam lòng hướng người đại diện mắng Diệp Phạm: "Diệp Phạm là cái thá gì, chỉ bằng cô ta cũng có thể đoạt giải quán quân, ta tại sao lại có thể bại bởi cô ta!"

Người đại diện đã sớm biết tính tình của Đường Cẩm: "Ngay cả Thường Tố đều bị bại bởi cô ta, cô cho dù bại bởi cô ta, người xem cũng sẽ không nói cái gì."

Trên màn hình còn đang phát hình tiết mục, tất cả mọi người đang chúc mừng lấy Diệp Phạm, liền ngay cả Tần An đều đối với Diệp Phạm lộ ra nụ cười. Đường Cẩm càng tức giận, cô ta tiếp tục mắng Diệp Phạm, lúc này cô ta cũng đã quên phải đè thấp âm lượng.

Người đại diện chau mày: "Cô nói nhỏ chút, cẩn thận bị người khác nghe được."

Vừa dứt lời, điện thoại trong tay người đại diện liền vang lên, anh ta xem hiển thị trên màn hình, lập tức nhắc nhở Đường Cẩm: "Là điện thoại của mẹ cô."

Thanh âm của Đường Cẩm lập tức dừng lại.

Điện thoại của Đường Cẩm vừa rồi bị ném hướng bàn trang điểm, màn hình đã vỡ, Giản Lan gọi điện thoại của cô ta, nhưng không thấy nghe, chỉ có cách gọi cho người đại diện của Đường Cẩm.

Người đại diện tiếp điện thoại: "Người tại bãi đỗ xe chờ chúng tôi đi, tôi đem Đường Cẩm đưa qua." Sau khi cúp điện thoại, người đại diện tranh thủ thời gian thu thập bàn trang điểm hỗn loạn.

"Chúng ta bây giờ đi bãi đỗ xe, mẹ của cô ở nơi đó chờ cô." Người đại diện lôi kéo cánh tay của Đường Cẩm, đem cô ta từ trên chỗ ngồi kéo lên.

Cảm xúc kịch liệt của Đường Cẩm vừa rồi dần dần thu lại, đợi chút nữa phải đối mặt với Giản Lan, cô ta sẽ không để cho Giản Lan nhìn ra cô ta có bất luận cái gì không thích hợp. So với chuyện Diệp Phạm chiến thắng này, giấu diếm thân phận của mình không bị bại lộ quan trọng hơn.

Người đại diện sợ nửa đường xảy ra việc gì, đem Đường Cẩm một đường đưa đến bãi đỗ xe, chờ sau khi Đường Cẩm lên xe, anh ta mới nặng nề mà thở ra một hơi.

Giản Lan lái xe, Đường Cẩm ngồi ở ghế cạnh tài xế. Trong lòng Đường Cẩm đang có sự tình, trong xe trong lúc nhất thời có chút yên tĩnh trở lại.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now