Chương 53: "Quyến rũ" Phó Thành

1.8K 86 1
                                    

Edit: cầm thú

“Không cần để ý anh ta, tiếp theo không còn chung đường với anh ta nữa rồi.” Phó Thành đứng lên ôm cô gái từ phía sau, dịu dàng dỗ dành.

“Ừm, sau này cũng không chạm mặt, nếu như gặp, một con quỷ nhỏ em cũng không chừa cho hắn.” Tần Thất Bảo hừ hừ hai tiếng.

Cô ghét nhất chính là bị người ta quấy rầy khi đang ngủ, nếu là xe buýt hoặc là xe công cộng thì không nói làm gì, nhưng đây là xe của bạn trai cô nha!

Cho Bạch Thủy Sinh đi nhờ miễn phí đã tốt lắm rồi, hắn lại không biết lễ nghĩa, ở trên xe náo loạn, căn bản không để ý cảm nhận của người khác, thái độ đối với chủ xe cũng cực kì kiêu ngạo với xem thường.

“Chắc chắn là chúng ta không chung đường với hắn nữa rồi, em xem đi, đợi trưa mai lúc mọi người ăn liên hoan trước khi xuất phát, khẳng định anh ta sẽ gia nhập đội của người khác.” Phó Thành nói.

“Em cảm thấy hai chúng ta đủ sức làm nhiệm vụ này, để cho hắn chống mắt mà coi.” Tần Thất Bảo nghĩ đến thái độ Bạch Thủy Sinh đối với Phó Thành liền thấy không thoải mái, suy nghĩ nếu như gặp mặt trong lúc làm nhiệm vụ, đừng trách cô ‘không khách khí’!

Phó Thành cũng có niềm tin với chính mình, từ khi anh được mở thiên nhãn, trong khoảng thời gian này nhìn thấy không ít quỷ, bất kể là đi đâu, những con quỷ này đều ở xung quanh anh, bởi vì chỉ cần đến gần kim quang của anh, linh hồn sẽ bị cháy, cho dù là ác quỷ cũng không ngoại lệ, nhiệm vụ lần này anh nghĩ bản thân có thể giúp đỡ không ít.

Phó Thành đoán không sai, ngoại trừ bốn người hiệp hội Đạo Môn ở Yên Kinh của họ ra, người của các hiệp hội khác lần lượt tới, đều ở trong khách sạn này, nghỉ ngơi xong mỗi người tự lo cơm chiều của mình, lúc hai người đi xuống lầu liền nhìn thấy Bạch Thủy Sinh và đạo sĩ hiệp hội An Đông đang ngồi chung một chỗ tại đại sảnh khách sạn.

Hai bên không quen, gặp mặt chỉ đơn giản là chào hỏi một tiếng, sau đó tách ra, Phó Thành dẫn Tần Thất Bảo đi tới nhà hàng kế bên ăn cơm, ở cửa gặp phải Trần Phong, ba người liền vào chung.

Ba người đều ăn ý không nhắc về Bạch Thủy Sinh, yên ổn ăn một bữa cơm, hơn nữa vừa ăn vừa bàn bạc kế hoạch cho ngày mai.

Lần này tổng cộng có 12 người, đều phân chia đội theo khu vực, tất nhiên cũng có người giống như Bạch Thủy Sinh, chẳng qua không nhiều thôi, bởi vì mọi người đến từ bốn phương tám hướng, cho nhiên muốn đi cùng với những vị đạo sĩ mình quen biết, đi cùng người lạ chỉ sợ bị lừa gạt, dù sao tiền công nhiệm vụ lần này đều phụ thuộc vào thực lực.

Trong đội ba người của Tần Thất Bảo bao gồm hai Thiên Sư, tuy Phó Thành không phải đạo sĩ, nhưng năng lực của anh cũng không yếu, so sánh với những đội khác bọn họ xem như là đội mạnh rồi, nhưng điểm này người khác không biết.

Bên cạnh khách sạn là nhà hàng, hầu như các đạo sĩ ở trong khách sạn đều đến đó dùng cơm, giữa trưa ngày mai họp lại, trừ đội của mình ra, mọi người không quen biết nhau, vì vậy thời điểm ăn cơm không kìm được quan sát đánh giá đối phương.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now