Chương 41: Muốn Thúc Thúc nâng cao cao

8.7K 495 22
                                    

   Có thể nói năm nay bộ phim truyền hình        « Thẩm tướng » là hạng mục đầu tư lớn nhất.
Đạo diễn đạt giải thưởng đạo diễn xuất sắc nhất của giải Phi Thiên(1) và biên kịch kim bài đứng đầu trong ngành nghề phim truyền hình cùng liên thủ.

   Đây là một bộ phim truyền hình chủ yếu nói về quyền mưu đấu tranh. Theo tin đồn, nhân vật nam chính là một Ảnh đế, mà nam nhân vật khác đều là những diễn viên già dặn nổi danh, ngay cả vai phụ cũng phải trải qua trùng điệp sàng chọn.

   Bởi vì nhà đầu tư chi khoản lớn, danh sách diễn viên chính còn chưa công khai, nên dân mạng chú ý nhất cử nhất động của bộ phim truyền hình này.

   Bộ phim mà tất cả mọi người đang mong đợi, « Thẩm tướng » sắp bắt đầu quay chụp tại Ảnh Thị Thành. Hôm đó, Weibo chính thức của bộ phim đang lên tạo hình của các nhân vật.

   Thẩm Uyên, quyền nghiêng triều chính, dưới một người trên vạn người. Từ một nhân vật nhỏ trở thành Thừa tướng.

   Hạ Hàn mặc một bộ triều phục, làm nổi bật lên khí chất thanh nhã của anh. Mà một đôi tròng mắt đen như mực, thần sắc hờ hững, giống một người tâm cơ thâm trầm rắn độc. Hai loại khí chất hoàn toàn khác biệt ở trên người anh kết hợp đến vô cùng tốt, xấu xa và thanh lãnh cùng tồn tại.

"Hạ đại thần rốt cục lại diễn cổ trang! Nội dung chế tác biên kịch lần này, cảm giác lại là một thần tác sẽ đạt giải thưởng."

"Lại phải bắt đầu lo lắng chờ đợi thời gian lên sóng sao? May mà thần tượng của ta là diễn viên gương mẫu trong ngành, bộ phim cảnh sát bắt cướp kia sang năm liền chiếu."

   Weibo lại thả mấy hình ảnh những khác diễn viên sau khi tạo hình, cư dân mạng phát hiện bên trong có một cái mọi nhân vật quen thuộc đóng vai nữ phụ Dao Quang.

   Dao Quang, công chúa địch quốc bị trở thành tù nhân. Người trong lòng của Thẩm Uyên.

   Diệp Phạm mặc trường bào hoa lệ tinh mỹ, phía trên là hoa văn tinh tế. Nhưng trên mặt của cô mang theo vết thương, sau khi biến thành tù nhân, ánh mắt vẫn như cũ sáng tỏ, cao quý.

   Hình tượng của Dao Quang rất sáng chói, nhưng mà lực chú ý của dân mạng trong nháy mắt bị thay đổi, ánh mắt của bọn họ nhìn chằm chằm hàng chữ phía dưới kia.

"Địch quốc a, giống như tình cảm có cảm giác rất ngược, nhưng mà chỉ cần hai người họ diễn, nhất định là ngược rồi lại ngọt a."

" Người yêu của Thẩm Uyên! Diệp Phạm cũng quá đẹp đi, ta thực muốn thổi bạo thịnh thế mỹ nhan của tiểu tỷ tỷ!"

"Cho nên trước đó truyền ra tai tiếng là bởi vì muốn quay phim truyền hình? Ta liền nói Ảnh đế không có khả năng không thấy được tin tức trên mạng a."

"Ta không nghe ta không nghe, khẳng định là bởi vì Diệp Phạm. Ngươi tự suy nghĩ một chút đi, anh ấy xuất đạo bảy năm qua có cùng nữ diễn viên từng hợp tác với mình truyền qua tai tiếng sao?"

« Thẩm tướng » lựa chọn diễn viên, ở trên mạng đều nhất trí khen ngợi. Trong những tiếng nghị luận, cũng có nghi vấn, có dân mạng cảm thấy Diệp Phạm là bởi vì gần đây nhất khá có tiếng mới được tuyển chọn. Còn có dân mạng cảm thấy phần diễn công chúa Dao Quang quá ít, không có lưu lượng Tiểu Hoa đang nổi nào nguyện ý diễn, họ đều muốn đóng nhân vật nữ chính, Diệp Phạm thuần túy là nhặt được chỗ tốt. Bình luận của dân mạng hoàn toàn có thể quy nạp lại một câu. Diệp Phạm diễn phim quá ít, kỹ xảo của cô ấy còn chưa chân chính đạt được tán thành của khán giả.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now