Chương 64 : Xác suất là cha con lên tới 99.99%.

9.3K 535 5
                                    

Sau khi tiết mục phỏng vấn kết thúc, Hạ Hàn không trực tiếp về nhà, mà lại đi tới nhà Diệp Phạm. Kết quả kiểm tra chẳng mấy chốc sẽ có, nhưng Hạ Hàn một giây cũng không muốn chờ lâu, hiện tại anh muốn nhìn thấy Đô Đô cùng Diệp Phạm.

"Sao anh lại tới đây?"

Diệp Phạm giật mình ngay tại chỗ. Thời điểm Diệp Phạm mở cửa, Hạ Hàn vẫn mặc trên người bộ quần áo lúc tham gia phỏng vấn. Vừa nhìn liền biết Hạ Hàn chưa về nhà, mà là trực tiếp tới nơi này.

Từ sau lần trước Hạ Hàn ở bệnh viện chăm sóc Đô Đô, thái độ của Diệp Phạm đối với Hạ Hàn đã không còn xa cách như trước. Hạ Hàn đã đứng ra lúc cô cần trợ giúp nhất, Diệp Phạm không thể đối với Hạ Hàn lãnh đạm được.

Diệp Phạm đem cửa kéo ra: "Anh vào đi."

Ánh mắt Hạ Hàn rơi vào trên thân Diệp Phạm có chút phức tạp, nhưng anh không để Diệp Phạm phát giác không đúng. Hạ Hàn tiến đến vài bước, Diệp Phạm đưa cửa khép lại.

"Anh ăn tối chưa?"

Diệp Phạm nhìn thoáng qua sắc trời bên ngoài. Ánh đèn vừa sáng, màn đêm âm u, bóng đêm đã bao phủ. Trước khi Hạ Hàn đến, Diệp Phạm cùng Lý mẹ vừa vặn đang ở trong phòng bếp nấu cơm, hiện tại bữa tối cũng sắp xong, không giữ Hạ Hàn lại ăn cơm thì không phải phép.

Hạ Hàn không có lập tức đáp ứng, bước chân của anh dừng lại. Đôi mắt thâm trầm của anh nhìn về phía Diệp Phạm, thanh âm trầm trầm vang lên.

"Có tiện không?"

Diệp Phạm không nghĩ tới Hạ Hàn lại hỏi như vậy, cô mặc dù có chút kỳ quái, nhưng vẫn trả lời vấn đề của anh.

"Không vấn đề gì."

Ngày hôm nay Hạ Hàn cùng khi bình thường có chút không giống, Diệp Phạm cũng không nói ra được nguyên nhân. Bất kể là thái độ hay là hành vi của Hạ Hàn, đều có điểm gì đó là lạ. Diệp Phạm cảm thấy, có thể là mình suy nghĩ nhiều. Diệp Phạm dừng một chút: "Tôi giúp anh gọi Đô Đô."

Đô Đô ở trong phòng chơi đến mê mẩn, không nghe được động tĩnh ở cửa, cho nên bé không biết Hạ thúc thúc tới, cũng không có chạy ra đón tiếp.

Diệp Phạm hướng gian phòng, Đô Đô ngồi trên sàn nhà, đang chơi cùng xe hơi nhỏ. Bé cầm tất cả đồ chơi tạo dựng ra một thế giới nhỏ, bên trong cái gì cũng có, còn luôn lôi kéo Diệp Phạm cùng chơi đùa.

Diệp Phạm mở cửa đi vào, Đô Đô ngẩng đầu lên nhìn cô. Diệp Phạm: "Hạ thúc thúc đang ở bên ngoài."

Ánh mắt của Đô Đô sáng lên, lập tức để xe hơi nhỏ trong tay xuống. Bé ra sức bước chân nhỏ ngắn, hướng phòng khách chạy lạch bạch.

"Thúc thúc."
Đô Đô từ trong phòng chạy đến, Diệp Phạm đi phía sau bé. Lúc Diệp Phạm đi ra, phát hiện Hạ Hàn vẫn như cũ đứng ở nơi đó, không hề ngồi xuống.

Tựa hồ như đang chờ Đô Đô đi ra.

Thời điểm Đô Đô hướng Hạ Hàn chạy tới, thần sắc trên mặt Hạ Hàn mềm mại, anh ngồi xổm xuống. Đô Đô thuần thục nhào tới trong ngực Hạ Hàn.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now