Chương 13: Tôi không ghét cô

3K 210 1
                                    


Edit: Hồ ly lông xù
Beta: Đại tổng quản

Nhìn cô gái đôi mắt đỏ hồng trong ngực mình, Phó Thành cảm thấy trái tim mình giống như bị vật gì đánh trúng, lòng mềm nhũn, chủ động ôm cô thật chặt.

''Thất Bảo đừng sợ, có tôi ở đây, nếu bọn chúng còn dám đến bắt nạt cô, tôi sẽ dùng kim quang tiêu diệt bọn chúng.''

''Bác, bác sĩ Phó, tôi luôn đột nhiên ôm anh, anh không ghét tôi sao?''

Tần Thất Bảo được anh chủ động ôm chặt, có chút được sủng mà sợ.

Quan sát hơn một tuần qua, cô phát hiện thật ra bác sĩ Phó không phải người thân thiện, thậm chí có chút lạnh lùng, đặc biệt là thời điểm nói chuyện cùng người khác, nhìn qua cử chỉ lễ độ, nhưng kì thực vẫn duy trì khoảng cách.

Tần Thất Bảo thấy lúc trước bác sĩ Phó do đạo đức nghề nghiệp của anh nên không ghét bỏ là vì nghĩ cô bệnh nhân mà thôi, nhưng bây giờ anh đã biết sự thật, làm sao có thể cho phép cô năm lần bảy lượt 'quấy rầy' anh chứ?

Vấn đề này cô đã suy nghĩ từ sáng hôm qua khi đi làm kiểm tra, nhưng nghĩ mãi vẫn không ra, hiện tại ý nghĩ này lại một lần nữa hiện lên, cô nhịn không được hỏi ra miệng.

''Vì sao tôi phải ghét cô?'' Phó Thành nghe vậy theo bản năng hỏi ngược lại, sau đó cẩn thận suy nghĩ về vấn đề này.

Tỉ mỉ suy nghĩ lại, chính xác bản thân mình có điểm khác thường, dựa theo tính cách bình thường của anh, sẽ không để cho người khác có cơ hội làm mấy cử chỉ thân mật với mình như vậy.

Nhưng Thất Bảo rất đáng thương, cả bệnh viện này chỉ có một mình anh biết cô không có bệnh, nếu anh không che chở cho cô, chẳng phải cô sẽ càng đáng thương?

Với lại, hiện tại cô vẫn là bệnh nhân của anh, Phó Thành cảm thấy tính chuyên nghiệp trong nghề nghiệp của anh từ trước đến giờ vẫn tốt.

''Cảm ơn bác sĩ Phó, anh thật tốt.'' Bác sĩ Phó đã nói như vậy, Tần Thất Bảo cũng không hỏi lại nữa, chỉ cảm động nói.

''... Không cần cảm ơn.'' Lại bị phát thẻ người tốt, theo bản năng động tác trên tay Phó Thành cứng đờ, sau đó bất đắc dĩ thở dài, đưa tay xoa xoa tóc cô, ''Sau này nếu cô cảm thấy sợ, có thể đến tìm tôi.''

''Nhưng mà... thời điểm tôi bị quỷ dọa, anh lại không ở trong bệnh viện.''

Cô gái nhẹ cắn môi dưới, do dự hồi lâu mới mở miệng nói, cô cảm thấy da mặt mình thật dày, người ta không ghét cô đã rất tốt rồi, còn dám oán giận.

''Quả thực tôi không phải trực đêm, nên buổi tối không ở lại bệnh viện...'' Phó Thành nghe vậy nhíu mày, suy nghĩ xem vấn đề này nên giải quyết như thế nào.

''Nếu không thì như vậy đi, tôi sẽ đi nói chuyện với y tá trưởng, sau này nếu buổi tối gặp phải quỷ mà Tiểu Vũ đánh không lại, cô chỉ cần mượn điện thoại của y tá trực, gọi cho tôi, tôi sẽ chạy tới.''

Tần Thất Bảo nghe vậy cảm động động một hồi, cảm thấy bác sĩ Phó là thầy thuốc tốt nhất thế giới, vậy mà có thể vì bệnh nhân giả mạo này 'Tận tâm' đến vậy!

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now