Chương 93 : Chúng ta tạo cho mẹ một kinh hỉ.

5.3K 299 16
                                    

Diệp Phạm trầm tư, hôm đó Đường Cẩm quay chụp quảng cáo sớm rời đi, về sau cô ta đụng thấy mình lại một bộ dáng vẻ bối rối, Diệp Phạm tự nhiên đoán được, Đường Cẩm vô cùng có khả năng phát hiện thân thế chân thực của mình.

Nếu như Đường Cẩm biết mẹ ruột của mình là ai, cô ta ngay lập tức sẽ đi nơi nào. Cô ta đương nhiên sẽ đi tới nhà Nhiếp Vi Như, nhìn một cái xem mẹ ruột của cô ta rốt cuộc có tình hình gì.

Diệp Phạm tiếp tục suy tư, nếu như cô muốn xác nhận chuyện này, phải đi tới nhà Nhiếp Vi Như một chuyến.

Nhiếp Vi Như không muốn thân phận của Đường Cẩm bị bại lộ, nhất định bảo vệ rất nghiêm ngặt, không nói cho bất luận kẻ nào biết. Nếu như cô muốn ở trong chuyện này tìm tới một nhân khẩu đột phá, trừ Diệp Lật ra không còn ai khác.

Theo như cô biết, Diệp Lật đối với Đường Cẩm có ấn tượng rất xấu, cô chỉ cần hơi dẫn đạo một chút, nhất định có thể biết việc mà cô muốn biết.

Đến lúc đó tất cả đều dễ dàng rồi.

Diệp Phạm lập tức chạy tới nhà Nhiếp Vi Như, Diệp Phạm đi vào, cô quan sát chung quanh, Nhiếp Vi Như không ở đây, chỉ có Diệp Lật một mình ở nhà. Khóe miệng Diệp Phạm nhếch nhếch, đây đúng là một thời cơ tốt, một cái thời điểm tốt để hỏi.

Diệp Lật ngồi ở trên ghế sa lon nghịch máy vi tính, Diệp Phạm ngồi ở đối diện, hỏi: "Diệp Lật, cô gần đây nhất đang bận cái gì?"

Diệp Lật ngoài ý muốn thấy Diệp Phạm lại tới đây, nhưng cô vẫn là đáp một câu: "Còn có thể làm gì, đọc sách ăn cơm xem bát quái."

Diệp Phạm nhìn Diệp Lật, ngũ quan của Diệp Lật cùng Đường Cẩm có chút tương tự, chỉ có điều hai người có khí chất khác biệt mà thôi. Diệp Lật càng lớn lên, phần tương tự liền hiện càng rõ.
Diệp Lật bị ánh mắt của Diệp Phạm nhìn đến có chút rụt rè. Cô không biết Diệp Phạm vì cái gì mà nhìn chính mình như vậy.

Lúc này, Diệp Phạm bỗng nhiên nói một câu, giọng điệu mang theo thâm ý: "Kỳ thực, có đôi khi tôi cảm thấy dáng dấp của cô cùng Đường Cẩm khá giống nhau." Cô cố ý nhắc đến Đường Cẩm, dẫn ý nghĩ của Diệp Lật đến cái phương diện này.

Diệp Lật vừa nghe đến Đường Cẩm, cả người lập tức phấn chấn: "Vậy Đường Cẩm có dáng dấp giống tôi, là cô ta dính phúc của tôi."

Cô tự nhận là, Đường Cẩm căn bản không có xinh đẹp bằng cô, miễn cưỡng chỉ đẹp bằng một phần mười so với vẻ đẹp của cô.

Diệp Phạm mở miệng: "Cô hình như rất không thích Đường Cẩm."

Diệp Lật không kiên nhẫn nói: "Ai kêu Đường Cẩm là bạn gái của Đoàn Kỳ, mà mẹ tôi còn thích cô ta như thế, người không biết, còn tưởng rằng Đường Cẩm là con gái ruột của bà đâu."

Nói lên bất mãn đối với Đường Cẩm, Diệp Lật thật sự là mấy ngày mấy đêm đều nói không hết.

Đáy mắt Diệp Phạm lộ ra tia châm chọc. Diệp Lật cũng không biết mình trong lúc vô tình nói toạc ra chân tướng. Diệp Lật hướng Diệp Phạm ghé tới, một mặt bát quái: "Tôi nói với chị, mấy ngày trước tôi ở dưới lầu thấy được xe của Đường Cẩm."

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệOù les histoires vivent. Découvrez maintenant