Chương 16: Nhịn không được bóp má cô

3K 208 4
                                    

Edit: Hồ ly lông xù
Beta: Đại tổng quản

Đúng như đự đoán, Phó Thành nói không ai tin và từ chối tiếp nhận, cảm thấy anh đang cố tình gây rối.

Nhưng Phó Thành không chịu từ bỏ, bấm điện thoại liên tục, không ngừng nhấn mạnh tính chân thực của giấc mơ, đồng thời mang tinh thần và trách nhiệm của một bác sĩ ra đảm bảo, chứng minh bản thân mình tuyệt đối không phải người đầu óc có vấn đề.

Nhân viên tổng đài thấy người này năm lần bảy lượt gọi điện thoại đến, khăng khăng cho rằng trong nghĩa trang Tây Sơn có chôn hai đứa trẻ, nghĩ lại hai ngày trước có tiếp nhận một vụ án kỳ lạ tại khu ký túc xá trường trung học Phú Hải. Vì vậy, mới miễn cưỡng nhận vụ án, rồi bàn giao lại cho cục cảnh sát Bình An, để bọn họ phái người xử lý.

...

''Đội trưởng Lưu, người này chắc không phải là vừa ăn cướp vừa la làng đấy chứ!?''

Cục cảnh sát Bình An nhận được tin tức này, mấy cảnh sát trong cục xôn xao thảo luận.

Vụ án này rất kì lạ, người báo án không hề có căn cứ, chỉ nói rằng anh ta nằm mơ, thấy xác hai đứa trẻ được chôn tại nghĩa trang Tây Sơn, để họ cử người đi điều tra, ngoại trừ kẻ người giả mạo, hoặc bị bệnh thần kinh thì chỉ có khả năng vừa ăn cướp và la làng thôi.

''Rất có thể, người báo án biết chính xác vị trí chôn xác, nếu như thật sự tìm được thi thể ở nghĩa trang Tây Sơn, thì chắn chắn đến 90% hắn có vấn đề.

Đội trưởng đội hình sự Lưu Chân sắc mặt nghiêm túc gật đầu, dù sao ngoại trừ hung thủ và đồng bọn của chúng ra, thì chẳng có ai mô tả được chính xác đến vậy, trừ phi có quỷ.

Nhưng chuyện quỷ thần thật sự không đáng tin cậy, mà liên quan đến vụ án giết người, nói chung sẽ chẳng có ai chấp nhận.

Tây Sơn cách cục cảnh sát Bình An không xa lắm, nhưng người báo án lại ở Phú Hải. Vì vậy Lưu Chân chỉ đạo một cấp dưới liên lạc với người báo án, để anh ta đến cục cảnh sát lấy lời khai, đồng thời dẫn đường đến Tây Sơn.

*

''Thất Bảo, cô ở lại phòng bệnh chờ tôi trở lại.''

Ở góc sảnh tầng một của bệnh viện, Phó Thành vừa cúp điện thoại lập tức gọi điện lên khoa nội trú trên tầng bảy, yêu cầu y tá trưởng xuống đưa Trần Xu và Tần Thất Bảo về phòng bệnh.

"Bác sĩ Phó, anh đưa tôi theo cùng được không, tôi muốn đi cùng anh đến Tây Sơn!''

Trên khuôn mặt cô tỏ thái độ không vui, duỗi tay nắm lấy cánh tay anh, không chịu buông ra.

''Trên Tây Sơn đều là mộ, có rất nhiều quỷ, cô khẳng định mình sẽ không bị dọa sợ ư?'' Phó Thành xoa xoa đỉnh đầu cô, ''Ngoan, lát nữa cô theo ý tá trưởng trở về phòng, lên giường ngủ một giấc tôi sẽ trở về.''

''Không được, anh và Lưu Tiểu Vũ không ở đây, tôi rất sợ.'' Tần Thất Bảo dùng sức lắc đầu.

''Nếu thấy sợ thì ngủ một giấc, ngủ được sẽ tốt hơn, không phải trước đây cô vẫn ở một mình sao?'' Phó Thành tiếp tục khuyên nhủ.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now