Chương 40: Đô Đô cùng Hạ Hàn ngày càng giống, làm sao bây giờ?

9.1K 457 21
                                    

Diệp Phạm không rõ ràng Hạ Hàn đến cùng muốn nói cái gì. Anh có hay không đã biết cái gì? Lại hiểu được bao nhiêu rồi?

Ánh mắt Diệp Phạm loé lên, bừng tỉnh sau vài giây. Nhưng mà, lúc cô không biết nên trả lời như thế nào, lẩn tránh chủ đề hiển nhiên là biện pháp tốt nhất.

"Anh cũng biết đấy, những khúc nhạc kia đều rất nổi danh." Diệp Phạm biểu lộ rất lạnh nhạt, tựa hồ không phải đang trốn tránh chủ đề. "Tiếng đàn quen thuộc như vậy hẳn cũng là chuyện thường xảy ra."

Ánh mắt Hạ Hàn sâu hơn mấy phần, một giây sau, anh chậm rãi thu hồi ánh mắt trên người Diệp Phạm. Gió đêm Athens thổi qua nơi này, môi mỏng của anh khẽ nhúc nhích: "Thật sao?" Giọng nói khàn khàn nhẹ nhàng lướt qua bên tai Diệp Phạm. "Xem ra là tôi suy nghĩ nhiều."

Hạ Hàn lại khôi phục khuôn mặt lạnh lùng nhạt nhẽo, bất động thanh sắc. Trên mặt thoạt nhìn không có biểu hiện gì. Diệp Phạm không nghe ra, bên trong âm thanh kia, mang theo một tia thất vọng không dễ dàng phát giác.

Bọn họ còn muốn giúp người khác ở trong phòng mua bữa tối, rất nhanh liền tiếp tục đi về phía trước. Hạ Hàn cùng Diệp Phạm đứng tại trên đường phố Athens, ai cũng không nói gì. Có một bóng người lén lén lút lút đi theo phía sau. Hồ An là một cẩu tử(1) học việc của một toà soạn trứ danh trong nước, sau khi thăm dò được hành trình của tiết mục tổ, cậu ta đi tới Hi Lạp trước.

Cậu ta từ Santorini, theo tới Athens, mấy ngày qua còn không có phát hiện hai người đơn độc hành động. Một chuyến này làm cẩu tử thật khó, Hồ An vẫn luôn không có tìm được tin độc gì. Lúc Hạ Hàn cùng Diệp Phạm đơn độc đi ra ngoài, sau lưng lại không có nhân viên công tác theo, Hồ An cảm thấy, cơ hội của cậu ta tới rồi. Hồ An một mực theo sát bước chân của bọn họ, thân hình của cậu ẩn tại bên trong những người đi đường.

Ngay tại thời điểm Hạ Hàn ép hỏi Diệp Phạm trong nháy mắt kia, Hồ An cực nhanh nhấn xuống nút chụp. Hồ An thỏa mãn nhìn máy ảnh trong tay. Tấm hình này góc độ chụp rất tốt, hai người khoảng cách rất gần. Tin hot, tuyệt đối là tin tức độc nhất vô nhị! Hồ An hưng phấn gọi đến trong nước, bên kia có người tiếp lên điện thoại.

Hồ An: "Tiền lão sư, tôi chụp được rồi!"

. . .

Sau khi Hạ Hàn cùng Diệp Phạm trở về, mọi người dùng xong bữa tối liền đi ngủ. Ngày thứ hai, họ xuất phát trước một bước, bởi vì nhà hàng rất đông khách, cho nên bọn họ đi trước giành chỗ. Diệp Phạm rời đi được một lúc, Cố Nhã Thần cùng Đường Cẩm cũng lục tục rời giường. Đợi đến mọi người đều ăn mặc cho tốt, chuẩn bị ra cửa, mới phát hiện Mạch Như Hương chưa có rời giường.

Cố Nhã Thần nhìn thoáng qua cửa phòng Mạch Như Hương đang đóng chặt, nhếch miệng: "Chính cô ta đã chuẩn bị đồng hồ báo thức rồi, lười không muốn gọi cô ta."

Thợ quay phim ở dưới lầu chờ, các nàng cùng ra ngoài. Mọi người tới nhà hàng, Diệp Phạm chỉ gặp các nàng mấy người, Mạch Như Hương không ở đó. Cô hỏi một câu: "Mạch Như Hương đâu?"

Cố Nhã Thần: "Lúc chúng tôi xuất phát, cô ta còn đang ngủ, hiện tại chắc là vẫn đang ở trên giường đi."

Lúc này, điện thoại di động của Diệp Phạm vang lên. Diệp Phạm tiếp điện thoại, trong điện thoại truyền đến thanh âm tức giận của Mạch Như Hương. Cơn tức của Mạch Như Hương đổ xuống đầu Diệp Phạm, cô ta mắng một trận.
"Diệp Phạm, cô vì cái gì không gọi tôi?"

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệDove le storie prendono vita. Scoprilo ora