Chương 128 : "Hạ Hàn, nhanh đi giúp con của anh."

5.9K 247 3
                                    

   Hạ Hàn cười cười, anh thu tầm mắt lại, nhìn Diệp Phạm một người ngồi ở chỗ đó. Diệp Phạm rất nhanh liền tỉnh táo lại, nghiêng đầu đi, không nhìn Hạ Hàn nữa.

   Hạ Hàn nhìn về phía trước, chân nhấn ga, ô tô hòa vào trên đường phố rộng lớn. Anh biết chỗ khách sạn mà Diệp Phạm ở, dựa theo định vị chỉ dẫn, anh thuận lợi đến khách sạn Diệp Phạm đang ở tạm.

   Bởi vì tạm dừng quay phim, nhân vật bộ khoái chưa được quyết định là ai, hành trình của Diệp Phạm sẽ một lần nữa được an bài lại. Đợi đến sau khi bọn họ về nước, người đại diện sẽ thay cô bàn bạc tốt những lịch trình làm việc khác.

   Sau khi dừng xe xong , Hạ Hàn cùng Diệp Phạm vào khách sạn. Thời gian ở trong nước đã rất muộn, Đô Đô nhất định sớm đã chìm vào giấc ngủ. Bọn họ không gọi điện thoại về nữa, trực tiếp vào phòng. Đã một tuần lễ không gặp mặt, mới tách ra mấy ngày, rất nhớ nhung.

   Vào phòng, cửa phòng  đóng kín. Ở đây không còn người nào khác, Hạ Hàn ôm Diệp Phạm, hai tay của anh vòng ôm cô, cúi người hôn vành tai của cô. Anh không mở miệng nói ra sự nhung nhớ của bản thân, chỉ an tĩnh chậm rãi hôn lên vành tai của Diệp Phạm, giống như là thăm dò khẽ cắn.

   Vành tai của cô vốn mẫn cảm cực kỳ, trong phòng yên tĩnh, nhịp tim khó tránh khỏi tăng tốc.
Hôn hôn, một cái hôn vốn nhẹ nhàng này liền trở nên rất không thích hợp.

"Hạ Hàn." Diệp Phạm nhẹ nhàng mở miệng, gọi tên Hạ Hàn. Thanh âm của cô êm tai, đọc lên hai chữ này, giống như là chậm rãi gãi ngứa tâm của anh. Cô thuận miệng nói một câu, khóe môi có chút cong cong: "Làm cái gì đây?"

   Động tác của Hạ Hàn đột nhiên ngừng lại, môi của anh lưu tại bên tai Diệp Phạm, khí tức tinh tế ấm áp nhè nhẹ lại hơi ngứa ở bên tai, thanh âm vang lên: "Không có gì." Ngữ khí của anh ý vị thâm trường, một câu hai nghĩa: "Chính là đến bắt nạt em."

   Hạ Hàn cạy mở cánh môi của Diệp Phạm, tiến quân thần tốc. Tay anh đặt lên mềm mại ở phía trước cô, nhẹ nhàng đẩy ra quần áo của cô. Cô nghênh đón nụ hôn của anh, trong căn phòng mờ tối, hô hấp dần dần nặng nề. Chậm rãi, liền hôn đến trên giường ở đằng sau kia.

   Tóc dài đen nhánh rối tung trên giường, còn có từng sợi từng sợi phát lặng yên rơi vào trên thân thể trắng nõn hoàn mỹ của Diệp Phạm. Y phục của cô cũng sớm đã lộn xộn đến không còn hình dáng, xuân quang hiển thị rõ.

   Anh đem tóc của cô vén đến sau tai, sau một cái hôn sâu dài dằng dặc, hai tay dần dần hướng xuống, càng thêm không an phận. Hạ Hàn dừng lại, ánh mắt mập mờ quét mắt một chút qua quần áo tản mát của Diệp Phạm, trêu chọc một câu: "Bà Hạ, em thật sự rất gấp gáp."

   Diệp Phạm nhếch lông mày, ánh mắt bỗng nhiên trở nên sắc, cô thừa dịp bất ngờ, hai chân mở ra ngồi ở trên người anh, nhanh chóng chiếm cứ vị trí chủ đạo. Ngón tay của Diệp Phạm xẹt qua áo sơ mi của Hạ Hàn, chậm rãi mở nút áo của anh.

   Động tác của cô chậm chạp đến cực điểm, tra tấn anh. Một giây sau, Hạ Hàn đột nhiên bắt lấy tay của cô. Diệp Phạm đột nhiên cong cong môi, hơi châm chọc một chút nói một câu: "Ông Hạ, người sốt ruột là anh mới đúng."

   Hạ Hàn cũng không phủ nhận, thanh âm của anh khàn khàn: "Ừm, anh đúng là rất gấp. Cho nên... Chúng ta nhanh bắt đầu."

   Trong gian phòng kín, tia sáng ảm đạm, nhưng bầu không khí lại nhiệt tình như lửa. Không có chọc ghẹo đối phương như trước nữa, bọn họ đã lâu không gặp trong lúc nhất thời triền miên.

...

   Tin tức Hạ Hàn đi Mỹ nhìn Diệp Phạm đương nhiên lại lên đầu đề. Truyền thông chụp tới ảnh chụp, Hạ Hàn đi vào khách sạn Diệp Phạm ở, Diệp Phạm vừa kết thúc công việc đi theo phía sau. Trong tay anh kéo rương hành lý, cô cúi đầu yên lặng đi tới.

   Hai người nhìn qua khiêm tốn yên tĩnh, không giống đại minh tinh phô trương, cũng là sinh hoạt vợ chồng nghiêm túc. Ảnh chụp rất nhanh liền bị đăng lên mạng, cũng bị cư dân mạng nghị luận. Cùng lúc trước khác biệt chính là, đánh giá của mọi người đối với Hạ Hàn cùng Diệp Phạm không còn giọng điệu căm ghét như trước nữa.

   Bọn họ xác thực một mực luôn khiêm tốn làm việc đóng phim, không marketing không scandal, cho dù phóng viên vẫn mỗi ngày đều đi theo hai người bọn họ chụp lấy tin tức, đôi tình nhân này cũng không để ý gì.

"Ở bên người Hạ Hàn, Diệp Phạm dĩ nhiên không thanh lãnh như vậy nữa, cả người đều trở nên ôn nhu. Không khỏi có cảm giác rất ngọt a, đây là kiểu tình yêu mà ta hướng tới."

"Hai người kia tuyệt đối là chân ái a, Hạ Hàn vào nghề nhiều năm như vậy, đây là một người bạn gái duy nhất , hi vọng bọn họ có thể có kết cục tốt đẹp."

"Ta cảm thấy tâm fan CP của ta lại muốn bùng cháy. Mấy tháng trước còn nói cũng không muốn tiếp tục đuổi theo cặp này nữa, thật sự là tự vả mặt mình."

"Bọn họ tựa như là nam nữ chính trong phim thần tượng ở hiện thực a, trải qua khó khăn trắc trở, cuối cùng lại tiến tới cùng nhau. Suy nghĩ kỹ một chút hai người cũng thật là không dễ dàng."

   Thời gian trôi qua, cư dân mạng cũng dần dần thông cảm cho Hạ Hàn cùng Diệp Phạm. Giới giải trí cần diễn viên tốt, càng cần hơn những diễn viên giống bọn họ không mánh lới không tranh đoạt so đo, chỉ muốn nghiêm túc đóng phim.

   Lúc trước tin tức huyên náo lớn như vậy, cũng không thể xóa bỏ bộ dáng tốt đẹp nhất lúc trước của hai người trong suy nghĩ của người xem.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệDonde viven las historias. Descúbrelo ahora