Chương 67: Đại lừa gạt P ảnh chụp

6.6K 352 19
                                    

Thời điểm Diệp Phạm trở lại biệt thự, tất cả các thí sinh khác đều đã tới.

Trải qua thi đấu khiêu chiến cùng trận đấu loại lần trước, bọn họ đã vô cùng mệt mỏi, nhưng sau mấy ngày nghỉ ngơi này, chờ đợi mọi người chính là trận đấu Minh tinh khiêu chiến càng thêm kịch liệt.

Chế độ thi đấu mới đưa tới nhiệt liệt thảo luận, dưới Weibo chính thức của « Kế hoạch Cự Tinh », cư dân mạng vẫn luôn nhiệt tình hỏi thăm.

Quy tắc của Minh tinh khiêu chiến là gì? Sẽ có minh tinh nào mới hoặc người mới nào xuất hiện không?

Các loại vấn đề tầng tầng lớp lớp, cho dù trang chính thức không đáp lại bất kỳ điều gì, nhưng vẫn không cách nào ngăn cản nhiệt tình của dân mạng.

Cho dù tiếng nghị luận không ngừng, nhưng nhà sản xuất cùng đạo diễn đều lựa chọn giữ yên lặng.

Giới giải trí cần nhất đơn giản chỉ là bạo điểm, một chương trình nếu như muốn duy trì nhiệt độ, marketing thích hợp ắt không thể thiếu.

Có đôi lúc, trầm mặc cũng là một loại phương thức marketing.

Sau khi làm cho người xem tò mò, tiết mục tổ trong khoảng thời gian ngắn hoàn toàn không phát ra tiếng động gì, như vậy có thể một mực duy trì nhiệt độ cho đến khi tiết mục lên sóng.

Trong biệt thự các thí sinh cũng vạn phần khẩn trương, bởi vì dù cho bọn họ có đang tham gia tranh tài, nhưng đối với kịch bản của tiết mục tổ họ cũng hoàn toàn không biết.

Trong phòng khách, Diệp Phạm cùng Thẩm Lạc Lạc đang ăn cơm trưa.

Đặng Sơ vừa tới biệt thự không bao lâu, cô ấy rất nhanh liền chú ý tới thư của tiết mục gửi tới trên màn hình lớn.

"Tuần này muốn so tài về nhạc cụ a." Đặng Sơ cuối cùng thở ra một hơi. Hạng chót liên tục hai tuần đến nay đã làm cho thể xác và tinh thần của cô mệt mỏi.

Còn may là cô từ tiểu có học qua dương cầm, cũng một mực có bảo trì việc cảm nhạc, lần tranh tài này chắc sẽ không khổ cực như vậy.

Thẩm Lạc Lạc bật cười một tiếng: "Đặng Sơ, nếu như tiết mục tổ cho phân cho cô một loại nhạc cụ cô không biết thì sao?"

Đặng Sơ: "Lạc lạc, cô tuyệt đối đừng có miệng quạ đen a, tôi đi tới hôm nay khó khăn biết bao a."

Diệp Phạm cong cong môi, ngồi ở kia nhìn hai người cười cười nói nói. Là một người mới, Đặng Sơ cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới có thể cùng các minh tinh khác ở tại cùng một phòng.

Nhưng mà, sau khi cô tham gia tiết mục, quen biết những minh tinh này, mới phát hiện ra các cô ấy cũng chỉ là người bình thường.

Trong những minh tinh này, chỉ có Nhạc Thược là hơi nóng tính. Diệp Phạm cùng Thẩm Lạc Lạc thái độ bình dị gần gũi, hoàn toàn không có ô dù gì.

Buổi trưa tại ký túc xá, bầu không khí an tĩnh hài hòa, mảy may nhìn không ra không khí bình tĩnh như vậy sẽ bị đánh vỡ.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now