Chương 96 : "Tôi đã thích em từ rất lâu rồi."

5.3K 314 11
                                    

Sau khi xem biểu diễn của Diệp Phạm cùng Đường Cẩm xong, mưa đạn xoát ra rất nhiều bình luận.

"Diệp Phạm diễn quá tốt rồi, thời điểm cô ấy khóc, ta cảm thấy tâm mình cũng tan nát, ô ô ô."

"Đường Cẩm vừa rồi kia là biểu diễn thực sự sao? Vì cái gì còn không diễn tốt bằng Diệp Phạm a?"

"Diễn xuất của Diệp Phạm có phải là lại tiến bộ, bỏ xa Đường Cẩm một mảng lớn a."

Trong màn đạn tất cả đều là tán dương đối với Diệp Phạm, fan hâm mộ của Đường Cẩm muốn giúp Đường Cẩm nói chuyện, cũng rất nhanh bị những mưa đạn này đẩy xuống dưới.

Lúc này, Tề Thuật đi đến trên sân khấu, nói: "Hai diễn viên kỳ này đều rất cố gắng, hiện tại mời ban giám khảo bình luận một chút."

Đổng Di nhìn xem Diệp Phạm, lộ ra thần sắc khen ngợi: "Diệp Phạm, cô vừa rồi cảnh khóc kia, tôi thật sự cảm được sự bi thương của cô. Phần diễn chia cho cô là phi thường nội liễm, kỳ thật cô tương đối bị thiệt thòi, nhưng cô lại dùng kỹ xảo của mình, hoàn mỹ biểu đạt sự tuyệt vọng, hèn mọn của nhân vật này, và một lần nữa dấy lên hi vọng."

Đổng Di không keo kiệt khen ngợi: "Diệp Phạm, cô làm vô cùng tốt."

Biểu diễn của Diệp Phạm đạt được tán thành, cô cong cong môi: "Cám ơn lão sư."

Hùng Lan tiếp tục bình luận Diệp Phạm: "Tôi không phải một người diễn viên, nhưng tôi lấy cảm giác của một khán giả đến xem, cô hoàn toàn để cho tôi cảm nhận được cảm xúc của nhân vật kia."

Hạ Hàn không nói chuyện, chỉ là nhìn xem Diệp Phạm cười cười. Không cần nhiều lời, Diệp Phạm tự nhiên là quán quân hoàn toàn xứng đáng trong lòng anh.

Sau đó, ban giám khảo lại quay sang bình luận Đường Cẩm.

Đổng Di nhíu mày: "Đường Cẩm, lúc đầu tôi cho là sau khi cô cùng Diệp Phạm trao đổi nhân vật, nhân vật ngôi sao ca nhạc đang nổi này, cô có thể diễn tốt."

Dù sao nhân vật này tính cách mãnh liệt, dễ dàng được mọi người nhớ kỹ. Đổng Di khó nén thất vọng: "Nhưng là biểu diễn của cô cùng Diệp Phạm so sánh, quá mức đơn điệu."

Đường Cẩm bắt đầu lo lắng.

Hùng Lan bình luận màn biểu diễn của Đường Cẩm: "Biểu hiện của cô có chút phổ thông, không có cái gì gây ấn tượng, về sau nghĩ thêm một chút, có thể gia tăng thêm tính phong phú của tính cách nhân vật."

Đường Cẩm ủ rũ cúi đầu nói: "Cám ơn lão sư đã cho lời bình."

Tề Thuật: "Được rồi, hiện tại mời ban giám khảo cho ra điểm số, điểm số cuối cùng của ban giám khảo  kết hợp cùng điểm số của người xem, chính là thành tích cuối cùng."

Hiện trường yên tĩnh lại, ban giám khảo đang kịch liệt thảo luận. Không khí hiện trường rất khẩn trương, khán giả quan sát trên internet cũng đều hồi hộp theo.

"Trời ạ, thật khẩn trương a, mặc dù Diệp Phạm biểu hiện rất tốt, nhưng là số phiếu người xem bỏ phiếu cho cô ấy vẫn là kém hơn Đường Cẩm một đoạn, phù hộ Diệp Phạm nhất định phải thắng."

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệOnde histórias criam vida. Descubra agora