Chương 46: Hinh Hinh học vẽ bùa

1.6K 103 0
                                    


Edit: cầm thú

"Có chịu đựng được không?"

Tần Thất Bảo nghe vậy thả tay xuống, ngồi chồm hổm đặt tay lên bụng Phó Hinh, phát hiện bụng vẫn bị phình, vẫn chưa tiêu xuống.

"Được ạ, nhưng có chút khó chịu."

Lời Phó Hinh nói là thật, ban đầu còn tưởng bản thân có thể chịu được khoảng nửa tiếng, nhưng bây giờ mới thấy hối hận, bởi vì ăn quá no không tiêu được cũng là một kiểu tra tấn.

"Vậy con qua phòng dì, dì vẽ cho con một lá bùa tiêu thực." Tần Thất Bảo nghe vậy liền bảo cô bé vào phòng mình.

Phó Hinh chậm chạp đi phía sau, nhìn thấy dì lấy từ trong ngăn kéo ra một lá bùa và bút lông, đột nhiên cảm thấy hưng phấn, quên luôn cả cơn khó chịu, chạy đến trước bàn đôi mắt lấp lánh nhìn cô chằm chằm.

Tần Thất Bảo vẽ bùa rất nhanh, lần trước đã mài sẵn chu sa, hiện tại chỉ cần lấy ít phấn bỏ vào nghiên mực, sau đó pha thêm chút nước, dùng bút lông chấm một cái, hành động lưu loát vẽ lên lá bùa vàng, cả quá trình không quá một phút đồng hồ.

"Được rồi, để nó trên người, chỗ nào cũng được không vấn đề gì."

Đưa lá bùa đã hoàn thành cho Phó Thành, phát hiện cô bé trợn to mắt, nhìn lá bùa, vẻ mặt hết sức kinh ngạc.

"Đừng nhìn nữa, mau dán lên." Tần Thất Bảo lấy lại lá bùa trong tay cô bé, sau đó dán thẳng lên cái bụng tròn trịa của Phó Hinh.

"Dì ơi, sao dì có thể vẽ bùa nhanh đến thế?!" Phó Hinh mở miệng hỏi, rõ ràng cô quan sát rất kĩ nhưng chưa thấy gì cả, vậy mà đã vẽ xong rồi!

"Luyện tập, nếu con luyện tập từ nhỏ, lại luyện nhiều năm, vậy thì khi con đến độ tuổi của dì cũng có thể vẽ nhanh như vậy." Tần Thất Bảo giải thích.

"Vậy dì dạy cho Tiểu Hinh Hinh vẽ bùa được không?" Phó Hinh kích động nói.

Cô cũng muốn vẽ bùa, muốn trở thành đạo sĩ bắt quỷ lợi hại y như dì!

"Cái này phải xem thiên phú, nếu con không có thiên phú học cũng không được." Tần Thất Bảo khéo léo từ chối.

"Vậy dì xem thử cho con đi, xem xem con có thiên phú không, nếu có thiên phú dì dạy con nha!" Cô bé không chịu buông tha, lôi kéo tay thiếu nữ.

"Được được, để dì xem con có thiên phú không."

Tần Thất Bảo bị Phó Hinh quấn đến mức không đồng ý không được, không còn cách nào khác phải lấy ra hai lá bùa trống, vẽ một đường Tịnh Tâm phù đơn giản nhất, sau đó chỉ vào tấm bùa trống còn lại nói, "Con vẽ theo cái này, nếu như giống năm phần dì sẽ dạy con vẽ bùa."

"Không thành vấn đề!"

Phó Hinh vội vàng leo lên ghế, sau đó cầm bút lông, bắt chước chấm vào mực chu sa, nghiêm túc vẽ trên giấy bùa vàng.

Cô bé còn nhỏ, bàn tay cũng bé xíu, cây bút lông có chút lớn, tư thế lại không đúng, nhưng cô bé cực kì cố gắng, động tác chậm chạp dựa theo lá bùa bên cạnh bắt đầu vẽ.

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now