Chương 37: Gặp cha mẹ

2K 123 0
                                    


Edit: cầm thú

Chuyện ma quái của lầu 7 ngay sau hôm đó được truyền khắp bệnh viện số 3, nhưng viện trưởng lập tức đưa ra thông báo, không cho phép nhắc đến chuyện này nữa, tránh cho người bệnh sợ hãi, cuối cùng tạo thành kết quả không tốt.

Vì thế bác sĩ và y tá chỉ dám lén thảo luận, hoặc là vô tình bàn tán, không dám lớn tiếng nói chuyện "ma quái" này trên hành lang.

...

"Thu thập tài liệu người nhà cho em, để lát nữa trở về thì em sẽ nghiên cứu một phen."

Thu phục nữ quỷ áo trắng xong, Tần Thất Bảo đi cùng với viện trưởng Nhậm làm kiểm tra tinh thần một lần, các chỉ số hạng mục bình thường, mà dựa theo tình hình thực tế, cũng tới lúc cô xuất viện rồi.

"Dựa theo lời nói của em, người lúc trước đưa em tới bệnh viện chính là kẻ thù, cho nên tên họ và số điện thoại có lẽ là giả."

Trong phòng bệnh lầu 7, y tá trưởng và hai y tá khác giúp thu dọn đồ đạc, sắp xếp căn phòng rối loạn trở nên ngay ngắn chỉnh tề, sau đó lấy mấy bộ quần áo trong tủ ra, bọc lại đưa cho Tần Thất Bảo.

"Em biết, chủ yếu là dựa trên bút tích của đối phương, hoặc là những tin tức này có chút sơ hở nào hay không." Tần Thất Bảo giải thích một câu, sau đó nhận quần áo, nói cảm ơn mấy y tá, rồi cầm lấy túi đi ra cửa.

"Thất Bảo, nếu như em rảnh rỗi thì đến đây thăm tụi chị nha!"

Bỗng nhiên phòng bệnh trống không, nên mấy y tá lầu 7 có chút không nỡ, vì thế đi theo cô và Phó Thành đến thang máy.

"Chắc chắn rồi, các chị đối xử với em tốt như vậy, em sẽ không quên đâu!" Tần Thất Bảo tiến tới ôm các y tá đến đưa tiễn cô, sau đó mới cùng Phó Thành vào trong thang máy.

"Không ngờ rằng em đã ở đây nửa năm rồi."

Rốt cuộc cũng chính thức xuất viện, lúc Tần Thất Bảo đi ra cửa bệnh viện, nhịn không được xoay người nhìn bệnh viện sau lưng thật lâu.

"Đúng vậy, nửa năm rồi, nếu anh chuyển đến bệnh viện số 3 sớm một chút, có thể đưa em ra ngoài sớm hơn."

Phó Thành cũng dừng lại, đi đến bên cạnh cô gái, giơ tay ôm bả vai cô, mở miệng nói.

Anh mới chuyển đến bệnh viện số 3 được một tháng, năm tháng trước đều là Thất Bảo một mình vượt qua, không có trí nhớ, không có sức mạnh, nhúc nhích liền gặp quỷ, còn bị ép uống thuốc, phải sợ hãi và bất lực như thế nào chứ?

Phó Thành không dám tưởng tượng.

"Em cảm thấy anh đến vào thời điểm khá chuẩn, nếu không để lâu dài anh chê em phiền thì sao!" Tần Thất Bảo biết tâm tư Phó Thành, vì thế ôm cánh tay anh.

Cô cảm thấy mình gặp được Phó Thành là điều cực kì may mắn, mặc kệ sớm hay muộn.

"Sẽ không chê em phiền đâu, em đáng yêu như vậy mà." Phó Thành cười nhẹ nhàng xoa đầu của cô.

Trước khi Tần Thất Bảo khôi phục trí nhớ, anh vẫn lo lắng không biết tính cách của cô có thay đổi nhiều hay không, sẽ bỏ rơi anh, hiện tại suy nghĩ mới cảm thấy có chút buồn cười, mặc kệ Bảo Bảo của anh có biến thành gì, ở trước mặt anh cô vẫn đáng yêu như vậy!

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now