Chương 57: Dẫn rắn vào hang

967 65 0
                                    


Edit: Na Tiểu Tra

"Trần Quốc Cường?" Thanh niên kia vừa nói, những người khác đều đem ánh mắt cảnh giác nhìn về phía người đàn ông trung niên bên cạnh.

"Hạ Cường cậu có bệnh sao, không phải trước khi tôi đi vệ sinh vẫn bình thường sao?!" Người đàn ông trung niên tên Trần Quốc Cường nghe vậy thì tức giận phản bác.

"Quốc Cường cậu trước đừng tức giận, mỗi một người ở trong này đều là đối tượng bị hoài nghi, đều có khả năng là Tà sư, cậu nói cho chúng tôi biết, ngày hôm nay cậu đi ra ngoài mấy lần?"

Một ông lão hơn sáu mươi tuổi đi đến giữa ngăn cản hai người đang muốn cãi nhau, chậm rãi mở miệng nói.

"Tôi hôm nay... Đi ra ngoài năm lần."

Trần Quôc Cường cau mày, xòe tay ra nhớ lại, có chút dọ dự trả lời.

"Năm lần??"

"Chúng ta ở trong này đồ ăn đồ dùng đều thiếu, nước được chia cũng không nhiều, lúc này khoảng hơn 6 giờ tối, đi năm lần cũng quá kỳ quái đi?"

"Đúng thế, tôi hôm nay cũng chỉ đi hai lần."

"Tôi cũng hai lần."

"Tôi thì một lần cũng không dám xuống lầu."

"......"

Mọi người nói xong thì nhanh chóng lui ra, giữ khoảng cách với Trần Quốc Cường.

"Tôi, tôi như vậy là bình thường!" Trần Quốc Cường thấy vậy thì gấp gáp không thôi, lớn giọng phản bác nói: "Tôi lúc nào cũng như thế, bình thường thì không sao nhưng đến khi khẩn trương sẽ buồn đi vệ sinh."

"Cái này tôi có thể chứng minh, Quốc Cường nhà chúng tôi mỗi khi khẩn trương sẽ chạy đi vệ sinh, hơn nữa hai ngày này anh ấy với trước đây cũng không có gì khác nhau, chính là bạn đời của tôi, chắc chắn không phải người khác giả dạng." Có một người phụ nữ trong đám người mở miệng nói.

"Chị Phương chị chắc chắn đây là Quốc Cường nhà chị sao?"

Người phụ nữ này là vợ của Trần Quốc Cường, hai người kết hôn được 10 năm, đối với nhau xác định là không thể quen thuộc hơn, mà Chu Xuân Phương lại là người thành thật hiền lành, lời cô ấy nói mọi người vẫn nguyện ý tin tưởng.

"Tôi xác định trăm phần trăm, đã là vợ chồng 10 năm, ngoài mặt trong lòng anh ấy là loại người nào tôi đều rõ ràng, nếu có người muốn giả trang, tôi sẽ là người phát hiện đầu tiên!" Chu Xuân Phương giơ nắm tay lên nói.

Trần Quốc Cường cảm động kéo tay vợ mình, đứng một bên yên lặng không nói gì, mà những người khác thấy thế cũng không nghi ngờ hắn nữa, ngược lại là đem ánh mắt nhìn về phía người thanh niên vừa báo cáo.

"Mọi người nhìn tôi làm gì... Không phải mấy người nói ai hay đi ra ngoài nhiều sao? Tôi cũng không nói bậy cái gì cả!"

Hạ Cường bị ánh mắt mọi người xung quanh nhìn chằm chằm trong lòng sợ hãi, nhanh chóng lớn tiếng mở miệng nói.

"Tử Việt cháu lại đây nhìn xem, người này có phải anh Tiểu Cường của cháu không?"

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ