Chương 116 : Tình bạn giữa trẻ nhỏ tới rất nhanh.

4.7K 225 10
                                    

   « Sinh như Yên Hỏa » đã được quay chụp hoàn tất, đạo diễn Tần An chuẩn bị đưa phim tham gia liên hoan phim Venice làm phim khai mạc, chờ sau khi tham gia xong liên hoan phim, phim liền sẽ được chiếu trong nước.

   Khoảng thời gian này, đoàn làm phim sẽ ở trong nước tiến hành tuyên truyền, Diệp Phạm cùng các nhân viên đoàn làm phim có hành trình tương đối bận rộn.

    Diệp Phạm đoạn thời gian trước một mực luôn quay phim, việc tham gia các hoạt động ít đi rất nhiều. Về sau Diệp Phạm vì muốn ở bên Đô Đô, cũng từ chối đi rất nhiều quảng cáo quảng bá, có thể nói fan hâm mộ đã rất lâu không nhìn thấy Diệp Phạm.

   Fan hâm mộ chỉ có thể thông qua Weibo đến chú ý động thái gần nhất của Diệp Phạm, nhưng cái này sao có thể thỏa mãn nhu cầu của fan hâm mộ được?

   Buổi họp báo ra mắt phim « Sinh như Yên Hỏa » sẽ phát trực tiếp, Diệp Phạm là nhân vật nữ chính, nhất định sẽ đến hiện trường.

   Lần này trực tiếp bắt đầu lúc 7 giờ tối, thời gian còn chưa tới, số người xem online đã đạt đến 3 triệu người, mà còn đang không ngừng tăng lên, phá kỷ lục trước đó! Tất cả mọi người đang mong đợi Diệp Phạm xuất hiện.

   Trên màn hình, nhân viên của đoàn làm phim « Sinh như Yên Hỏa » lục tục lên đài, lúc này, ánh mắt của mọi người đều tụ tập ở trên người một người.

   Diệp Phạm.

   Diệp Phạm tóc đen nhánh mềm mại, búi ở sau ót, lộ ra cái trán đầy đặn. Cô mặc một thân váy ôm đen đơn giản, lộ ra xương quai xanh tinh xảo xinh đẹp. Váy dài tới đầu gối, bắp chân thon dài trắng noãn, dưới ánh đèn hiện ra ánh sáng nhàn nhạt.

   Trên người Diệp Phạm chỉ có duy nhất một vật phẩm trang sức là vòng cổ ở giữa Cartier Hoa Lan*, dây chuyền thanh lịch cao cấp, làm nổi bật khí chất thanh quý ưu nhã của Diệp Phạm.

   Diệp Phạm trang điểm rất đơn giản, váy đen kiểu dáng cũng đơn giản, nhưng bởi vì người này là Diệp Phạm, điều bình thường, sẽ không bình thường nữa.

   Diệp Phạm nhìn ống kính, môi đỏ nhẹ cong lên một đường cong nhàn nhạt. Diệp Phạm mới vừa xuất hiện, mưa đạn trong nháy mắt nhiều lên rất nhiều.

"A a a, Diệp Phạm cuối cùng cũng xuất hiện, làm sao cảm giác cô ấy lại đẹp hơn rồi?"

"Cái dây chuyền này là của Cartier sao, thật xinh đẹp a, ta lại muốn nhịn đau đi mua! !"

"Tóc đen môi đỏ, rõ ràng rất nhiều minh tinh đều ăn mặc kiểu này, nhưng Diệp Phạm làm sao lại phá lệ xinh đẹp a."

   Trên người Diệp Phạm tựa hồ như có một loại ma lực, lúc cô đứng trong tầm mắt mọi người, ánh mắt của mọi người đều sẽ không tự chủ đi theo cô, nhìn chăm chú lên cô.

   Lúc Diệp Phạm mới xuất đạo, làm một vai phụ, cô ngồi ở bên cạnh không nói một lời, liền đã hấp dẫn toàn bộ tầm mắt của mọi người. Bây giờ cô đã là minh tinh danh khí rất cao, cô đứng trên sân khấu, ý nghĩ của mọi người vẫn không có thay đổi.

   Từ lúc xuất đạo đến nay, khí chất của Diệp Phạm là độc nhất vô nhị, không cách nào diễn tả được bằng ngôn từ. Không phải khoa trương tùy ý, cũng không phải đạm mạc nhẹ nhàng chậm chạp.

   Diệp Phạm mỹ lệ, lần đầu tiên gặp cô, loại cảm giác kinh diễm kia liền trực tiếp công kích bên trong lòng của mỗi người, về sau loại rung động kia càng thêm mãnh liệt, cuối cùng từng chút lan tràn đến đáy lòng mọi người.

   Buổi họp báo ra mắt chính thức bắt đầu, đạo diễn Tần An đứng ở trung tâm, Diệp Phạm đứng ở bên cạnh ông, khóe môi mang theo ý cười nhàn nhạt.

   Người chủ trì đầu tiên là hỏi mấy vấn đề, Tần An cùng Diệp Phạm đều trả lời, Diệp Phạm biểu hiện tự nhiên hào phóng, mỗi vấn đề đều trả lời vừa đúng. Sau đó, trên màn hình phát một đoạn ngắn trong phim « Sinh như Yên Hỏa » , là phân đoạn Diệp Phạm diễn.

    Bộ phim dưới sự mong đợi của mọi người, từ việc tuyển diễn viên đến bắt đầu khởi quay, đều là chủ đề trung tâm của sự chú ý, tại buổi tuyên truyền hôm nay, rốt cục lộ ra một chút.
   Đoạn ngắn bắt đầu phát ra, chung quanh trở nên yên tĩnh, mọi người nhìn màn hình, chìm đắm trong thế giới này. Mặc dù chỉ là một quãng thời gian rất ngắn, diễn xuất của Diệp Phạm đi sâu vào trong lòng mọi người.

   Đoạn phim ngắn vừa phát xong, tất cả mọi người vẫn chưa thỏa mãn. Mưa đạn điên cuồng xuất hiện, mãnh liệt biểu đạt muốn nhìn thêm nữa.

"Cứ như vậy mà hết rồi? Ta vẫn muốn xem thêm chút nữa, phim nhanh lên chiếu a, ta không chờ được nữa."

"Diệp Phạm diễn cái gì cũng đều quá thật, diễn cái gì cũng đều để cho ta khắc sâu ấn tượng, bộ phim này không được giải thưởng là đều không thể nào."

"Vừa nhìn liền biết bộ phim này xem rất hay, không biết Diệp Phạm sẽ làm sao diễn, chờ mong chờ mong."

   Sau khi phát xong trích đoạn ngắn, phóng viên lại đặt câu hỏi. Lúc này, có một ký giả đứng lên, ánh mắt nhìn về phía Diệp Phạm, anh ta mở miệng.

"Theo như chúng tôi biết, « Truyền kỳ Hồ Mạn Quân » cùng « Sinh như Yên Hỏa », mặc dù một bộ là phim truyền hình, một bộ là phim điện ảnh, nhưng nội dung đều có quan hệ với Hồ Mạn Quân."
   Về sau khi phim được chiếu lên, cô có sợ bị lấy ra so sánh cùng với diễn viên chính của « Truyền kỳ Hồ Mạn Quân » là Tống Du hay không, cô có thấy khẩn trương khi danh tiếng của mình bị cô ấy che lấp mất hay không?"

   Người phóng viên kia vừa hỏi xong, sau khi vấn đề sắc bén này được đưa ra, không khí ở đây tựa hồ như an tĩnh đi trong chớp mắt. Tất cả mọi người đều biết, đây là một đề tài rất nhạy cảm. Dạng vấn đề khó xử như thế này, liền nhìn xem Diệp Phạm sẽ trả lời thế nào.

   Trả lời không tốt, thì có vẻ Diệp Phạm rất không phóng khoáng, sẽ ảnh hưởng tới hình tượng của Diệp Phạm. Fan hâm mộ nhìn thấy một màn này, trong lòng đều đang thầm mắng người phóng viên này.

   Bọn họ nhìn sang Diệp Phạm, trái tim khẩn trương treo lên.

   Cái vấn đề này rất khó trả lời, xảo trá đến cực điểm. Dưới ánh đèn, Diệp Phạm mày đều không nhăn, khóe môi tinh xảo thậm chí khẽ cong. Vẫn như cũ là dáng vẻ ưu nhã mỹ lệ. Giống như nhân vật chính của vấn đề kia không phải cô.

   Con ngươi đen nhánh của Diệp Phạm nhìn ống kính, chậm rãi mở miệng. Diệp Phạm mỉm cười, giọng điệu trấn định lại bình tĩnh.

"Đầu tiên, giống như anh nói, một phim là phim điện ảnh, một phim là phim truyền hình, mặc dù đều nói về Hồ Mạn Quân, thế nhưng nội dung chi tiết mà có bất kỳ phương diện nào chỉ cần khác nhau một chút thôi, đều sẽ có sự khác biệt cực lớn, điều này liền không có cái gì đáng so sánh."

   Thanh âm của Diệp Phạm thanh lãnh, vang lên trong không khí  yên tĩnh.

"Với lại, « Sinh như Yên Hỏa » lập tức sẽ cùng mọi người gặp mặt, tôi diễn có được hay không, có thể hay không nhận được sự tán thành của mọi người, đây là do khán giả quyết định. Về phần sự tình khác, tôi không cần thiết đi để ý."

   Diệp Phạm trả lời vô cùng đơn giản, cô nói cho phóng viên biết, sự chú ý của cô chỉ đặt vào phim, sự tình khác đều không có quan hệ gì với cô.
   

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now