Chương 19: Rất mừng, thích em

3.2K 203 4
                                    


Edit: cầm thú
Beta: Đại tổng quản

"Bác sĩ Phó!" Tần Thất Bảo la lên, muốn rút chân mình về, nhưng vừa mới động đậy lại vô cùng đau.

"Đừng nhúc nhích, đợi lát nữa thì càng nghiêm trọng rồi."

Phó Thành ngẩng đầu nhìn cô một cái, sau đó giơ tay cẩn thận vén ống quần của cô lên, lấy thuốc mỡ bôi vào bắp chân và mắt cá chân của cô.

Thuốc mỡ dính vào da thịt, cảm giác mát rượi lập tức lan tỏa, bao trùm lấy chỗ bị đau, Tần Thất Bảo hít sâu một hơi, bởi vì cảm giác mát rượi này, cho nên độ nóng trên mặt cũng lui bớt một chút.

"Bôi thuốc mỡ này lên phải dùng tay xoa bóp, đại khái khoảng chừng 15 phút nữa, cô ngồi yên đừng nhúc nhích, thấy chán thì nghịch điện thoại của tôi đi."

Phó Thành vừa nói, liền lấy di động trong túi áo ra, nhét vào tay Tần Thất Bảo, "Mật khẩu là 333621."

"Hả...?"

Cô gái cầm di động ngây ngốc ngồi trên ghế, muốn hỏi lại cái gì đó, nhưng mắt cá chân đột nhiên truyền đến cơn đau, lúc này Phó Thành đã cúi người thật sự bắt đầu nắn bóp chân của cô.

Cảm giác được bàn tay ấm áp của đối phương tiếp xúc với da thịt, khuôn mặt Tần Thất Bảo mới lui một chút nhiệt độ, "Vèo" lại tiếp tục đỏ, ngón tay cầm di động không tự chủ được dùng lực, căng thẳng đến mức đốt ngón tay trở nên trắng bệch.

Bác sĩ Phó chẳng phải bác sĩ tâm lý sao? Cô cũng đâu phải người bệnh thật, vì sao lại đối xử tốt với cô như vậy?

"Nhìn chằm chằm cái gì đó? Mở lên nhấn mật khẩu vào là được rồi, đừng nói cô mất trí nhớ rồi ngay cả điện thoại cũng quên cách mở?"

Thiếu nữ đang ngẩn người nhìn chằm chằm vào di động, chợt có giọng nói Phó Thành truyền đến bên tai, cô sợ tới mức không dám ngước mặt lên, bàn tay tùy ý nhấn một cái, rồi nhập mật khẩu vào.

"Trang cuối có mấy trò chơi, cô chơi đi, hoặc là xem video hay lướt weibo cũng được." Phó Thành cười giới thiệu, sau khi nói xong, một lần nữa ngồi xuống tiếp tục uấn nắn bàn chân nhỏ của cô.

Tần Thất Bảo không tập trung, tùy tiện chọn một trò chơi để chơi, kết quả vừa mới bắt đầu tầng đầu tiên liền chết, thử thêm lần nữa, lại chết, lần nữa, vẫn chết...

Cũng không biết đã chết bao nhiêu lần, 15 phút 'dài đằng đẵng' cuối cùng cũng trôi qua.

"Không chơi được có thể đổi trò khác mà chơi, không nên cố chấp như vậy, trò này khá khó, lần đầu tôi chơi cũng chỉ đến được tầng 10 mà thôi."

Trong quá trình xoa bóp cho Tần Thất Bảo, Phó Thành nghe được vô số lần tiếng di động nhắc nhở nhân vật trong trò chơi chết, lúc này đứng lên, vừa hay nhìn thấy nhân vật người trên màn hình đụng vào đầu xe lửa. Ngay sau đó vang lên tiếng quên thuộc "Game oner" nhắc nhở, vì thế cười an ủi.

Tần Thất Bảo: "..."

Cho nên bác sĩ Phó đang muốn khoe khoang với cô sao? Khoe rằng lần đầu chơi đã đi tới được tầng mười??

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora