Chương 61 : 【 Ta phát hiện ra một bí mật của Kế hoạch Cự Tinh 】

7.2K 412 12
                                    

Kỳ tiết mục mới nhất còn chưa có bắt đầu trực tiếp, fan hâm mộ đành phải xem đi xem lại nhiều lần những kỳ trước của tiết mục.

Không lâu sau, diễn đàn bát quái nào đó đột nhiên xuất hiện một đầu đề.

【 Ta phát hiện ra một bí mật của Kế hoạch Cự Tinh】

Chủ blog: Mọi người còn nhớ rõ không? Kỳ thứ nhất Diệp Phạm bị người khác đụng ngã, cô ấy cuối cùng mới đến hiện trường, chỉ lấy được một bộ quần áo còn lại.

Ta mấy ngày nay không có chuyện để làm, ở nhà cày lại tiết mục, ngoài ý muốn phát hiện người cố ý đụng ngã Diệp Phạm là Lư Ỷ Vấn.

Lập tức, chủ blog đưa ra Video Screenshot, tiến hành so sánh bộ y phục của người đụng ngã Diệp Phạm kia và Lư Ỷ Vấn ngay lúc đó.

Bởi vì ống kính thoáng một cái đã qua, chỉ có thể nhìn thấy màu sắc đồng dạng, kiểu dáng gần giống nhau. Chủ blog tiếp tục lại bới ra Lư Khỉ Vấn từng ở trên Weibo like qua một tin Weibo bôi đen Diệp Phạm, cái like kia cho đến bây giờ cũng chưa xóa đi.

Lư Ỷ Vấn là fan nữ của Hạ Hàn, phát mấy tin Weibo cùng Hạ Hàn có quan hệ, còn @bản thân, nhưng Hạ Hàn chưa từng để ý tới cô ta. Cũng không biết cô ta thật sự là fan hâm mộ, hay là muốn cọ nhiệt độ.

"Chủ blog là soi bằng kính hiển vi a, ống kính lắc như thế đều bị ngươi soi ra. Mặc dù không biết Lư Ỷ Vấn có phải là cố ý hay không, nhưng Diệp Phạm vẫn bị liên lụy."

"Cái này không phải cố ý, thì cái gì gọi là cố ý? Phải cần Lư Ỷ Vấn đứng ra thừa nhận sao? Ta trở về nhìn lại video rồi, cô ta lúc đầu chạy rất nhanh, sau đó dừng lại vài giây, chính là vì đẩy Diệp Phạm a."

"Khi đó tiết mục mới kỳ thứ nhất tâm cơ đã như vậy rồi, chậc chậc chậc, nữ minh tinh của giới giải trí thật đáng sợ. Ta vẫn là thoát fanclub bảo đảm bình an đi."

"Diệp Phạm cố lên, tuyệt đối đừng để bị đào thải a. Tiết mục kỳ tới nhất định phải toàn lực ứng phó, không thể để cho Lư Ỷ Vấn ở sau lưng cười trộm."

Lư Ỷ Vấn chỉ là một cái tiểu minh tinh, nếu như chủ post không đề cập tới, bọn họ căn bản là không có chú ý tới sự tồn tại của người này. Weibo của cô ta, cũng sẽ không bị dân mạng tới lật lên. Lư Ỷ Vấn không ngờ tới, cô ta xuất đạo đến nay đều không nổi, cư nhiên lại bởi vì một lần hãm hại mà ở trên internet có nhiệt độ cao như vậy.

Độ chú ý của dân mạng dần tăng lên, thời gian cũng cực nhanh trôi qua. Đêm chủ nhật rất nhanh liền đến, một kỳ tiết mục mới sắp bắt đầu trực tiếp.

Trước lúc tiết mục bắt đầu còn dư bốn tiếng. Tất cả các thí sinh bị gọi vào hậu trường trong đại sảnh, người chủ trì Tề Thuật đứng ở nơi đó.

Tề Thuật cười hỏi: "Mọi người chuẩn bị sao rồi?"

Các thí sinh thần sắc khác nhau, có nhíu mày sầu não, có tự tin tràn đầy. Thường Tố cùng Diệp Phạm lại liếc nhau một cái, tâm tình mười phần tỉnh táo, biểu lộ trấn định. Diệp Phạm cùng Thường Tố sau khi được phát kịch bản xong hồi chiều hôm trước, đã đọc thuộc toàn bộ lời thoại, sau đó liền cùng nhau luyện tập trong phòng luyện tập.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now