Chương 4: Cô sao có thể đẹp như vậy.

12.8K 779 11
                                    

Diệp Phạm đi vào studio, cô biết ngày hôm nay Đường Cẩm sẽ đến quay phim, đây là lần đầu tiên Đường Cẩm cùng Diệp Phạm gặp mặt.

Ngày ấy, lúc cô cùng Hạ Hàn quay phim, Đường Cẩm cũng không ở đây, hành trình của cô ta bề bộn nhiều việc, ở một đoàn làm phim khác.

Diệp Phạm nhớ tới tình tiết trong sách, Đường Cẩm ghen ghét nguyên chủ có khuôn mặt đẹp, lo lắng thế thân cướp đi danh tiếng của mình nên đi khắp nơi chèn ép nguyên chủ. Về sau khi biết được nguyên chủ là con gái ruột của Đường gia, Đường Cẩm lại càng bắt nạt nguyên chủ.

Diệp Phạm rủ xuống mắt, trong lòng nổi lên lãnh ý. Dựa theo tình tiết trong sách, Đường Cẩm cùng cô nhất định sẽ đối đầu. Nếu như Đường Cẩm ra tay với cô, cô sẽ không ngồi chờ chết.

Cô ngồi tại chỗ, yên tĩnh chờ đợi. Một lát sau, ở cửa vang lên tiếng huyên náo, một đoàn người đi tới. Diệp Phạm ngẩng đầu nhìn, đi đầu là một cô gái cao gầy, người kia da trắng môi đỏ, trên mặt mang kính râm. Là Đường Cẩm.

Đường Cẩm đi tới, bên người có hai người trợ lý đi theo. Cô ta chậm rãi tháo kính râm xuống, mang khí thế, phong cách của một minh tinh. Đường Cẩm có thể trở thành tiểu Hoa Đán, tự nhiên là xinh đẹp, tuy nhiên lúc này sắc mặt cô ta mang theo biểu lộ kiêu căng, cảm giác cao cao tại thượng có khoảng cách.

Đường Cẩm bình thường sẽ biểu lộ cảm xúc chân thực của mình, nhưng ở trước mặt công chúng, cô ta sẽ đóng tốt vai một thần tượng tri kỷ. Cô ta trước mặt người khác cười đến ngọt lịm, sau lưng sẽ ra tay chỉnh đốn những người gây bất lợi cho cô ta, không chút nương tay.

Đường Cẩm ngồi trên ghế, cô ta vừa ngồi xuống, trợ lý Tiểu Nghiêm lập tức đưa một cốc nước cho Đường Cẩm, Đường Cẩm tiếp nhận, khẽ nhấp nhẹ một ngụm.

Tiểu Nghiêm nhắc nhở Đường Cẩm: "Cảnh hôm nay sẽ quay chính là cảnh trời mưa."

Đường Cẩm nhìn kịch bản một chút, mày nhăn lại: "Cảnh trời mưa?"

Tiểu Nghiêm gật đầu: "Cảnh quay này chị phải đội mưa, sau đó từ sườn dốc bên trên trượt xuống dưới."

"Cảnh này tôi không muốn quay." Đường Cẩm lập tức cự tuyệt. Phân đoạn diễn vừa bẩn vừa mệt mỏi như vậy, mình mới không cần phải tự quay. Đường Cẩm bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, hỏi: "Diễn viên đóng thế của tôi đâu?"

Tiểu Nghiêm nhìn quanh studio một vòng, ánh mắt rơi vào trên thân Diệp Phạm, anh ta chỉ chỉ phương hướng Diệp Phạm: "Cô ấy tên là Diệp Phạm, là diễn viên thế thân của cô."

Đường Cẩm nhìn theo phương hướng Tiểu Nghiêm chỉ, híp mắt: "Cô gái kia chính là thế thân của tôi?"

Cô ta cho tới bây giờ cũng không biết, thế thân của mình dáng dấp lại đẹp như vậy. Diệp Phạm nghiêng người, sườn mặt tuyết trắng xinh đẹp. Còn không thấy chính diện, cô ta đã biết, Diệp Phạm là một đại mỹ nhân. Sắc mặt của Đường Cẩm trầm xuống, một diễn viên thế thân mà thôi, vậy mà dáng dấp lại quá xuất sắc. Trong nội tâm cô ta nhen nhóm sự tức giận, tay nắm chặt lại.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWo Geschichten leben. Entdecke jetzt