Chương 56: Ngôi nhà nhỏ trong thôn

1K 63 0
                                    


Edit: Hồ ly lông xù

Bạch Thủy Sinh không còn cách nào khác, đến lúc này mặt mũi cũng chẳng còn quan trọng nữa, nếu mình còn không theo kịp, đến con quỷ cuối cùng cũng không giết được, thì mình sẽ chỉ nhận được phần thù lao ít ỏi nhất!

Chín đạo sĩ chen nhau xông lên, nhưng vì ba người, Tần Thất Bảo, Phó Thành và Trần Phong phối hợp vô cùng tốt, một đường mạnh như vũ bão mà tiến vào, khiến bọn họ chậm chân chỉ có thể nhặt nhạnh mấy con quỷ nhỏ còn sót lại trên đường, toàn bộ phía trước thôn, thậm chí một con ác quỷ cũng không để lại cho bọn họ.

''Chúng ta cần tăng tốc lên, dù sao cũng phải giết ác quỷ, nếu không... chỉ chém giết những thứ này, tiền thù lao cầm về cũng chẳng được bao nhiêu.'' Thiên Sư trong tổ bọn họ lên tiếng.

''Nhưng bọn họ quá nhanh!'' Bạch Thủy Sinh chém giết một con quỷ hồn, quay đầu nói.

''Chúng ta đi đường đó, không đi cùng đường với bọn họ nữa.'' Thiên Sư kia liếc mắt nhìn Bạch Thủy Sinh, trong mắt mang theo điểm oán giận, nói xong xoay người nhanh chóng chạy theo một lối khác.

Theo lý thuyết, Bạch Thủy Sinh cùng với đám người Tần Thất Bảo đều từ Yến Kinh tới, cho nên cũng có quen biết nhau, kết quả ngay từ ban đầu anh ta đã chạy theo nhóm người bên này, còn nói Phó Thành chỉ là kẻ bám đuôi theo, khiến bọn họ phán đoán được thực lực của đội Yến Kinh, vì vậy bọn họ bị vọt mất cơ hội ngay từ đầu.

Nhưng cũng không thể chỉ trách Bạch Thủy Sinh, Lưu Toàn nghĩ qua, coi như biết trước được sự tình, không dám như ba người bọn họ xông vào cửa thôn, quỷ ở nơi đó thực sự quá nhiều!

''Nhưng mà Lưu trưởng lão, nếu chúng ta gặp lại gặp phải một đám quỷ thì có thể ứng phó được sao?'' Một chân nhân cấp bậc đạo sĩ trong nhóm lên tiếng hỏi.

''Bên này đường nhỏ không một bóng người, chắc quỷ cũng không nhiều, chúng ta cần phối hợp với nhau mới có thể ứng phó được.'' Lưu Toàn nói.

Trong đội, thực lực của Lưu Toàn cao nhất, hắn đã quyết định, lời giải thích cũng khá thuyết phục, cho nên hai người đi về hướng đường nhỏ mà ông ta chỉ.

Còn dư lại hai người trong nhóm bốn người kia, họ cũng quyết định chọn một con đường khác, còn hai anh em Tô Hồng, Tô Hà vẫn một mực đi theo phía sau ba người Tần Thất Bảo, chuyên tâm đánh giết quỷ hồn.

Mặc dù đánh giết đám quỷ hồn còn sót lại trên đường cũng chẳng thu hoạch được lợi ích gì lớn, thế nhưng... ít nhất... vẫn an toàn mà còn có chút hiệu quả, trong thôn có rất nhiều quỷ, ba người Tần Thất Bảo đi một đường không có khả năng giết sạch toàn bộ bọn chúng, để hai người phía sau đánh giết đám quỷ còn sót lại vẫn là an toàn nhất, dù sao bọn họ cũng chỉ là chân nhân, nếu không có thực lực của Thiên Sư căn bản không dám đơn độc mở đường.

Bất quá hai anh em Tô Hồng phía sau nhưng lại giúp đỡ được ba người trước mặt dọn dẹp một chút phiền toái.

Pháp khí của Tần Thất Bảo là kiếm, đồng thời còn thêm cả bùa chú cho nên cả đoạn đường, đi qua cũng không tốn sức, Trần Phong và Phó Thành không giống nhau, hai người bọn họ, một người dùng phất trần, một người dùng nắm đấm, đuổi ma quỷ nhưng thực sự cũng lọt lưới vài con, nếu chúng đánh lén từ phía sau thì thật phiền phức, nhưng hiện tại phía sau đã có hai người Tô Hồng, Tô Hà hỗ trợ xử lý.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now