Chương 49: "Cô từng xem qua chưa?"

6.7K 441 2
                                    

   Nhạc Thược sớm đã đi về đến trong phòng chuẩn bị chụp ảnh, lúc này, trong phòng cũng không có bao nhiêu người, cô ta là một trong những người đến sớm nhất.

   Nhạc Thược chọn một bộ sườn xám màu xanh ngọc. Cô ta sở dĩ chọn sườn xám, không chỉ bởi vì sườn xám này được chế tác tinh mỹ, còn có một nguyên nhân khác, là bởi vì Diệp Phạm.

   Nhạc Thược từng thấy dáng vẻ Diệp Phạm mặc sườn xám ở trong « Ẩn nấp Bến Thượng Hải », khi đó, không thể không thừa nhận, Diệp Phạm thật sự rất đẹp.
   Cho nên, lúc Nhạc Thược ở trong phòng trông thấy bộ sườn xám này, cô ta không hề nghĩ ngợi, ngay lập tức liền cầm đi.

   Diệp Phạm có thể mặc được đẹp, cô ta vì cái gì không được?
   Nhạc Thược rất tự tin, ảnh lần này của cô ta nhất định sẽ nhận được số điểm cao. Nhạc Thược không có chú ý tới, mặc dù cô ta cảm thấy mình so với Diệp Phạm ưu tú hơn, nhưng cô ta lại không tự giác được bắt chước Diệp Phạm.

   Nhưng cô ta đã quên, cho dù quần áo có đẹp cũng cần khí chất tốt đến phối hợp, cô ta vĩnh viễn cũng sẽ không ý thức đến điểm này.
   Một lát sau, những tuyển thủ khác cũng lục tục đến nơi này.

   Thời gian quy định sắp đến rồi, Tề Thuật đi vào gian phòng, mở miệng: "Còn hai phút đồng hồ."

   Anh ta lướt qua toàn trường, trong phòng không ít người đứng đấy. Tề Thuật nhìn qua tất cả mọi người, anh nhíu mày, toàn bộ mọi người đều ở nơi này, chỉ trừ một người.
   Diệp Phạm.

   Tề Thuật nhìn về phía cổng, lúc này cổng cũng trống trơn. Diệp Phạm còn chưa tới.

   Nhạc Thược nghe thấy chỉ còn lại hai phút đồng hồ, cô ta nhìn một chút chung quanh, không nhìn thấy Diệp Phạm. Cô ta nhớ tới, vừa rồi lúc mình đã chọn xong quần áo và rời đi, phát hiện Diệp Phạm mới vừa vặn tới đó, xem ra Diệp Phạm là bị việc gì ngăn trở bước chân.

   Nhạc Thược cười, thời gian gấp gáp như thế, Diệp Phạm có thể hay không đuổi tới đã là vấn đề, huống chi, Diệp Phạm tới muộn như vậy, quần áo đẹp khẳng định bị người khác chọn hết rồi.

   Tề Thuật lại nhìn đồng hồ: "Còn một phút đồng hồ cuối cùng."
   Trong vòng một phút, nếu như Diệp Phạm còn chưa tới, có nghĩa là cô ấy sẽ trực tiếp bị đào thải, căn bản không có tư cách tiến vào kỳ quay đầu tiên của tiết mục.
   Cơ hội lần này, cứ như vậy mà lãng phí.

   Nụ cười trên mặt Nhạc Thược càng lớn. Tống Mạn thì một mặt lo lắng. Diệp Phạm làm sao còn chưa đến, cũng sắp hết thời gian rồi.

   Lúc này, ở cổng xuất hiện một thân ảnh. Tất cả mọi người nhìn ra ngoài. Dưới tia sáng mỏng manh, bóng lưng cô thanh lãnh thẳng tắp một mình đi tới.

   Bọn họ nhận ra, đây là Diệp Phạm.
   Diệp Phạm rốt cục ở một khắc cuối cùng chạy tới, cô thở ra một hơi. Sau đó, cô nhìn về phía mọi người, bình tĩnh nói một câu.
"Thật có lỗi, tôi đến chậm."

   Diệp Phạm đến gần rồi, mọi người mới nhìn rõ quần áo trên người cô. Từ đầu đến chân, đều là một thân đen tuyền, không có bất kỳ hoa văn gì, cũng không có bất kỳ trang sức gì.
   Vừa rồi lúc chọn lựa quần áo, tất cả mọi người đều không hẹn mà cùng tránh đi bộ y phục này.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệOnde histórias criam vida. Descubra agora