Chương 27: Thiếu chưởng môn Các Tạo sơn Tần Thất Bảo

2.4K 163 3
                                    

Edit: Đại Gia

Sấm sét hồng lam nhấp nhoáng, chiếu sáng cả phòng, từ bên ngoài có thể mơ hồ nhìn thấy ánh sáng qua khe cửa, Phó Thành đứng bên cạnh Tần Thất Bảo cũng phải lấy tay che mắt.

Qủy hồn lang thang gần đó cảm nhận được sức mạnh khủng bố từ gian phòng, vội vàng thét chói tai chạy xuống lầu oán thán, Lưu Vũ ôm hai anh linh trốn ở lầu 1, cũng kinh ngạc nhìn lên hướng lầu 7.

"Thiên sư tỷ tỷ, chị ấy thành công rồi hả?!"

Bốn phương tám hướng đều có quỷ hồn chạy trốn, một cổ hơi thở cường đại lấy lầu 7 làm trung tâm như sóng nước dập dờn, cho dù cách xa như thế, Lưu Vũ cũng không nhịn được run rẩy, đồng thời khuôn mặt cũng hết sức kinh mừng.

"Y nha?" Hai anh linh trốn trong lòng tiểu quỷ, có chút ngây thơ kêu một tiếng.

"Ừ! Chúng ta có thể sớm đi đầu thai rồi!" Lưu Vũ kích động ôm chúng nó nói, vui mừng trong mắt không kìm chế được.

"Y nha nha!" Anh linh vẫn không thích nói chuyện, y nha y nha kêu, nhưng nói chung vẫn biểu đạt được cảm xúc của bản thân, chúng nó xem Lưu Vũ như anh trai, thấy anh trai cười chúng cũng cười theo.

"Ngoan, chúng ta mau đi tìm Thiên sư tỷ tỷ." Tiểu quỷ xoa đầu hai đứa nhỏ, nói.

Uy lực Ngũ Lôi phù cùng với sức lực của Thiên sư phát ra, hiệu quả thực sự kinh người, đoán chừng mấy con quỷ còn ở lầu 7 cũng vô tình bị thương rồi, để đảm bảo an toàn lát nữa nó mới lên đi.

...

Mà lúc này trong phòng bệnh, thật lâu sau Phó Thành cũng chưa hồi phục tinh thần, đây là lần đầu tiên anh chứng kiến uy lực của bùa chú, thật sự bị dao đồng rồi.

Ban đầu anh còn tưởng Ngũ Lôi phù chỉ là bùa công kích bình thường, không ngờ một tấm phù có thể thực sự phát ra Lôi Điện!

Mà uy lực của Lôi Điện lại quá lớn, anh mở thiên nhãn, có thể nhìn rõ ràng âm khí xung quanh ngay lập tức bị xua tan, nghe thấy tiếng quỷ khóc sói gào bên ngoài phòng bệnh, cùng với mấy con quỷ bị kinh sợ ngoài cửa sổ, chung quanh chạy trốn, cục diễn hỗn loạn.

"Bác sĩ Phó, anh thấy em lợi hại không?"

Phó Thành vẫn còn ngây người, Tần Thất Bảo xoay người lại, một tay chống mặt bàn, một tay nắm ống tay áo của anh, mỉm cười hỏi.

Giọng nói của cô gái vẫn mềm mại như trước, vẻ mặt không có gì thay đổi, nhưng khi Phó Thành nhìn cô, cảm thấy dường như có chỗ nào đó không giống.

Lôi Điện trong phòng chưa hoàn toàn biến mất, Lôi quang nhấp nháy, chiếu lên đôi má thiếu nữ lúc sáng lúc tối, khiến cho nụ cười xinh đẹp của cô trở nên có chút quỷ dị.

"Thất Bảo? Có phải em khôi phục trí nhớ rồi hay không?" Phó Thành nhìn cô một lúc lâu, mở miệng thăm dò hỏi.

"Đúng vậy, em nhớ lại rồi."

Tần Thất Bảo nghe vậy nhẹ nhàng gật đầu, tiến lên một bước giơ tay đè vai anh, kiễng chân lên chủ động áp sát vào anh, "Bác sĩ Phó, em nhớ rõ anh từng nói, anh thích nữ sinh, nhưng em hiện tại một chút cũng không giống đâu."

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWhere stories live. Discover now