Chương 112 : Cả một đêm mộng, cũng đều là đối phương.

7.3K 301 10
                                    

   Warning 16+ 

   Gió lạnh bị cửa sổ ngăn cách ở bên ngoài, trong phòng càng thêm nóng lên. Hạ Hàn đối diện tầm mắt của Diệp Phạm, ánh mắt nhìn thẳng tắp vào trong mắt cô.

   Một giây sau, môi Diệp Phạm bỗng nhiên dán lên môi anh. Hạ Hàn ngẩn người, có chút kinh hỉ. Hai tay của anh vẫn vuốt ve eo của cô, nhưng bờ môi nhưng không có di động nửa phần, mặc cho cô hành động.

   Diệp Phạm nhẹ nhàng chạm vào môi Hạ Hàn, cạy mở hàm răng của anh, hôn tiến vào. Chung quanh đặc biệt an tĩnh, thời gian trôi qua giống như rất chậm.

   Hạ Hàn đã đợi không kịp, anh một bên hôn Diệp Phạm, một bên đem cô bế lên. Hai chân của cô rời khỏi mặt đất, vô ý thức vòng lên bên trên eo của anh.

   Hạ Hàn cong cong môi, vừa hôn Diệp Phạm vừa ôm cô hướng tới bên giường đi đến. Anh giữ chặt eo của cô, nhiệt độ của ngón tay sưởi ấm cô, động tác cực kỳ ôn nhu. Theo động tác của Hạ Hàn, thân thể của Diệp Phạm nghiêng về sau, cô ngã xuống trên giường.

   Dưới thân thể là chăn giường mềm mại, hai người như chìm vào trong đó. Tay Hạ Hàn vừa động, qua giây lát, Diệp Phạm cũng cảm giác được trên thân lạnh buốt một mảnh. Diệp Phạm mở mắt, ý thức dần dần bắt đầu mơ hồ, lúc cô đang mơ hồ, tay sờ tới nút áo sơ mi của Hạ Hàn.

   Đại khái là do thân thể bị bó buộc, thời điểm Diệp Phạm mở nút áo của anh, động tác lại ngoài ý muốn có vẻ hơi vụng về. Cô chỉ miễn cưỡng cởi mấy nút , động tác liền ngừng lại ở đó.

   Hạ Hàn bỗng nhiên cười khẽ một tiếng: "Cần anh giúp em sao?"

   Diệp Phạm vẫn chưa trả lời, Hạ Hàn liền đưa tay tới, đem tay của cô hoàn toàn nắm lại trong lòng bàn tay của anh. Đầu ngón tay của anh nhẹ nhàng động một cái, hai nút áo còn lại cũng dễ như trở bàn tay được mở ra.

   Tay Hạ Hàn tiếp tục đi lên, chậm rãi men theo sống lưng của cô vuốt ve lên trên. Bầu không khí mập mờ càng thêm nồng đậm, Hạ Hàn không có lo lắng như vậy, anh vô cùng có kiên nhẫn làm đủ chuẩn bị.

   Làn da trơn bóng của Diệp Phạm dưới ánh trăng chiếu xuống, trắng nõn như tuyết, lại giống như trân châu đẹp tinh xảo , khiến cho anh không tự chủ được muốn đến gần thêm. Đôi mắt của Hạ Hàn nhắm lại, anh ôm cô, bờ môi khẽ chạm vào vành tai của cô, giống như là trấn an.

   Dường như là một dấu hiệu rõ ràng, nhưng lại hoàn toàn không có bất kỳ lời nào báo trước.

   Một giây sau.

   Anh cuối cùng không nhịn được. Ngón tay nhỏ bé của cô nắm chặt ga giường ở bên cạnh, chăn ga bằng phẳng trên giường lập tức nhăn nhúm. Bọn họ cứ như vậy tới tới đi đi, quên thời gian, không biết là lúc nào thì kết thúc.

   Cả một đêm mộng, cũng đều là đối phương.

   Ánh trăng sáng tỏ, nhẹ nhàng chiếu vào trong phòng. Chợt có một tầng mây nặng nề bao trùm mặt trăng, an tĩnh, ôn nhu che khuất gương mặt của cô.

...

   Đoàn làm phim « Sinh như Yên Hỏa » tung ra trailer, trong trailer Diệp Phạm diễn Hồ Mạn Quân từ lúc ngây ngô, đến khi ngã vào thung lũng, sau đó lại lần nữa đứng lên, cuối cùng biến thành  truyền kỳ.

   Mỗi một giai đoạn, Diệp Phạm đều biểu hiện rất đặc sắc.

   Cư dân mạng khen Diệp Phạm không ngớt, đồng thời, trong lòng cũng có một ý nghĩ. Bởi vì « Truyền kỳ Hồ Mạn Quân » cùng « Sinh như Yên Hỏa » quay đều là một đời của Hồ Mạn Quân, trong đó khó tránh khỏi sẽ có một ít cảnh quay tương tự.

   Cư dân mạng lại nghĩ, nếu như đem những cảnh tương tự này đặt chung một chỗ, Diệp Phạm với Tống Du đến cùng là ai diễn tốt hơn?

   Diệp Phạm có diễn xuất tốt mọi người đều biết, nhưng Tống Du cũng tốt nghiệp trừ trường điện ảnh ra, cô ấy cũng diễn tốt, vậy hai người này ai càng hơn một bậc. Rất nhanh, có người lập một bài viết. Tiêu đề là 【 PK diễn xuất, kỹ thuật của Diệp Phạm cùng Tống Du được vạch trần! 】

   Chủ blog chỉnh sửa lại tất cả các cảnh tương tự trong trailer của « Sinh như Yên Hỏa » cùng « Truyền kỳ Hồ Mạn Quân » . Chủ blog thậm chí còn đem biểu lộ của Diệp Phạm cùng Tống Du  cắt ra từng hình ảnh một, tiến hành so sánh chi tiết từng cử chỉ động tác và biểu lộ.

   Chỉ cần dựa vào một biến hóa rất nhỏ, có thể nhìn ra diễn xuất của một người tốt hay xấu. So sánh như vậy, là công bằng nhất. 

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now