Chương 25: Diệp Phạm chắc thắng (canh bốn)

7.8K 500 11
                                    

Đạo diễn thông báo mọi người tụ tập cùng một chỗ, tuyên bố một sự việc.

Đạo diễn nhìn mọi người một chút, ánh mắt dừng lại trên mặt Diệp Phạm một hồi, mới mở miệng: "Hiện tại tiền mất đi, tiết mục tổ tạm thời cho mọi người mượn một khoản tiền, nhưng từ giờ trở đi, mọi người phải tự kiếm tiền."

Cố Nhã Thần nhíu mày: "Chúng ta bây giờ ở nước ngoài, làm sao kiếm tiền?"

Đạo diễn: "Cái này mọi người tự nghĩ biện pháp."

Cố Nhã Thần lườm Diệp Phạm một chút, trong lòng thoáng chút không kiên nhẫn. Nếu như không phải do Diệp Phạm, bọn họ làm sao cần phải đi kiếm tiền.

Đạo diễn nói tiếp: "Đinh Nhược Nghi ngã bệnh, những người còn lại bốn người tự do tổ hợp, chia hai tổ đi kiếm tiền."

"Quá trình kiếm tiền, toàn bộ sẽ được phát trực tiếp, mọi người làm gì, đều sẽ bị người xem nhìn thấy. Ở trong vòng thời gian quy định, tổ nào kiếm nhiều tiền, tiết mục tổ sẽ có thưởng cho tổ đó."

Cố Nhã Thần lập tức quyết định, cô ta quay đầu nhìn về phía Đường Cẩm: "Đường Cẩm, chúng ta một tổ đi."

Cô ta cái gì cũng đều không am hiểu, nếu như muốn kiếm tiền, nhất định phải dựa vào người khác. Đường Cẩm tuổi trẻ, danh khí lại rất lớn, cứ đi theo Đường Cẩm, đến lúc đó nhất định sẽ được lên hình rất nhiều.

Đường Cẩm đầu tiên là liếc Diệp Phạm một chút, dường như hướng Diệp Phạm khoe khoang mình là người tốt duyên. Sau đó, cô ta mới cười nói: "Được."

Diệp Phạm biểu tình rất lạnh nhạt. Đường Cẩm nghĩ như thế nào, cô đương nhiên biết rõ, người ấu trĩ như Đường Cẩm, cô cũng không muốn so đo. Lúc này, Lý Quỳnh đi tới, nhìn về phía Diệp Phạm: "Diệp Phạm, hai chúng ta một tổ đi."
   Mặc dù bây giờ xem ra Diệp Phạm làm mất tiền rồi, nhưng Lý Quỳnh cũng không cảm thấy Diệp Phạm là loại người này. Ngược lại chính là tiết mục tổ rất có thể giở trò gì, rất nhiều chuyện không thể chỉ nhìn bề mặt bên ngoài.

Diệp Phạm gật đầu: "Được."

Thế là, Diệp Phạm cùng Lý Quỳnh một tổ, Đường Cẩm cùng Cố Nhã Thần một tổ, bọn họ phải ở trong thời gian quy định kiếm được tiền.

Sáng sớm ngày thứ hai, Đường Cẩm cùng Cố Nhã Thần rất nhanh đã xuất phát. Diệp Phạm cùng Lý Quỳnh còn chưa hề rời đi phòng ở do tổ tiết mục an bài. Diệp Phạm nghĩ nghĩ, nhìn Lý Quỳnh nói: "Lý lão sư, nếu không tôi một người đi kiếm tiền đi."

Lý Quỳnh sửng sốt: "Vì cái gì?"

"Đinh Nhược Nghi ngã bệnh, tôi cảm thấy cần một người lưu lại chiếu cố cô ấy."

Diệp Phạm cân nhắc qua, Đinh Nhược Nghi lần này sinh bệnh khá đột ngột, không có ai chăm sóc cô ấy, cô không quá yên tâm. Với lại cô đã nghĩ đến một phương thức kiếm tiền mà một người cũng có thể làm được. Từ lúc buổi sáng sau khi rời giường, buổi phát trực tiếp cũng đã bắt đầu. Trong nước cư dân mạng hiện tại ngồi đối diện màn hình, xem « Cùng đi du lịch » phát trực tiếp. Trên màn hình lập tức xuất hiện rất nhiều mưa đạn.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now