Phiên ngoại 1 : Kiếp trước của Diệp Phạm và Hạ Hàn.(3)

1.5K 70 6
                                    

Ngày đó, Diệp Phạm kéo đàn violon thật lâu. Cô giống như muốn tất cả nỗ lực luyện tập đã vứt bỏ từ lâu tất cả đều bù lại.

Học đàn violon nhiều năm như vậy, Diệp Phạm đương nhiên biết rõ, trình độ của cô ít nhiều đã bị giảm đi, nhất định phải luyện tập càng nhiều hơn nữa mới có thể quay trở về trạng thái như cũ.

Sau khi làm xong bài tập về nhà, Diệp Phạm lại nhìn cái hộp đàn kia. Cô nghĩ nghĩ, vẫn quyết định gửi cho H một bức thư. Mặc dù cô đã gửi quá mức nhiều lần, nhưng lời cảm ơn vẫn nhất định phải nói.

"Cảm ơn cây đàn violon mà anh tặng, em sẽ cố gắng."

   Sau khi Diệp Phạm gửi đi, không nhận được hồi âm. Cô lại tiếp tục khôi phục cuộc sống sinh hoạt như cũ.

Bởi vì có H trợ giúp, Diệp Phạm có thể đi học như thường lệ, cũng được luyện đàn ở trong phòng đàn của nhà trường, không cần phải cân nhắc đến sự tình khác.

Một ngày chạng vạng tối, tiếng chuông tan học reo lên. Hoàng hôn như sắp buông xuống, các học sinh trong bộ đồng phục tốp năm tốp ba rời khỏi phòng học.

Diệp Phạm ở bên trong phòng đàn, cô đang kéo đàn violon, không hề nghe thấy những thanh âm bên ngoài.

Những học sinh học đàn dương cầm ở phòng bên cạnh cũng đã rời đi, người của các nhóm nhạc khác cũng đã đi ăn cơm tối.

Diệp Phạm kết thúc luyện tập, âm thanh đàn violon dần dần ngừng lại, không gian khôi phục lại yên tĩnh.
Diệp Phạm còn chưa rời khỏi phòng, lấy điện thoại di động từ trong túi áo đồng phục ra, nhìn thoáng qua thời gian, phát giác đã rất muộn rồi.

Ánh chiều tà rọi vào phòng đàn, ánh sáng chiếu lên màn hình điện thoại di động có chút chói mắt, giao diện màn hình điện thoại của cô rất đơn giản, trừ các phần mềm thiết yếu ra, không có ứng dụng nào khác.

Lướt tới trang cuối cùng của điện thoại di động, phía trên chỉ có một cái ứng dụng lẻ loi trơ trọi, nhìn qua lại thấy rất trân trọng được đặt ở chính giữa.

Không biết vì sao, Diệp Phạm vô ý thức ấn mở hòm thư. Bên trong vẫn không có thư mới, tình huống như vậy đã tiếp diễn hơn một tháng.

Bởi vì đã gần một tháng nay Diệp Phạm không gửi cho H một bức thư nào nữa. Khoảng thời gian này, Diệp Phạm đều đang vì một buổi biểu diễn tại trường học mà luyện tập một bài đàn violon. Đây là lần đầu tiên cô biểu diễn trở lại sau khi xảy ra sự cố.

Diệp Phạm do dự rất lâu, không biết có nên đem chuyện này nói với H hay không. Dù sao, H chỉ là người có lòng tốt giúp đỡ cô, nói không chừng anh cũng không muốn nhìn thấy cô gửi nhiều những bức thư không thú vị như vậy cho anh.

Diệp Phạm không muốn quấy rầy cuộc sống của anh, nhưng cô lại như bị ma xui quỷ khiến viết một bức thư điện tử.

"Buổi tối ngày mai tại trường học có tổ chức lễ kỷ niệm, em có tham gia một tiết mục đàn violon. Khúc nhạc này là. . ."

Diệp Phạm lúc đầu chỉ muốn thông báo một chút, nhưng lại không kìm được, đợi đến lúc cô lấy lại tinh thần, bức thư dài này đã được gửi đi.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now