Chương 36: Hạ Hàn cùng Diệp Phạm hai người là tình nhân?

9.4K 467 39
                                    

Đô Đô mím môi, còn nấc cục rồi lau lau nước mắt của mình, bộ dáng nhìn qua rất đáng thương. Đô Đô ủy khuất rồi, cái mũi nhăn lại khụt khịt. Nhìn thấy Đô Đô liên tiếp phản ứng như vậy, Hạ Hàn sững người nửa ngày.

Anh căn bản không biết sự tình sẽ phát triển đến nước này, anh cũng không biết nên làm thế nào để dỗ tiểu mạp mạp nức nở trước mặt. Hạ Hàn không có kinh nghiệm dỗ trẻ nhỏ, đặc biệt là đứa bé nhỏ như vậy. Hạ Hàn vươn tay, ngón tay thon dài phủ ở trên đầu Đô Đô, anh nhẹ nhàng vuốt vuốt.

Lúc này, thanh âm Hạ Hàn so với bất cứ lúc nào khác đều ôn nhu hơn. "Đừng khóc, Đô Đô."

Đô Đô nâng lên đôi mắt mịt mờ nước mắt, bé không có kháng cự động tác của Hạ Hàn, nhưng là cũng không mở miệng nói chuyện.

Hạ Hàn bất đắc dĩ cười cười: "Thúc thúc cứ như vậy giống người xấu sao?" Đô Đô nghĩ đến, bé cơ hồ đi đâu đều sẽ đụng phải Hạ Hàn, thế là bé nhẹ gật đầu. Thế nhưng là bé lại lập tức nghĩ đến, Hạ Hàn ở trên TV có biểu hiện ngầu như thế, bé lại lắc đầu.

Bé rất xoắn xuýt: "Người xấu là sẽ không nói cho người khác bọn họ là người xấu."

Hạ Hàn dở khóc dở cười, đây là ai dạy bé vậy. Bởi vì Lý mẹ sợ Đô Đô lạc mất, luôn nhắc nhở Đô Đô đi ra ngoài phải cẩn thận, cho nên Đô Đô mới nói như vậy.

Hạ Hàn rất có kiên nhẫn cùng Đô Đô giải thích: "Vậy thúc thúc có nói qua, nơi này là nhà của ta sao?"

Đô Đô mở lớn con mắt tròn tròn: "Không có a."

Hạ Hàn: "Bà bà trong lời của con chính là dì của ta, còn chị Tiểu Tiểu của con chính là em họ của ta."

Đô Đô không hiểu ra sao: "Thúc thúc, người đang nói cái gì?"

Đô Đô tuổi còn quá nhỏ, căn bản không rõ quan hệ họ hàng thân thích của những danh xưng này, bé nghiêng đầu một chút, nghi hoặc mà nhìn Hạ Hàn.

Lần đầu tiên Hạ Hàn bị làm khó: "Kỳ thật nơi này là nửa cái nhà của ta."

Như thế cùng Đô Đô giải thích, Đô Đô liền hiểu, bé một bộ dáng bừng tỉnh đại ngộ. Một giây sau, Đô Đô ngược lại đồng tình với Hạ Hàn, bé chủ động tiến lên một bước, duỗi ra tay nhỏ mập mạp, dán bên mặt Hạ Hàn. Cảm giác mềm nhũn làm Hạ Hàn giật mình, ánh mắt đứa bé trước mặt chăm chú nhìn anh, con ngươi đen nhánh sạch sẽ như nước.

"Thúc thúc người thật đáng thương, con có mẹ, Lý bà bà, còn có cả một cái nhà, người cũng chỉ có nửa cái."

Đô Đô tới an ủi Hạ Hàn. Hạ Hàn xem như triệt để thua tại trên người tiểu bảo bối Đô Đô này rồi. Hạ Hàn cũng không giải thích, lý giải như thế cho Đô Đô, thật ra cũng không sao.
Chỉ cần Đô Đô không cảm thấy anh là người xấu sẽ trộm đứa bé là được.

Đô Đô nãi thanh nãi khí thanh âm vang lên lần nữa: "Thúc thúc, con vừa rồi trách oan người. Con muốn xin lỗi với người."

Đô Đô rút tay về, nắm tay vào đặt ở trên bụng, cúi người xuống trước Hạ Hàn. Đô Đô trong mắt tràn đầy thành khẩn: "Thúc thúc, thật xin lỗi. Mẹ nói cho con, làm sai sự tình nhất định phải lập tức xin lỗi, bằng không thì đối phương sẽ không vui."

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now