Chương 100 : Không được, tuyệt đối không cho phép.

5.3K 283 17
                                    

Warning 16+ 🤣

Bóng đêm sâu như vậy, bốn phía yên tĩnh vô cùng. Tại  thời khắc yên lặng như tờ, phản ứng thân thể của mỗi người cũng càng thêm nhạy cảm. Đêm đông rét lạnh, tựa hồ chỉ cần một chút xíu nhiệt độ liền có thể ấm áp lên.

Hạ Hàn níu lấy môi của cô, đầu lưỡi hai người, ép chuyển, triền miên, cho đến khô nóng. Diệp Phạm nhắm mắt lại, cô có thể cảm giác được, tiếng thở dốc của anh dần dần trở nên nặng nề.

Hạ Hàn một bên hôn Diệp Phạm, một bên ôm lấy eo thon của cô khẽ nâng lên. Anh chiếm cứ tuyệt đối ưu thế chủ đạo, cô không tự chủ được theo động tác của anh.

Anh dễ như trở bàn tay mà đưa cô từ trên ghế kéo lên. Hạ Hàn không có cho Diệp Phạm cơ hội đứng lên, tay của anh tuột xuống, theo sống lưng của cô, đem thân thể của cô đặt ở trên bàn sách.

Cánh tay của anh hữu lực, dán chặt lấy cái hông của cô, chèo chống ở trên bàn.

Diệp Phạm bị Hạ Hàn đặt ở giữa anh cùng bàn, không gian xung quanh cô tựa hồ cũng biến thành nhỏ hẹp. Chật chội, tại trong đêm đen, chỉ có hô hấp quấn lẫn nhau.

Thân thể Hạ Hàn hướng phía trước nghiêng đến, đỡ cái ót Diệp Phạm từng chút từng chút áp xuống. Phần lưng của cô khẽ nghiêng, cả người đều nằm ở trên mặt bàn. Diệp Phạm ngửa người ở nơi đó, chậm rãi nghênh đón Hạ Hàn, mặc cho anh tùy ý càn quét. Ngón tay của Hạ Hàn tiến vào trong mái tóc của cô, mùi thơm ngát của tóc bay vào mũi anh.

Trong đêm tối, mùi của cô, giống như là một loại dụ hoặc cực sâu. Đại não của Diệp Phạm bắt đầu mơ hồ, hai người thân mật cùng nhau, mập mờ tỏa ra bốn phía. Cô nhịn không được, vài tiếng than rất nhẹ từ trong miệng phát ra.

Hạ Hàn thấy cô đáp lại, khẽ cười một tiếng, cách quần áo, bàn tay vuốt ve cô, đốt lên lửa dục trong cô. Thân thể của bọn họ dính sát nhau, cơ hồ không có có một tia khe hở. Ánh trăng lặng lẽ yên tĩnh chiếu tới, làm nổi bật lên da thịt trắng nõn như tuyết của Diệp Phạm. Trên người cô giống như được phủ một tầng ánh sáng nhẹ nhàng, bị hôn đến xụi lơ. Gương mặt cùng lỗ tai đều đã đỏ đến kịch liệt.

Anh lần theo ánh trăng trong trẻo trắng noãn, dọc theo cổ của cô hôn xuống. Nụ hôn của anh thành kính lại nghiêm túc, nhưng lại không ngừng trêu đùa, không khỏi kích thích từng trận cảm giác tê dại.

Anh một bên mở nút áo cô, một bên tiếp tục hướng phía dưới hôn xuống. Dần dần nặng nề thở dốc, dục niệm len lỏi dâng lên.

Hạ Hàn tựa hồ nghĩ tới điều gì, động tác dần ngừng. Xúc cảm ấm áp lập tức biến mất, không khí băng lãnh trong phòng cứ như vậy bao trùm tới. Diệp Phạm chậm rãi mở mắt, hô hấp của cô còn có chút bất ổn.

Diệp Phạm đối diện với con mắt của Hạ Hàn, nhìn qua trong mắt cô tình ý vẫn chưa rút đi, ánh mắt anh rất ôn nhu. Hạ Hàn vuốt ve một chút gương mặt của cô, sau đó đứng lên, thân thể lui về sau.

"Phim mới của em lập tức liền muốn khởi quay." Giọng nói trầm thấp của Hạ Hàn vang lên. Anh sẽ không nhớ lầm, chính là hai ngày tới này. Trong ánh mắt của Hạ Hàn giấu thâm ý, nói một cách đầy ý vị sâu xa: "Đừng quá mức mệt nhọc."

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệحيث تعيش القصص. اكتشف الآن