Chương 14: Diệp Phạm nổi lên

10.2K 629 37
                                    

Nhìn thấy cư dân mạng bình luận, Weibo đoàn làm phim trả lời một câu: "Ngày mai là có thể nhìn thấy hình dáng Cẩm Đàm, xin mọi người kiên nhẫn chờ đợi."
Ngày mai sẽ biết Cẩm Đàm là ai, mọi người thoáng yên tâm. Tất cả mọi người đợi đến sáng mai, chờ Cẩm Đàm để lộ mạng che mặt.

Tập phim « Ẩn nấp Bến Thượng Hải » ngày hôm nay chiếu, Cẩm Đàm muốn lộ mặt. Chờ mong lâu như vậy, rốt cục muốn nhìn thấy khuôn mặt của Cẩm Đàm, tất cả mọi người rất hưng phấn.

Trên màn hình, mỹ nhân che mặt chậm rãi đi tới. Dưới ánh đèn, Cẩm Đàm để tay trắng thuần đến trên khăn che mặt, mạng che mặt trượt xuống, mặt của nàng dần hiện ra. Sống mũi thẳng tắp, đường cong môi xinh đẹp, chiếc cằm thon gọn. Mỗi một nơi một chỗ đều không thể bắt bẻ, thật đẹp. Xinh đẹp còn mang theo thanh lãnh, khí chất đặc biệt.
Hoàn toàn xứng đáng là một mỹ nhân.

Một tập này tỉ lệ người xem không ngừng tăng lên, lần nữa đổi mới ghi chép về bộ phim này. Chỉ trong vài giây, dưới Weibo lại xuất hiện rất nhiều bình luận.

"A a a, Cẩm Đàm rốt cục lộ mặt, vũ nữ tiểu tỷ tỷ quả nhiên là đại mỹ nhân, những nhóm anti fan kia mặt có đau hay không."

"Ta đã sớm biết Cẩm Đàm rất đẹp, nhưng mỹ mạo của nàng vẫn là để cho ta giật mình."

"Đừng chỉ khen mỗi tiểu tỷ tỷ, tiểu tỷ tỷ diễn xuất cũng hoàn toàn không thua bất luận kẻ nào a, như thường lệ tỏ lòng hâm mộ tiểu tỷ tỷ."

Còn có một số người, đem Đường Cẩm cùng Diệp Phạm đặt chung một chỗ.

"Chỉ có ta cảm thấy Cẩm Đàm so với Đường Cẩm đẹp hơn sao, đẹp mắt nhất trong toàn bộ phim, không phải Cẩm Đàm tiểu tỷ tỷ không ai có thể hơn!"

"Mặc dù ta là fan qua đường của Đường Cẩm, nhưng nói thật, ở bên trong bộ phim này, Đường Cẩm xác thực không có đẹp bằng Cẩm Đàm."

# Cẩm Đàm lộ mặt # thậm chí còn lên hot search top mười.
Đoàn làm phim căn bản không có mua thuỷ quân tạo danh tiếng, công ty đại diện của Diệp Phạm cũng không có tác động gì, đều là dân mạng tự tạo ra. Cư dân mạng chờ quá lâu, đem chờ đợi dài dằng dặc đều ở trong ngày hôm nay biểu đạt ra hết.

Ngày thứ hai, đoàn làm phim phát một tin Weibo: "Mọi người đều thích Cẩm Đàm, poster của nàng đến rồi đây." Lúc đầu giống Cẩm Đàm nhân vật cực ít đất diễn này, là không có ảnh sau khi hoá trang. Đoàn làm phim trông thấy độ thảo luận của Cẩm Đàm cao, phá lệ để Diệp Phạm lại đến đoàn làm phim, chụp một tấm poster.

Trên tấm ảnh, Diệp Phạm mặc một thân sườn xám, cầm trong tay một chiếc ô làm từ giấy dầu màu xanh nhạt. Cùng hình tượng vũ nữ vũ mị lười biếng trong phim khác biệt, lần này, khuôn mặt nàng mộc mạc, làn da tuyết trắng, mắt sắc rất nhạt, khí chất lạnh lẽo vắng vẻ.
Phảng phất như làn gió thanh tịnh nhất trong bến Thượng Hải xa hoa lãng phí. Phong cách khác biệt, nhưng vẫn như cũ xinh đẹp, ánh mắt của mọi người vẫn là nhịn không được ở trên người cô dừng lại.

Trên tấm ảnh còn viết một hàng chữ.

Diễn viên, Diệp Phạm.

Diệp Phạm cái tên này, chính thức xuất hiện ở trước mặt công chúng. Không ai có thể nghĩ đến, người diễn Cẩm Đàm, cũng chỉ là một người mới. Bộ phim đầu tiên của cô, thậm chí chỉ là một cái vai phụ, liền đưa tới nhiều thảo luận như vậy.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ