Chương 135 : Giải thưởng Oscar.

4.6K 195 9
                                    

   Warning: hơi hơi hot nha bà con :)))

   Diệp Phạm cong môi cười một tiếng, một tay của cô nhẹ vỗ về cằm Hạ Hàn, đùa giỡn một phen.

   Cô ngược lại không quên, vừa rồi hai người còn đang chơi trò nhập vai nhân vật. Cô là cảnh sát, mà anh là người bị hiềm nghi. Bọn họ đắm chìm trong nhân vật, trong lúc nhất thời, liền diễn.

"Hạ Hàn." Diệp Phạm nhẹ nhàng ôn nhu nhớ kỹ hai chữ này, thanh âm của cô rơi vào trong lòng của anh, kích thích yên tĩnh lại nồng nhiệt hồi âm.

"Anh nhanh như vậy liền bó tay chịu trói rồi?" Diệp Phạm khẽ nhếch lông mày, "Không quá giống với phong cách của anh."

   Diệp Phạm thu tay về, trong nháy mắt cách xa làn da của Hạ Hàn, xúc cảm biến mất.

   Ánh mắt của cô ôn nhu lại thêm trêu chọc, từ trên xuống dưới, chậm rãi xẹt qua thân thể của anh, giống như là đang dò xét phạm nhân thân ái nhất của cô.

   Môi mỏng của Hạ Hàn khẽ mở, âm cuối nâng lên: "Thật sao?"

   Giống như là có chút không hiểu, anh hơi nhếch lông mày lên: "Kỳ thật anh cũng không rõ lắm phong cách của anh là thế nào, xem ra, em khả năng so với anh còn hiểu rõ hơn?"

   Hai tay Diệp Phạm vòng trước ngực, cứ như vậy nhẹ nhàng đặt ở trước ngực, có chút hăng hái mà nhìn Hạ Hàn. Đối mặt với sự đùa giỡn của anh, cô cũng không tiếp lời, chỉ là rất có kiên nhẫn chờ đợi, anh sẽ còn nói thêm gì nữa.

   Hạ Hàn hơi nghiêng người tới, sau khi ánh mắt rà quét ngũ quan Diệp Phạm, đối mặt với cặp mắt mỹ lệ lại câu hồn của cô.

   Hầu kết của Hạ Hàn khẽ nhúc nhích, Diệp Phạm không phát hiện, hai tay sau lưng anh đã lặng yên không một tiếng động buông lỏng ra.

"Cảnh sát Diệp, ý của em là..." Hạ Hàn một câu hai ý nghĩa, mang theo một tia ý vị thâm trường: "Có phải là còn muốn kịch liệt thêm một chút?"

   Diệp Phạm dùng tay làm súng, nhẹ nhẹ chĩa vào trán Hạ Hàn, rất có tư thái của một cảnh sát.

   Uy hiếp của cô đối với Hạ Hàn mà nói, tràn đầy dụ hoặc: "Anh đã rơi vào trong tay em, ở đây nhớ kỹ phải thành thật một chút."

   Thân thể Hạ Hàn vừa nghiêng, xích vào gần Diệp Phạm. Ngữ khí của anh hững hờ: "Vậy hãy tha thứ cho anh khó tuân theo mệnh lệnh."

   Diệp Phạm còn không kịp phản ứng, thân thể của cô dựa vào phía sau một chút, phía sau là vách tường băng lãnh cứng rắn, cô bị anh đặt ở trên vách tường.

"Cảnh sát Diệp." Hạ Hàn cười nói, " Như vậy em có hài lòng không?"

   Đôi mắt của Diệp Phạm nhắm lại, chân dài của cô vừa cong lên, rất nhanh liền đảo khách thành chủ. Hạ Hàn lại bị cô đè xuống giường, cô hơi động một chút, dạng chân ngồi ở trên người anh.

   Thoáng một cái, hai người lại lập tức đổi một cái tư thế mới.

   Diệp Phạm xoay người, mái tóc dài của cô cũng lập tức rủ xuống, phất qua chóp mũi Hạ Hàn, một mùi thơm ngát phảng phất thoáng qua, cực kỳ mê người.

Xuyên qua thành mẹ ruột nhân vật phản diện phật hệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ