Chương 7: Em... Em có thế làm em trai chị không?

3.4K 252 19
                                    


Edit: Cúc Koo
Beta: Đại Tổng Quản

"Cút đi!"

Nhìn Tần Thất Bảo bị dọa phát sợ, tiểu quỷ lập tức bay tới trước cửa, dữ dằn kêu một tiếng, cả người tỏa ra quỷ khí màu đen, khiến nữ quỷ kia sợ hãi chạy đi mất.

Tiểu quỷ này nhìn nhỏ vậy, không ngờ lại là ác quỷ, còn dữ như thế, thật đáng sợ!

"Bên này, Lưu Tiểu Vũ, bên này còn nữa."

Tên của tiểu quỷ là Lưu Tiểu Vũ, nó đã sớm nhấn mạnh với Tần Thất Bảo rất nhiều lần nhưng cô còn không dám nhìn nó chứ nói chi là gọi tên? Đây chính là lần đầu tiên cô gọi tên nó.

"Không vấn đề gì, cứ để em giải quyết hết cho."

Hai mắt Lưu Tiểu Vũ sáng rực, cảm thấy vô cùng hưng phấn, thiên sư tỷ tỷ đã chịu gọi tên nó, đã vậy còn tán thành với nó, nó nhất định sẽ không làm cô thất vọng.

Thế là Lưu Tiểu Vũ vì muốn Tần Thất Bảo thật lòng giúp nó về báo thù, tinh thần tăng lên 200%, tống cổ mấy con quỷ ở xung quanh đi, thậm chí trong đó còn có cả ác quỷ.

"Em mạnh như vậy... Có thể, có thể làm em trai chị không?"

Tần Thất Bảo thấy những con quỷ xuất hiện xung quanh đều bị Lưu Tiểu Vũ đánh chạy mất, nhịn không được mở miệng hỏi.

Nếu có Lưu Tiểu Vũ làm em trai, vậy thì cô sẽ không cần quấn lấy bác sĩ Phó một cách mất kiểm soát nữa, cũng không bị bắt uống nhiều thuốc như thế. Lưu Tiểu Vũ có bản lĩnh lớn, có thể đuổi đánh những con quỷ khác, nói không chừng nữ quỷ áo trắng lúc trước cũng không đánh lại nó!

"Không được, em báo thù xong thì chắc chắn sẽ bị quỷ sai đưa tới địa phủ, quỷ giết người là vi phạm luật của địa phủ, sẽ bị giam ở địa phủ chịu phạt." Lưu Tiểu Vũ lắc đầu, có vẻ uể oải.

"Vậy sao em còn muốn báo thù? Bố dượng cậu giết em, em báo thù mà còn bị phạt! Lỗ cỡ nào chứ!" Tần Thất Bảo nghe vậy kinh ngạc nói, cô còn không biết Qủy giới còn có luật như thế này. Nhưng mà suy nghĩ kỹ chút thì cũng có lí, quỷ và người vốn đã tách biệt, tội phạm thì sẽ có luật pháp xử lí, nếu để quỷ tùy tiện giết người, vậy xã hội coi như loạn lớn!

"Nếu không em đừng đi báo thù, ở lại làm em trai chị, không phải em đã nói chị là thiên sư sao? Vậy nếu ngày nào đó chị phục hồi trí nhớ thì sẽ dẫn em đi đầu thai, thế nào?" Hai mắt thiếu nữ xoay vòng vòng, cố gắng mỉm cười hỏi.

So với những con quỷ khác, Lưu Tiểu Vũ có vẻ dễ gần hơn nhiều, chỉ cần không hiện nguyên hình, giữ hình dạng một đứa trẻ 6, 7 tuổi, Tần Thất Bảo vẫn tạm chấp nhận được.

Không đúng sao, hôm nay nó đều không chủ động hù dọa, nghe lời giữ khoảng cách với cô, dáng vẻ ngoan ngoãn nịnh nọt, nhìn quen rồi cũng không thấy sợ nữa.

"Không! Em nhất định phải báo thù! Nếu không dù có uống canh Mạnh Bà em cũng không quên được! Không giết ông ta em sẽ không cam tâm!" Tiểu quỷ giơ tay lên thành nắm đấm, trong mắt tràn đầy sự thù hận.

"Thằng nhóc quạ đen này, chất lượng canh Mạnh Bà sao có thể tệ vậy? Nếu mà như em nói thì Mạnh Bà đã sớm bị địa phủ đuổi việc!" Tần Thất Bảo nhịn không được phản bác.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now