Chương 18 : Tin tức đầu đề: Thế thân lộ ra ánh sáng!

11K 623 28
                                    

Dưới video rốt cục có người đưa lên một sự kiện.

"Ta có một cái ý nghĩ lớn mật, Diệp Phạm sẽ không phải là thế thân của Đường Cẩm đi. Những cảnh vất vả của Đường Cẩm bên trong phim kia, kỳ thật đều là Diệp Phạm hoàn thành."

"Định mệnh! Nếu thật là như vậy, vậy có chuyện để xem rồi."

Cư dân mạng lập tức bùng nổ. Vốn dĩ mặt nước đã không an tĩnh, hiện tại hoàn toàn bị đảo lộn.

Trước đó còn có người nói, Diệp Phạm muốn mượn cơ hội kéo giẫm Đường Cẩm, mượn Đường Cẩm thượng vị. Hiện tại lập tức lại bị tuôn ra, Diệp Phạm thật sự là thế thân của Đường Cẩm.

Thế thân của một Tiểu Hoa đang nổi, lại đồng thời cùng nhau diễn trong cùng một bộ phim truyền hình. Trọng yếu nhất chính là, cuối cùng nhiệt độ của thế thân so với chính chủ còn cao hơn.

Chuyện này nếu như được chứng thực là thật sự, vậy đúng là một vở kịch a.

Sức chiến đấu của fan hâm mộ Đường Cẩm cực mạnh, chuyện này vừa bạo lộ ra, bọn họ lập tức đến bảo vệ địa vị Đường Cẩm.

"Chỉ bằng một cái video như thế, các ngươi liền muốn hướng Đường Cẩm dội nước bẩn? Có phải là Đường Cẩm quá đỏ, cho nên các ngươi liền suốt ngày nhìn chằm chằm cô ấy."

"Cái video này căn bản không thể chứng minh Diệp Phạm chính là thế thân của Đường Cẩm thế thân, ta tin tưởng tất cả phần diễn Đường Cẩm đều là tự mình hoàn thành, cô ấy không phải loại người như vậy."

Fan hâm mộ của Diệp Phạm cũng ngồi không yên, trong chớp mắt vài giây lại nhiều thêm hơn mười bình luận.

"Nếu như Diệp Phạm thật muốn tạo nhiệt, ngay từ đầu lúc nhân vật Cẩm Đàm này xuất hiện, cô ấy liền có thể mượn cái danh này cọ nhiệt độ. Có thể cô ấy cái gì cũng không làm, vô duyên vô cớ chọc phải một đám người đỏ mắt."

"Giống ta tính tính tốt thế này, cũng thật sự là bị đám người này làm tức chết. Diệp Phạm dựa vào thực lực nổi lên, bị các ngươi nói thành người giả vờ chuyên đi cọ xát. Hiện tại đào ra Diệp Phạm là thế thân của Đường Cẩm, còn nói Đường Cẩm bị vu hãm."

"Đạo lý tình cảm khắp thiên hạ đều đứng tại phía Đường Cẩm bên này, người khác đều phải nhường đường đi thôi."

Fan hâm mộ Đường Cẩm cùng fan hâm mộ Diệp Phạm bên nào cũng cho là mình phải, nhiệt độ tăng cao không hạ.

Fan hâm mộ Đường Cẩm không tin vào cái video này, cho rằng nhất định là có người hãm hại Đường Cẩm, trừ phi phải có người khác cầm ra chứng cứ. Fan hâm mộ Diệp Phạm đã sớm không quen nhìn những người kia dáng vẻ vênh váo tự đắc, cũng không nhượng bộ.

Hai phe càng cấu xé càng lợi hại.

Cuối cùng, # Diệp Phạm lại là thế thân của Đường Cẩm # đứng tại hot search thứ nhất, lượng search toàn mạng ổn định vị trí số một.

Công ty Hoa Thụy ở thời điểm có người bôi đen Diệp Phạm, liền chú ý tới, bọn họ lúc đầu chuẩn bị khai thác biện pháp, không nghĩ tới sẽ có diễn viên quần chúng của đoàn làm phim quay tới video Diệp Phạm làm thế thân, làm cho hướng gió dư luận thay đổi, vừa vặn giúp bọn họ khắc phục khó khăn.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now