Chương 91 : "Mẹ, mặt của mẹ lại đỏ."

6K 313 21
                                    

Gió đêm ngoài cửa sổ gào thét, Hạ Hàn nắm chặt tay, đem Diệp Phạm ôm chặt hơn nữa. Nhiều năm như vậy, anh rất muốn ôm cô một cái thật chặt. Diệp Phạm có thể cảm giác được, nhiệt độ trên người anh không ngừng truyền tới. Thời gian lưu lại cho bọn họ không nhiều, thời gian nói chuyện cũng không có. Nơi này trầm mặc cực kỳ.

Qua nhiều năm như vậy, Diệp Phạm lần thứ nhất cảm thấy Hạ Hàn rất chân thực. Cô rốt cuộc không cần nhìn xem email, cách màn hình đi ảo tưởng thân phận của H. Sau khi diễn tấu kết thúc thời điểm đứng ở trên sân khấu, cô không cần nhìn qua khán đài tìm xem H có tới hay không.

Diệp Phạm nhớ tới ở thế giới này, cảnh lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Hàn. Cô là một diễn viên thế thân, mà Hạ Hàn là người đối diễn với cô. Bọn họ từ lúc mới bắt đầu lạ lẫm, càng về sau không ngừng tiếp cận. Lại bởi vì Đô Đô đem hai người trói vào cùng một chỗ.

Hạ Hàn đến cùng là từ lúc nào phát hiện ra thân phận của cô? Hạ Hàn ở trước mắt cùng H trong hồi ức chồng chất lên nhau. Diệp Phạm hiện tại chỉ biết, trong cuộc sống sau này, cô hi vọng có thể một mực ở bên cạnh Hạ Hàn.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, trong hành lang rất yên tĩnh. Hai người cái gì cũng không có giải thích. Ở thời điểm này, ở địa phương này, tựa hồ cũng không phải thời cơ giải thích tốt.

Một lát sau, có người tới.

Sau lưng hai người truyền đến tiếng bước chân, thanh âm dừng lại một chút, người kia đại khái là ngây ngẩn cả người, tiếng bước chân lập tức xa dần.

Thân thể Diệp Phạm cứng đờ, đoán được thân phận của người đằng sau kia, cô há to miệng: "Cái kia..."

Hạ Hàn nghe thấy thanh âm của cô buồn buồn từ trong ngực truyền đến, mang theo một tia né tránh bối rối: "Đới Cận Sơn cũng đến bệnh viện."

Hạ Hàn khẽ giật mình: "..."

Anh buông lỏng tay ra, Diệp Phạm ngẩng đầu lên, ánh mắt hai người chạm vào nhau. Hạ Hàn trông thấy bên tai Diệp Phạm đỏ lên, trên gương mặt cũng hiện ra màu đỏ, khóe môi anh khẽ cong. Diệp Phạm lập tức dời đi ánh mắt, nhếch môi không nói.

Bọn họ đứng tại trước cửa phòng giải phẫu, khoảng cách kéo xa.

Đợi đến thời điểm Đới Cận Sơn lại quay lại, nhìn thấy chính là cảnh tượng như vậy. Anh ta nhướng lông mày, đi tới. Vừa rồi không muốn phiền nhiễu đến Hạ Hàn cùng Diệp Phạm, cho nên Đới Cận Sơn mới rời khỏi, không nghĩ tới bọn họ như thế càng che càng lộ.

Đới Cận Sơn nhìn lướt qua hai người: "Hai người..."

Hạ Hàn cùng Diệp Phạm rất ăn ý, đồng thời nhìn lại, kết quả, tầm mắt của hai người không cẩn thận đối diện, lại rất nhanh dịch chuyển khỏi.

Đới Cận Sơn ho khan một tiếng, không đuổi theo hỏi. Trong lòng của anh ta đã rõ ngọn nguồn, hai người kia nhất định đang yêu đương. Anh ta vẫn rất nhạy cảm, nơi này không khí mập mờ như thế. Nhưng trước tiên đem sự tình cẩu tử trước mắt giải quyết đi.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now