Chương 34: Nữ quỷ áo trắng quay lại

2K 131 4
                                    

Edit: Hồ ly lông xù
Beta: Đại Gia


Vì vậy, đêm đó, Phó Thành ôm Tần Thất Bảo ngủ, nhưng hai người chỉ cùng nhau nằm trên một chiếc giường, chẳng hề làm gì cả, chỉ đơn giản là ôm nhau ngủ.

Phó Thành cũng muốn làm chút chuyện, nhưng vừa thấy ánh mắt đơn thuần của cô gái nhỏ, anh lúng túng, cảm giác mình quá xấu xa, ngoại trừ ôm cô, anh không dám có suy nghĩ gì khác.

''Bác sĩ Phó, anh còn chưa ngủ sao?'' Lần đầu tiên Tần Thất Bảo được người khác ôm ngủ như vậy, lúc đầu cô không quen, thế nhưng lúc sau cô cũng quen dần, hơn nữa cảm giác thật thoải mái, ấm áp và an toàn.

''Anh chưa buồn ngủ, em ngủ trước đi, lát anh sẽ ngủ.'' Phó Thành ôm cô thật chặt, dịu dàng mở miệng nói.

''Vậy anh mệt thì nhớ ngủ sớm.'' Tần Thất Bảo ngáp một cái, nhắm mắt lại, chốc lát đã ngủ mất.

Hôm nay cô phải chạy khắp nơi để xử lý chuyện ở cửa hàng quan tài cùng chuyện của Chân Nguyên đạo trưởng, quả thực có chút mệt mỏi, cái giường này quá mềm mại và thoải mái, còn cái ôm của bác sĩ Phó lại vô cùng ấm áp, không chỉ khiến cơn buồn ngủ của cô ập đến nhanh chóng, mà khi ngủ lại cực kỳ an ổn.

Kỳ thực Phó Thành cũng rất buồn ngủ, chỉ là ngày hôm nay vất vả lắm anh mới được ôm cô nàng này vào lòng, chỉ ngủ như vậy thật sự hơi đáng tiếc, nên chỉ có thể cảm nhận nhiều hơn một chút.

*

Mà lúc này ở bệnh viện số ba, nữ quỷ áo trắng cũng vừa chữa khỏi vết thương, quay trở lại tìm Thất Bảo.

Trước đó, nó không ở trong bệnh viện, mà chạy đến rừng cây bên ngoài để dưỡng thương, trong rừng cây bên kia chỉ có vài du hồn, âm khí rất nặng, so với việc đợi ở trong bệnh viện, thì nơi đây thích hợp dưỡng thương hơn.

Hơn nữa trong bệnh viện số ba còn có một vị bác sĩ kì lạ, trên người có kim quang. Ngộ nhỡ anh ta tìm được mình lúc đang ẩn thân dưỡng thương, chẳng phải sẽ xong đời sao? Cho nên khoảng thời gian này nữ quỷ áo trắng vẫn trốn trong rừng cây, chỉ dựa vào mấy con quỷ lâu la đi tra xét tình huống, nhưng mấy con quỷ đó cũng chẳng đáng tin, cư nhiên hôm trước dám bỏ trốn!

Nữ quỷ áo trắng nghi ngờ có chuyện gì đó xảy ra trong bệnh viện, mà vết thương trên người nó gần như khỏi hẳn rồi, nó muốn len lén quay lại, xem xem có phải Tần Thất Bảo đã khôi phục thực lực thiên sư hay không, nếu đúng như vậy nó phải chạy trốn ngay lập tức, nếu như không phải, thừa dịp trời tối gió lớn, đem người tha đi!

Vì vậy, một mình nữ quỷ áo trắng mò tới khu nội trú tầng bảy, bay đến nhìn cô gái nằm trên giường phòng 710, nhưng căn bản nó cũng không biết, cái người đang nằm trên giường bệnh không phải là Tần Thất Bảo, chỉ là người giấy mà Tần Thất Bảo tạo ra mà thôi.

''Thiên sư này còn chưa khôi phục kí ức.''

Nữ quỷ áo trắng cẩn thận tra xét bốn phía, phát hiện không có gì nguy hiểm. Vì vậy, nó trực tiếp để lộ móng vuốt, đánh về phía chiếc giường ''Tần Thất Bảo'' muốn trực tiếp giết chết cô.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên Nguyệtحيث تعيش القصص. اكتشف الآن