Chương 60.2 Đại kết cục

2K 95 16
                                    


Edit: Cầm thú

Cùng lúc đó lão đạo sĩ cầm kiếm ngăn cản, chưa kịp ném ra vài pháp khí đã bị cô gái chém đứt, sau đó không kịp phản ứng, đã bị một kiếm xuyên tim.

Lúc này Phó Thành cũng xông lên trước, cho hai người kia mỗi người một quyền, kim quang trên người anh đã tối đi rất nhiều, nhưng vẫn như cũ chói mắt như một ngọn lửa đang cháy, đồng thời hai con ngươi của anh biến thành màu vàng, mang theo vài phần quỷ dị.

"Phó Thành, anh không sao chứ, anh vừa mới.." Tần Thất Bảo giết lão đạo sĩ kia xong lập tức chạy về bên cạnh Phó Thành, kéo tay anh lo lắng hỏi.

Vừa nãy lúc cô sắp không kiên trì được nữa thì Phó Thành liền kéo cô vào lòng, anh bảo vệ cô, bản thân anh chịu đựng tất cả công kích, mặc dù không biết vì sao sau đó kim quang lại bùng lên mạnh mẽ như vậy, có thể xua tan hết lực lượng hắc hồn châu, nhưng tiếng kêu thảm thiết của anh cô nghe cực kì rõ ràng.

"Anh không sao, chỉ bị vết thương ngoài da, khi nào quay về bôi thuốc là được rồi." Phó Thành ngắt lời Tần Thất Bảo, bàn tay to nắm chặt tay nhỏ của cô, cười nói.

"Thật sao? Em không tin, em muốn nhìn kỹ!" Tần Thất Bảo sợ hãi giơ tay ra, kiễng chân lên xoa trán anh, dùng lực đạo kiểm tra tình trạng cơ thể anh.

"Anh thật sự không sao." Phó Thành bất đắc dĩ nói, nhưng cũng khom lưng xuống, để cho động tác của Tần Thất Bảo thoải mái hơn.

"Hình như, hình như không có việc gì..."

Một hồi lâu sau, Tần Thất Bảo thu tay mình lại, có chút ngạc nhiên nhìn về phía Phó Thành, chịu toàn bộ lực đạo công kích, vậy mà không xảy ra bất cứ chuyện gì, đúng là thần kỳ!

Nhưng tình huống như thế này tất nhiên là tốt nhất, Tần Thất Bảo suy nghĩ cảm thấy có chút sợ hãi vội vàng ôm lấy người đàn ông trước mặt, giống như trước đây chôn chặt trong lòng của anh, nhỏ giọng gọi tên anh.

"Ngược lại anh lo lắng không biết Bảo Bảo của anh có sao không." Phó Thành dịu dàng xoa đầu của cô, sau đó cúi người bỗng nhiên bế cô lên.

"Em không sao, em cũng chỉ bị thương ngoài da thôi..." Tần Thất Bảo liếc mắt nhìn mấy người Trần Phong, cúi đầu thẹn thùng nói.

"Vậy là tốt rồi, lần này ra ngoài rồi chúng ta ở khách sạn An Đông nghỉ ngơi thêm hai ngày." Phó Thành bế cô gái đến trước mặt Trần Phong, cầu xin ông ta kiểm tra Tần Thất Bảo một chút.

Trần Phong không chút suy nghĩ liền đồng ý, giơ tay phủ lên trán của cô, dùng đạo lực tra xét một phen, một lúc lâu sau liền trợn mắt, "Tần Thiên Sư chỉ tiêu hao quá nhiều sức lực, không có gì trở ngại, nghỉ ngơi nhiều một chút là được rồi."

Phó Thành nghe thế liền yên tâm, đoàn người vẫn chưa rời đi mà ngồi xuống trước tảng đá lớn ngoài sơn động, truyền tin bảo người của hiệp hội và những người khác qua đây.

Mọi người vẫn ở trong thôn, người hiệp hội đứng ngoài cửa thôn, mọi người dù xa hay gần vội vàng đi tới, khi bọn họ thấy ngoài cửa sơn động có ba thi thể, âm khí tà khí dày đặc trên cơ thể vẫn chưa tan biến, liền có chút kinh sợ.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now