Chương 81 : Là bởi vì anh ta sao?

6.6K 348 9
                                    

Hạ Hàn bỗng dưng mở miệng hỏi: "Anh ta có bao nhiêu trọng yếu?"

Diệp Phạm sững sờ, không rõ Hạ Hàn vì sao lại hỏi như vậy.

Mặc dù như thế, Diệp Phạm vẫn là nghiêm túc suy tư một chút, sau đó, bắt đầu nhớ lại quá khứ của bọn họ: "Anh ấy đã từng trợ giúp tôi rất nhiều, giúp cho tôi từ điểm thấp nhất của nhân sinh đi lên."

Diệp Phạm không thể bại lộ cô đến từ một cái thế giới khác, cho nên không có cụ thể nói rõ, mà chỉ đem chuyện khi đó lướt qua.

"Mặc dù anh ấy cùng tôi cũng chưa quen thuộc, nhưng là nhiều năm như vậy, nhưng đã cùng tôi chống đỡ  qua khoảng thời gian gian nan nhất."

"..."

Những ký ức này đã bị lặp đi lặp lại vô số lần, Diệp Phạm chỉ cần mới mở miệng, những hình ảnh kia đã ở trong đầu cô hồi tưởng lại. Mà cô bày ra mỗi một điểm, đều chỉ hướng tới một người.

   Hạ Hàn.

"Anh có thể hiểu rõ không?" Con mắt Diệp Phạm trong trẻo, cô nhìn qua Hạ Hàn. Cô cường điệu từng câu từng chữ một lần nữa: "Anh ấy rất quan trọng đối với tôi, bất luận một ai cũng không thể thay thế."

Hạ Hàn không nói chuyện, chỉ trầm mặc nhìn chăm chú khuôn mặt của Diệp Phạm. Ánh mắt anh bình tĩnh lướt qua ngũ quan của cô, nhưng trong lòng lại bỗng nhiên nhảy một cái. Cho nên nguyên nhân lúc trước cô ấy cự tuyệt chính mình, là bởi vì chính anh ở một cái thế giới khác?

Dưới trường hợp này, Hạ Hàn lại biết được trong lòng ý nghĩ chân thật của Diệp Phạm nhiều năm qua. Hạ Hàn bất ngờ, cùng lúc đó, lại có một loại kinh hỉ cùng vui vẻ từ đáy lòng dâng lên. Diệp Phạm mím môi, không nhiều lời nữa. Cô nhìn qua Hạ Hàn, kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời của anh.

Thanh âm trầm thấp của Hạ Hàn vang lên: "Anh hiểu được." Anh che dấu ý cười bên môi, tựa hồ chỉ là hiểu được quyết định của Diệp Phạm. Diệp Phạm mảy may không biết gì, Hạ Hàn ở trước mặt chính là người trọng yếu nhất trong miệng cô kia.

Sau khi được lý giải, Diệp Phạm đột nhiên thở dài một hơi. Mặt Hạ Hàn lạnh lùng, đem cảm xúc  che giấu lại vô cùng tốt.

Chuyện này chỉ có anh rõ ràng. Nếu như Hạ Hàn hiện tại nói cho Diệp Phạm chân tướng, có lẽ quá đột ngột. Hai ngày này sự tình phát sinh thực sự quá nhiều, vẫn là để Diệp Phạm trước tiên thả lỏng một đoạn thời gian.

Diệp Phạm đã nói rất rõ ràng tâm tư của mình cho Hạ Hàn. Con đường sau này, anh chỉ cần từ từ theo cô đi là được. Giọng điệu của Hạ Hàn nghe vào rất bình thường: "Ngày hôm nay em phải trở về ghi hình tiết mục."

Diệp Phạm gật đầu: "Anh thì sao?"

"Anh phải về Ảnh Thị Thành quay phim." Hạ Hàn nói, "Có thời gian anh liền nhanh chóng trở về bồi Đô Đô."

Hai người như là một đôi vợ chồng, nghiêm túc trò chuyện việc về đứa bé. Bọn họ rốt cục thẳng thắn về chuyện này, nhưng là hiện tại trong lòng Đô Đô còn có khúc mắc, còn lại chính là vấn đề về thời gian.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now