Chương 24: Làm cho cô ta thua đến á khẩu không phản bác được. (Canh ba)

8.2K 492 15
                                    

Diệp Phạm cùng Đô Đô nói qua, cô muốn đi ra ngoài một đoạn thời gian, Đô Đô vì không để cho mẹ lo lắng, bé quyết định những ngày này không nhớ mẹ. Nhưng Diệp Phạm mới đi không bao lâu, Đô Đô liền bắt đầu nhớ cô.

"Bà bà, bà bà." Đô Đô nện bước nhỏ chân ngắn chạy đến bên cạnh mẹ Lý, bé nhảy nhót tại chỗ, chỉ vào TV, bộ dáng rất gấp gáp. Mẹ Lý đang thu vào đống quần áo chồng chất, nàng nhìn bộ dáng này của Đô Đô, nhất thời còn chưa hiểu.

"Đô Đô muốn xem tivi à?" mẹ Lý cho là Đô Đô muốn xem tivi.

Đô Đô lắc đầu: "Mẹ, TV."

Đô Đô thực sự quá nhớ mẹ rồi, bé nghĩ len lén nhìn mẹ ở trên TV. Đô Đô gấp đến độ lôi kéo quần áo mẹ Lý: "Bà bà, con muốn nhìn thấy mẹ, mẹ ở trên TV." Mẹ Lý nghĩ một lát, mới hiểu được, Đô Đô biết là Diệp Phạm diễn bộ phim truyền hình kia, Diệp Phạm và Đô Đô cùng nhau xem qua, Đô Đô một mực nhớ kỹ.

« Ẩn nấp Bến Thượng Hải » là phim truyền hình nổi nhất năm nay.

Nhà đài đầu tiên phát sóng bộ phim này kiếm được khá nhiều, sau khi chiếu xong, rất nhiều nhà đài khác cũng mua bản quyền. Hiện tại, chỉ cần mở ti vi, liền có thể nhìn thấy rất nhiều kênh chiếu bộ phim « Ẩn nấp Bến Thượng Hải» này.

Mẹ Lý mở ti vi, đem kênh điều chỉnh tốt. Sau đó, nàng đem Đô Đô bế lên thả ở trên ghế sa lon.

"Đô Đô ngoan ngoãn xem tivi, không nên chạy loạn, bà đi vào phòng bếp." Mẹ Lý dặn dò nhiều lần. Đô Đô nghiêm túc gật đầu, cam đoan mình cứ như vậy ngoan ngoãn ngồi ở chỗ này. Bé là một Bảo Bảo rất ngoan, tuyệt đối sẽ không chạy loạn.

Đô Đô nhìn về phía TV, bên trong đang chiếu tới phân đoạn diễn của Hạ Hàn. Hạ Hàn mặc đồ Tây, trang phục vừa vặn với dáng người lộ vẻ lạnh lùng, ánh mắt anh u ám thâm trầm, giống như đầm sâu.

Ánh mắt của anh thẳng tắp nhìn về phía người Nhật Bản. Một giây sau, bầu không khí dường như yên tĩnh trong nháy mắt bị đánh vỡ, Hạ Hàn rút súng ở bên hông ra, nhắm ngay trước mặt người Nhật Bản.

Không khí hết sức căng thẳng khẩn trương, Hạ Hàn lại mặt không đổi sắc. Đối mặt tình cảnh trong giờ phút này, thần sắc anh tự nhiên, không chút sợ hãi.

Miệng nhỏ của Đô Đô khẽ nhếch, ngây ngốc chỉ trong lát. Bé cảm thấy động tác vừa rồi của chú kia cực ngầu a. Đô Đô nhìn chằm chằm vào Hạ Hàn.
   Bởi vì Hạ Hàn là nhân vật nam chính, phần diễn của anh rất nặng. Nhìn một hồi lâu, trên cơ bản đều là các cảnh quay của Hạ Hàn.
Đô Đô mím môi nhỏ, bé phát hiện một sự kiện. Chú ở trên TV này cảm giác rất quen thuộc a, thế nhưng là trước đó mẹ có cho bé xem qua bộ phim truyền hình này, nhưng bé làm sao một chút ấn tượng cũng không có.

Đô Đô ngây thơ cũng không biết, thời điểm Diệp Phạm cho bé xem TV, tận lực đem toàn bộ phần diễn của Hạ Hàn đều nhảy qua.

Mẹ Lý vừa vặn từ trong phòng bếp đi ra, Đô Đô chỉ vào Hạ Hàn trên TV hỏi.
"Bà bà, người này là ai a?"

Đô Đô mở to đôi mắt căng tròn, trong mắt tràn đầy hiếu kì. Mẹ Lý nhìn lướt qua TV: "Chú đó là nhân vật nam chính của bộ phim này, cùng mẹ con giống nhau, đều là diễn viên trong phim."

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now