Chương 132 : "Hi vọng các em chơi vui vẻ."

4.6K 210 9
                                    

Vera Chen sắp tổ chức một show diễn thời trang áo cưới cao cấp tại New York.

Show diễn lần này là Vera Chen muốn một lần nữa đột phá, cô lớn mật dùng những thứ mà trước kia chưa hề dùng qua. Nếu như nhận được sự khen ngợi của người trong ngành, sẽ là một cơ hội phát triển vô cùng tốt.

Đáng nhắc tới chính là, bộ váy cưới cao cấp cuối cùng sẽ do Diệp Phạm mặc.

Diệp Phạm ở trong hôn lễ của mình mặc áo cưới do Vera Chen thiết kế, hai người liền thành lập quan hệ hợp tác. Về sau, mấy khoản áo cưới đó đều có lượng tiếu thụ vô cùng tốt, làm cho Vera Chen trở thành nhãn hiệu áo cưới được hoan nghênh nhất ở Châu Á.

Vera Chen tự mình đến đến Trung Quốc, gặp Diệp Phạm. Cô đưa ra đề nghị của mình với Diệp Phạm, rằng không lâu sau sẽ tổ chức một show diễn thời trang áo cưới cao cấp, muốn Diệp Phạm mặc bộ áo cưới cuối cùng để trấn áp.

Ngay từ đầu, lúc Vera Chen đưa ra đề nghị này với Diệp Phạm, Diệp Phạm đã rất kinh ngạc. Bởi vì cô không phải là người mẫu, cũng không có kinh nghiệm đi trình diễn, cô không rõ vì cái gì Vera Chen lại để cho cô mặc áo cưới trình diễn thời trang.

Dưới sự kiên trì của Vera Chen, Diệp Phạm mặc vào bộ váy cưới kia. Vera Chen tận mắt thấy Diệp Phạm mặc áo cưới một khắc này, cô ấy càng kiên định với ý nghĩ của mình. Bộ váy cưới này chỉ có thể để Diệp Phạm mặc.

Bởi vì Diệp Phạm không có kinh nghiệm đi catwalk diễn thời trang, Vera Chen rất cẩn thận giảng giải những điểm yếu, Diệp Phạm đều lắng nghe. Sau một đoạn thời gian ngắn để chuẩn bị, Diệp Phạm cùng đoàn đội của Vera Chen ngồi máy bay đi New York.

Ngày hôm nay, Vera Chen tổ chức show diễn thời trang áo cưới cao cấp tại New York.

Bởi vì Vera Chen ở nước ngoài có danh tiếng rất tốt, lại thêm đoạn thời gian trước, áo cưới của cô ở Á Châu có tiếng vang lớn, rất nhiều người đều chờ mong Vera Chen lần này sẽ mang đến cho bọn họ những tác phẩm như thế nào.

Các tòa soạn nhà báo nổi danh kéo đến show diễn này của Vera Chen. Vừa vừa đi vào bên trong, mọi người liền bị bối cảnh tinh xảo bên trong làm cho kinh diễm. Chủ đề của show diễn thời trang áo cưới cao cấp lần này là băng tuyết, toàn bộ đều là một màu trắng bạc mênh mông vô bờ.

Trên vách tường điểm xuyết lấm ta lấm tấm hoa tuyết, trên mặt đất cũng được trải thảm trắng tinh. Trừ cái đó ra, còn có hoa cỏ thanh lãnh mỹ lệ, trải ra trong toàn bộ sảnh diễn. Sinh động như thật như vậy, mỗi người tới đây, đều giống như chính mình tiến vào trời đông giá rét lạnh lẽo.

Sân khấu chữ T cũng cùng bình thường bố trí hoàn toàn khác biệt, dưới bày khắp kim tuyến màu bạc sáng lấp lánh, ánh đèn chiếu xuống, lóe màu bạc lập lòe. Trang trí dụng tâm như vậy, có thể thấy được, Vera Chen đối với lần trình diễn thời trang cao cấp này phi thường coi trọng.

Mọi người lục tục tiến vào trong, nơi tổ chức show diễn to như vậy, lúc này đã đầy người ngồi.

Diệp Phạm ngồi ở bên trong phòng hóa trang, thợ trang điểm đang trang điểm cho cô. Phòng trang điểm của Diệp Phạm là độc lập, Vera Chen đi vào phòng trang điểm, nhìn thấy trang dung của Diệp Phạm, khóe miệng cô lộ ra nụ cười hài lòng.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now