Chương 22: Xé bức trước giờ đại chiến (Canh một)*

9.4K 525 13
                                    

   Đại diện Lý đi vào trong nhà Đường Cẩm, chuẩn bị cùng nàng ta nói một sự kiện. Bởi vì sự tình thế thân bị lộ, Đường Cẩm vì tránh đầu sóng ngọn gió, đã thật lâu không có tham gia hoạt động bên ngoài.

   Đường Cẩm từ khi xuất đạo đến nay, một mực thuận buồm xuôi gió(1), đời này chưa từng phải khó khăn như vậy.

   Đại diện Lý nhìn về phía Đường Cẩm, mở miệng: "Có một chương trình truyền hình thực tế tìm tới chúng ta, muốn để ngươi tham gia."
Đường Cẩm không cần suy nghĩ, trực tiếp cự tuyệt: "Không đi."

   Đường Cẩm cười lạnh một tiếng: "Vừa mới phát sinh chuyện này, ta còn đi tham gia chương trình truyền hình thực tế, đây không phải để bọn hắn cười nhạo ta à."

   Những ngày này Đường Cẩm cũng không dám nhìn bình luận trên mạng, sợ nhìn rồi, mình lại sẽ bị tức chết.

   Đại diện Lý nhìn sắc mặt Đường Cẩm một chút, sau đó mới mở miệng: "Cái chương trình truyền hình thực tế này nghe nói Diệp Phạm cũng sẽ đi."

   Đường Cẩm bỗng nhiên ngẩng đầu: "Cô ta cũng đi?" Đường Cẩm nắm chặt tay, ánh mắt lập tức lạnh xuống.

   Đại diện Lý: "Cái tiết mục này đạo diễn cùng ta rất quen, ta cùng đạo diễn thương lượng qua, nếu như ngươi tham gia chương trình truyền hình thực tế, chúng ta liền thông qua nó dùng phương thức giẫm lên Diệp Phạm để tẩy trắng ngươi."

"Như thế không chỉ có thể hủy hoại ấn tượng về Diệp Phạm ở trong lòng mọi người, còn có thể vãn hồi địa vị của ngươi ở trong lòng đám fan hâm mộ."

   Chương trình truyền hình thực tế là toàn bộ hành trình cùng quay, nhưng là khi chiếu ra lại thông qua biên tập, một người là tốt hay là xấu, tất cả đều do tổ tiết mục khống chế bên trong.

   Nghe được câu này, Đường Cẩm cười, nhiều ngày như vậy khí tức tích tụ ở tim rốt cục tản chút. Đường Cẩm trên mặt đắc ý: "Nói như vậy, chỉ cần Diệp Phạm tham gia chương trình truyền hình thực tế, cô ta sẽ triệt để biến thành vật làm nền của ta."

   Đại diện Lý gật đầu, nhưng hắn không yên lòng, vẫn là dặn dò một câu: "Thời điểm thu chương trình truyền hình thực tế, lúc đó ngươi chú ý một chút tính tình."

   Tiết mục là toàn bộ hành trình cùng quay, dễ dàng phát hiện điểm sáng của một người, nhưng cũng dễ dàng bại lộ khuyết điểm của một người.

   Lúc này Đường Cẩm không nói chuyện.

   Cô ta rõ ràng, nếu như lần này tái xuất có cái gì sơ hở, hình tượng của mình liền sẽ bị ảnh hưởng lớn. Đường Cẩm đồng ý tham gia chương trình truyền hình thực tế, Đại diện Lý cùng đạo diễn trở về bàn luận.

   Bên kia, Đới Cận Sơn gọi điện thoại cho Diệp Phạm. Diệp Phạm tiếp điện thoại, âm thanh Đới Cận Sơn vang lên: "Diệp Phạm, trên tay của ta có một cái tài nguyên, nhưng cuối cùng muốn hay không tham gia, chính cô quyết định."

   Diệp Phạm: "Anh nói đi."

   Đới Cận Sơn tiếp tục nói: "Cái tiết mục này gọi là «Cùng đi du lịch», chính là mọi người cùng đi lữ hành nhưng tất cả đều là nữ, quay chụp quá trình lữ hành thường ngày."
"Cái tiết mục này Đường Cẩm cũng sẽ tham gia."

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệWhere stories live. Discover now